ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಕಛೇರಿ

ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ 90 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮ ವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸುವರ್ಣ ಮಹೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಅವರ ಭಾಷಣದ ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದ

Posted On: 26 APR 2022 3:04PM by PIB Bengaluru

ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕಾರ!
ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಧರ್ಮ ಸಂಘಂ ಟ್ರಸ್ಟ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಸ್ವಾಮಿ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಜೀ, ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಸ್ವಾಮಿ ರಿತಂಭರಾನಂದ ಜೀ, ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಸಂಪುಟದ ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಮಣ್ಣಿನ ಮಕ್ಕಳು, ಶ್ರೀ ವಿ. ಮುರಳೀಧರನ್ ಜಿ ಮತ್ತು ರಾಜೀವ್ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಜೀ, ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರು ಧರ್ಮ ಸಂಘಂ ಟ್ರಸ್ಟ್ ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ದೇಶ ವಿದೇಶಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಭಕ್ತರು, ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮಹನೀಯರೇ,
ಸಂತರು ಇಂದು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಸಂತೋಷದ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀವು ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಅಲ್ಲಾ ಪ್ರಿಯಪಟ್ಟ ಮಲೆಯಾಳಿ-ಗಲ್ಕುಂ, ಎಂದೆ, ವಿನೀತಮಯ ನಮಸ್ಕಾರಂ. ಭರತತ್ತಿಂಡೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ, ಚೈತನ್ಯಮಾನ್, ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುದೇವ. ಅಡ್ಡೆಹತ್ತಿಂಡೆ, ಜನ್ಮತಾಳ್, ಧಾನ್ಯ-ಮಗಪಟ್ಟ, ಪುಣ್ಯಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಕೇರಳಂ.
ಸಂತರ ಕೃಪೆ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ಈ ಹಿಂದೆಯೂ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ನಡುವೆ ಇರುವ ಸೌಭಾಗ್ಯ ನನಗೆ ದೊರೆತಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಶಿವಗಿರಿಗೆ ಬರುವ ಸೌಭಾಗ್ಯ ನನಗೆ ದೊರೆತಿದೆ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಭೂಮಿಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಂದು ನೀವು ನನಗೆ ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸುವರ್ಣ ಮಹೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.
ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೇದಾರನಾಥ ಜೀ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ದೇಶಾದ್ಯಂತದ ಯಾತ್ರಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ನಡುವೆ ಹೋರಾಡಿದ್ದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಉತ್ತರಾಖಂಡದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸರ್ಕಾರವಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಶ್ರೀ (ಎ.ಕೆ.) ಆಂಟನಿ ದೇಶದ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರಾಗಿದ್ದರು. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ನಾನು ಗುಜರಾತ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಶಿವಗಿರಿ ಮಠದಿಂದ ನನಗೆ ಕರೆ ಬಂತು. ಅಲ್ಲಿ ಸಂತರು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೋರಿದರು. 
ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವಿದ್ದರೂ ಶಿವಗಿರಿ ಮಠ ಈ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಕೃಪೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಈ ಪುಣ್ಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ಗುಜರಾತ್‌ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಎಲ್ಲಾ ಸಂತರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಶಿವಗಿರಿ ಮಠಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಉದಾತ್ತ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಆಶೀರ್ವಾದ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿತು.
