ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ  
                
                
                
                
                
                    
                    
                        ನಾಗರಿಕರು ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು /ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮತದಾರರ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1950ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಬೂತ್ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿ (ಬಿ.ಎಲ್.ಒ) ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು
                    
                    
                        
                    
                
                
                    Posted On:
                29 OCT 2025 4:58PM by PIB Bengaluru
                
                
                
                
                
                
                
	- ನಾಗರಿಕರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು/ಸಮಸ್ಯೆಗಳು /ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ (ಇಸಿಐ) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತದಾರರ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ 36 ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಸಹಾಯವಾಣಿಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದೆ.
- ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸಹಾಯವಾಣಿಯಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ (ಎನ್.ಸಿ.ಸಿ) ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:00 ರಿಂದ ರಾತ್ರಿ 8:00 ರವರೆಗೆ ನಿಶುಲ್ಕ(ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ) ಕರೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1800-11-1950 ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಚುನಾವಣಾ ಸೇವೆಗಳು, ಮತದಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ನಾಗರಿಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಸಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರಮವಾಗಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ರಾಜ್ಯ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ (ಎಸ್.ಸಿ.ಸಿ) ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ (ಡಿ.ಸಿ.ಸಿ.) ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಭಾರತದ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ (ಇಸಿಐ) ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯ/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಈ ಕೇಂದ್ರಗಳು ವರ್ಷವಿಡೀ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳ ಕಚೇರಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ, ಹಾಗೂ ಸ್ಥಳೀಯರಿಗೆ ರಾಜ್ಯ/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ / ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
- ಎಲ್ಲಾ ದೂರುಗಳು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು  ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಸೇವಾ ಪೋರ್ಟಲ್ (ಎನ್.ಜಿ.ಎಸ್.ಪಿ. 2.0) ಮೂಲಕ ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಮನಿಸಲಾಗುವುದು (ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ) ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಇದಲ್ಲದೆ, ಭಾರತದ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ (ಇಸಿಐ) ಇದರ ಬೂತ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕರೆ/ಸಂಪರ್ಕ (  ಬಿಒ ವಿತ್ ಬುಕ್-ಎ-ಕಾಲ್' ) ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಾಗರಿಕರು ಇ.ಸಿ.ಐ.ನೆಟ್ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಸೇವಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ  ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಬೂತ್ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿ (ಬಿ.ಎಲ್.ಒ) ಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
- ಇಸಿಐನೆಟ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಾಗರಿಕರು ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಬಹುದು. ಎಲ್ಲಾ ಸಿಇಒಗಳು, ಡಿಇಒಗಳು, ಇಆರ್ೊಗಳು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರರ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು 48 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ತ್ವರಿತ ವಿಲೇವಾರಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾರತದ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ (ಇಸಿಐ) ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದೆ.
- ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಜೊತೆಗೆ ನೂತನವಾಗಿ ಈ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಸೇರಿವೆ. ನಾಗರಿಕರು complaints@eci.gov.in ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು
- ಎಲ್ಲಾ ಮತದಾರರು ತಮ್ಮ ಕಾಳಜಿಗಳ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ 'ಬೂತ್ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿ (ಬಿ.ಎಲ್.ಒ) ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ/ ಸಮಯ ಮೀಸಲಿಟ್ಟು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಕಾಣಬಹುದು  ಮತ್ತು ಮೀಸಲಾದ ಮತದಾರರ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ - 1950 ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗವು ಈ ಮೂಲಕ ಕೋರುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ಮತದಾರರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ.
 
*****
                
                
                
                
                
                (Release ID: 2184419)
                Visitor Counter : 3