आर्थिक व्यवहार विषयक मंत्रिमंडळ समिती

केंद्रीय मंत्रिमंडळाने   50,655 कोटी रुपये एकूण भांडवली खर्चाच्या 936 किमी लांबीच्या 8 महत्त्वाच्या राष्ट्रीय हाय-स्पीड रोड कॉरिडॉर प्रकल्पांना  दिली मंजुरी, यामुळे लॉजिस्टिक कार्यक्षमता सुधारेल , वाहतूक कोंडी कमी होईल आणि देशभरातील कनेक्टिव्हिटी वाढेल


पुणे आणि नाशिक दरम्यान 8-पदरी उन्नत उड्डाणपूल कॉरिडॉर खंड लॉजिस्टिक खर्च कमी करेल

Posted On: 02 AUG 2024 8:42PM by PIB Mumbai

 

पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या अध्यक्षतेखालील आर्थिक व्यवहार विषयक  मंत्रिमंडळ समितीने देशभरात 50,655 कोटी  रुपये खर्चून बांधण्यात येणाऱ्या 936 किमी लांबीच्या 8 महत्त्वाच्या राष्ट्रीय हायस्पीड कॉरिडॉर प्रकल्पांच्या विकासाला मंजुरी दिली आहे. . या 8 प्रकल्पांच्या अंमलबजावणीमुळे सुमारे  4.42 कोटी मनुष्यदिवस प्रत्यक्ष आणि अप्रत्यक्ष रोजगार निर्मिती होईल.

प्रकल्पांबाबत संक्षिप्त माहिती :

1. 6-पदरी  आग्रा - ग्वाल्हेर राष्ट्रीय हाय-स्पीड कॉरिडॉर:

88-किमीचा  हाय-स्पीड कॉरिडॉर बांधा-वापरा-हस्तांतरित करा (बीओटी) तत्वावर  पूर्णपणे प्रवेश-नियंत्रित 6-पदरी  कॉरिडॉर म्हणून विकसित केला जाईल आणि यासाठी  4,613 कोटी रुपये  एकूण भांडवली खर्च येईल.

2.  4-पदरी  खरगपूर - मोरेग्राम राष्ट्रीय हाय-स्पीड कॉरिडॉर:

खरगपूर आणि मोरेग्राम दरम्यान 231-किमीचा  4-पदरी प्रवेश-नियंत्रित हाय-स्पीड कॉरिडॉर हा हायब्रीड ॲन्युइटी मोड वर  विकसित केला जाईल. याचा एकूण भांडवली खर्च 10,247 कोटी रुपये आहे.

3. 6-पदरी थरड - दिसा  - मेहसाणा - अहमदाबाद राष्ट्रीय हाय-स्पीड कॉरिडॉर:

214-किमीचा  6-पदरी  हाय-स्पीड कॉरिडॉर बांधा - वापरा  - हस्तांतरित करा तत्वावर 10,534 कोटी रुपये  एकूण  भांडवली खर्चासह विकसित केला जाईल. 10,534 कोटी.

4. 4-पदरी  अयोध्या रिंग रोड:

68-किमीचा  4-पदरी  प्रवेश-नियंत्रित अयोध्या रिंगरोड हा हायब्रीड ॲन्युइटी मोड मध्ये 3,935 कोटी रुपये एकूण  भांडवली खर्चासह विकसित केला जाईल. .

5. रायपूर-रांची राष्ट्रीय  हायस्पीड कॉरिडॉरचा पथलगाव आणि गुमला दरम्यान 4-पदरी खंड :

रायपूर - रांची कॉरिडॉरचा 137-किमीचा  4-पदरी  प्रवेश-नियंत्रित पथलगाव - गुमला खंड  हायब्रीड ॲन्युइटी मोड मध्ये विकसित केला जाईल. संपूर्ण कॉरिडॉर पूर्ण करण्यासाठी 4,473 कोटी रुपये एकूण भांडवली खर्च येईल.

6. 6-पदरी कानपूर रिंग रोड:

कानपूर रिंगरोडचा 47-किमीचा 6-पदरी प्रवेश-नियंत्रितखंड अभियांत्रिकी, खरेदी आणि बांधकाम पद्धतीने  एकूण. 3,298 कोटी रुपये भांडवली खर्चासह विकसित केला जाईल.

7. 4- पदरी उत्तर गुवाहाटी बायपास आणि विद्यमान गुवाहाटी बायपासचे रुंदीकरण/सुधारणा:

121-किमीचा  गुवाहाटी रिंगरोड बांधा, वापरा, टोल  (बीओटी) मोडमध्ये विकसित केला जाईल. यासाठी एकूण भांडवली खर्च 5,729 कोटी रुपये येईल.

8. पुण्याजवळ 8-पदरी उन्नत  नाशिक फाटा - खेड कॉरिडॉर:

पुण्याजवळ नाशिक फाटा ते  खेड दरम्यान  30-किमीचा  8-पदरी उन्नत राष्ट्रीय हाय-स्पीड कॉरिडॉर बांधा-वापरा -हस्तांतरित करा तत्वावर विकसित केला जाईल. यासाठी 7,827 कोटी रुपये भांडवली खर्च येईल. उन्नत कॉरिडॉर पुणे आणि नाशिक दरम्यानच्या NH-60 वरील चाकण, भोसरी इत्यादी औद्योगिक केंद्रांवरून जाणाऱ्या /येणाऱ्या वाहतुकीसाठी वेगवान हाय-स्पीड कनेक्टिव्हिटी प्रदान करेल. या कॉरिडॉरमुळे पिंपरी-चिंचवडमधील मोठी वाहतूक कोंडी  कमी होणार आहे.

नाशिक फाटा ते खेड कॉरिडॉरच्या दोन्ही बाजूंच्या 2 पदरी  सर्व्हिस रोडसह विद्यमान रस्त्याचे 4/6  पदरी रस्त्यात रूपांतर करण्यासह सिंगल पिलरवर  टियर  - 1 वर 8 पदरी उन्नत उड्डाणपूल महाराष्ट्र राज्यातील NH-60 च्या खंड  (Pkg-1: from km 12.190 to km 28.925 & Pkg-2: from km 28.925 to km 42.113) वर बांधण्यात येईल.

***

S.Patil/S.Kane/P.Kor

सोशल मिडियावर आम्हाला फॉलो करा:@PIBMumbai   Image result for facebook icon /PIBMumbai    /pibmumbai  pibmumbai[at]gmail[dot]com  /PIBMumbai    /pibmumbai



(Release ID: 2041056) Visitor Counter : 138