ಇಂದು ಒಂದು ಶುಭ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದು, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಲು ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ 90 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮ ವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸುವರ್ಣ ಮಹೋತ್ಸವವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಯಾಣವಲ್ಲ. ಇದು ಭಾರತದ ಕಲ್ಪನೆಯ ಅಮರ ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ. ಅದು ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿರಿಸುವಲ್ಲಿ, ಕೇರಳದ ಜನರು ಯಾವಾಗಲೂ ಭಾರತದ ಈ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಮುಂದಾಳತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವರ್ಕಲಾವನ್ನು ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ದಕ್ಷಿಣದ ಕಾಶಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಾಶಿಯು ಉತ್ತರದಲ್ಲಿರಲಿ ಅಥವಾ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿರಲಿ, ಅದು ವಾರಣಾಸಿಯ ಶಿವನ ನಗರವಾಗಿರಲಿ, ಅಥವಾ ವರ್ಕಲಾದ ಶಿವಗಿರಿಯಾಗಿರಲಿ, ಭಾರತದ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೇಂದ್ರವು ಭಾರತೀಯರಾದ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಸ್ಥಳಗಳು ಕೇವಲ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗಳಲ್ಲ. ಅವು ಕೇವಲ ನಂಬಿಕೆಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವು 'ಏಕ್ ಭಾರತ್, ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಾರತ್' ಎಂಬ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ಜಾಗೃತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾಗಿವೆ.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಧರ್ಮ ಸಂಘ ಟ್ರಸ್ಟ್, ಸ್ವಾಮಿ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಜೀ, ಸ್ವಾಮಿ ರಿತಂಬರಾನಂದ ಜೀ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮಿ ಗುರುಪ್ರಸಾದ್ ಜೀ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸುವರ್ಣ ಮಹೋತ್ಸವವು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಕೋಟಿ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು
ದಣಿವರಿಯದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಯಾಯಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಭಕ್ತರಿಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಹಾರ್ದಿಕ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕೋರುತ್ತೇನೆ. ಇಂದು, ನಾನು ಸಂತರು ಮತ್ತು ಸದ್ಗುಣಶೀಲರ ನಡುವೆ ಇರುವಾಗ, ನಾನು ಹೇಳಬಯಸುವುದೇನೆಂದರೆ, ಸಮಾಜದ ಪ್ರಜ್ಞೆ ದುರ್ಬಲಗೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತಲೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಕೆಲವು ಮಹಾನ್ ಆತ್ಮವು ಹೊಸ ಬೆಳಕಿನೊಂದಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರಪಂಚದ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕತೆಗಳು ತಮ್ಮ ಧರ್ಮದಿಂದ ವಿಮುಖವಾದಾಗ, ಭೌತಿಕವಾದವು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಶೂನ್ಯವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕವಾದವು ಅದನ್ನು ತುಂಬಿತು. ಆದರೆ, ಭಾರತವೇ ಬೇರೆ. ಭಾರತದ ಋಷಿಮುನಿಗಳು, ಸಂತರು ಮತ್ತು ಗುರುಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ಆಧುನಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ! ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸಲು ಅವಿರತವಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದರು. ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು, ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ನಮ್ಮ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಳೆಯ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸಲು ಎಂದಿಗೂ ಹಿಂಜರಿಯಲಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಶಿವಗಿರಿ ದೇವಾಲಯದ ಮೂಲಕ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆಯ ಹೊಸ ಪ್ರವಾಹವು ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶಾರದಾ ಮಠದಲ್ಲಿ ಸರಸ್ವತಿ ದೇವಿಯನ್ನು ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ಧರ್ಮವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು.
ಅವರು ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಗಳು (ರೂಢ ಮಾದರಿಗಳು) ಮತ್ತು ಕೆಡುಕುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅದರ ವಾಸ್ತವತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಿದರು.ಆ ಅವಧಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ; ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಿಲ್ಲುವುದು ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇಂದು ನಾವು ಅದನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಿದರು. ಇಂದು, ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಅದೇ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಿಂದ, ದೇಶವು ಬಡವರು, ದೀನದಲಿತರು ಮತ್ತು ಹಿಂದುಳಿದವರ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ನ್ಯಾಯಯುತವಾದ ಗೌರವನ್ನು ನೀಡುವುದು ನಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ಇಂದು ದೇಶವು 'ಸಬ್ ಕಾ ಸಾಥ್, ಸಬ್ ಕಾ ವಿಕಾಸ್, ಸಬ್ ಕಾ ವಿಶ್ವಾಸ್ ಮತ್ತು ಸಬ್ ಕಾ ಪ್ರಯಾಸ್' ಮಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರು ಜೀ ಕೇವಲ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಭಾಗವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ದಾರಿದೀಪವಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರು ಜೀ ಅವರು ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಕರು, ಚಿಂತಕರು ಮತ್ತು ದಾರ್ಶನಿಕರೂ ಆಗಿದ್ದರು ಎಂಬುದು ಅಷ್ಟೇ ಸತ್ಯ. ಅವರು ತನ್ನ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಬಹಳ ಮುಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ದೂರದೃಷ್ಟಿವುಳ್ಳವರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ತೀವ್ರಗಾಮಿ ಚಿಂತಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸುಧಾರಕರಾಗಿದ್ದರು. ನಾವು ಬಲವಂತವಾಗಿ ವಾದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗೆಲ್ಲಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.ಆದರೆ ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಕಲಿಯಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುವುದರಿಂದ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಜನರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಜನರು ನಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ವಾದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವರು ತನ್ನ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ-ವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಮ್ಮನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಈ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. 
ಇತರರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಅವರ ನಂತರ ತನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಸರಿಯಾದ ವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಯಂ-ಸುಧಾರಣೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಾಜವು ಸ್ವತಃ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಅವರು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಈ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನಡೆದಾಗ. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ-ಸುಧಾರಣೆಯ ಶಕ್ತಿಯೂ ಜಾಗೃತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವು ಬೇಟಿ ಬಚಾವೋ-ಬೇಟಿ ಪಡಾವೋ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈ ಹಿಂದೆಯೂ ಕಾನೂನುಗಳು ಇದ್ದವು. ಆದರೆ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿನ ಸುಧಾರಣೆಯು ಇತ್ತೀಚಿನ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವು ಸರಿಯಾದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಮಾಜವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ಸರ್ಕಾರವು ಸರಿಯಾದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಜನರು ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. 'ಸಬ್ ಕಾ ಪ್ರಯಾಸ್' (ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು) ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ನಿಜವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇದೊಂದೇ ಮಾರ್ಗ. ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಓದಿದಷ್ಟೂ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಆ ಮಾರ್ಗವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ನಮಗೆ ಮಂತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು.
"ಔರು ಜಾತಿ
ಔರು ಮಠಂ
ಮತ್ತು ದೇವರು ಮಾನವನಾಗಿದ್ದಾನೆ."
ಅವರು ಒಂದು ಜಾತಿ, ಒಂದೇ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ದೇವರಿಗೆ ಕರೆ ನೀಡಿದರು. ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಈ ಕರೆಯನ್ನು ನಾವು ಬಹಳ ಆಳವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಹುದುಗಿರುವ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಈ ಸಂದೇಶವು ಸ್ವಾವಲಂಬಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಜಾತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ- ಭಾರತೀಯತೆ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ- 'ಸೇವಾ ಧರ್ಮ' (ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು). ಭಾರತ ಮಾತೆಯ 130 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಒಬ್ಬನೇ ದೇವರು ಇದ್ದಾನೆ - ಒಂದು ಜಾತಿ, ಒಂದೇ ಧರ್ಮ, ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ದೇವರ ಕರೆ ನಮ್ಮ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉತ್ತುಂಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. 
ನಮ್ಮ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರದರ್ಶನವಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ದೇಶಭಕ್ತಿಯು ಮಾ ಭಾರತಿಯ ಆರಾಧನೆ ಮತ್ತು ದೇಶವಾಸಿಗಳ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಾವು ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಮುಂದಾದರೆ. ವಿಶ್ವದ ಯಾವುದೇ ಶಕ್ತಿಯು ಭಾರತೀಯರಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಭಾರತೀಯರು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿರುವಾಗ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಗುರಿ ಅಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ ಎಂದು ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ದೇಶವು ತನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ 75 ವರ್ಷಗಳ ಅಮೃತ ಮಹೋತ್ಸವವನ್ನು ಸಹ ಆಚರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ. ನಮ್ಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟವು ಕೇವಲ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ತಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಬೇಕು. ಇದು ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ಸಂಕೋಲೆಗಳನ್ನು ಒಡೆಯುವ ಹೋರಾಟ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸ್ವತಂತ್ರ ದೇಶವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಇರುತ್ತೇವೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಚರ್ಚಿಸಲಾಯಿತು. ನಾವು ಯಾವುದರ ವಿರುದ್ಧ ನಿಂತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದು ಮಾತ್ರ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಯಾವ ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದು ಸಹ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅನೇಕ ಮಹಾನ್ ವಿಚಾರಗಳ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ನಮ್ಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ನಾವು ಪ್ರತಿ ಅವಧಿಯಲ್ಲೂ ಹೊಸ ಚಿಂತಕರನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳು ಬಂದವು. ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರರಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದರು.
ಇಂದಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಇದೆಲ್ಲವನ್ನು ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಆದರೆ, ಆ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಗಳ ಈ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಈ ನಾಯಕರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಚಿಂತನ ಮಂಥನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಭಾರತದ ರೂಪುರೇಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನೋಡಿ, ದೇಶದ ಪೂರ್ವ ಭಾಗದಿಂದ ಗುರುದೇವ್ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರು ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಬಂದು 1922 ರಲ್ಲಿ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಗುರುದೇವ್ ಹೇಳಿದರು - "ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನಾನು ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ". 1925 ರಲ್ಲಿ, ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರು ದೇಶದ ಪಶ್ಚಿಮ ಭಾಗವಾದ ಗುಜರಾತ್ ನಿಂದ, ಸಬರಮತಿ ತೀರದಿಂದ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಚರ್ಚೆಯು ಗಾಂಧಿಯ ಮೇಲೆ ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿತ್ತು. ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದರು ಸ್ವತಃ ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಅನೇಕ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಾರಾಯಣ ಗುರುಗಳ ಪಾದದ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅನೇಕ ಚಿಂತನ ಮಂಥನದ ಅಧಿವೇಶನಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಈ ವಿಚಾರಗಳು ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ನಂತರ ಭಾರತವನ್ನು ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸುವ ಬೀಜಗಳಂತಿದ್ದವು. ಅನೇಕ ಸಾಮಾಜಿಕ, ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜನರು ಒಗ್ಗೂಡಿ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದರು, ದೇಶವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ನಾವು ಇಂದು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಭಾರತ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಈ 75 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಂಡ ಪ್ರಯಾಣವು ಅದೇ ಮಹಾಪುರುಷರ ಚಿಂತನ ಮಂಥನದ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ.
ಸ್ನೇಹಿತರೇ,
ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಋಷಿಮುನಿಗಳು ತೋರಿಸಿದ ಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಇಂದು ಭಾರತವು ಆ ಗುರಿಗಳಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ನಾವು ಹೊಸ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹೊಸ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ದೇಶವು 25 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ತನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ 100 ನೇ ವರ್ಷವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಾವು ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ 100 ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸಹ ಆಚರಿಸಲಿದ್ದೇವೆ. ಈ ನೂರು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸಾಧನೆಗಳು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿರಬೇಕು.
ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರೇ,
ಇಂದು ಜಗತ್ತು ಅನೇಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಕ್ಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಕೊರೊನಾ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇದರ ಒಂದು ಇಣುಕುನೋಟವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಮನುಕುಲದ ಮುಂದೆ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳು ಭಾರತದ ಅನುಭವಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಹೊರಬರಬಹುದು. ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಗುರುಗಳ ನಮ್ಮ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಪರಂಪರೆಯು ಅದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಹೊಸ ತಲೆಮಾರು ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಬೌದ್ಧಿಕ ಪ್ರವಚನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಲಿಯುತ್ತದೆ. 
ಶಿವಗಿರಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ಇದೇ ರೀತಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ಯೋಗಕ್ಷೇಮ, ಏಕತೆ ಮತ್ತು ಚಲನಶೀಲತೆಯ ಸಂಕೇತಗಳಾದ ಈ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗಳು ಭಾರತವನ್ನು ಅದರ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವ ಪ್ರಬಲ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಹೃದಯದಿಂದ ಆಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಕಲ್ಪಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಲು ನಾನು ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ, ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ: ಇದು ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಅವರ ಭಾಷಣದ ಅಂದಾಜು ಅನುವಾದವಾಗಿದೆ. ಮೂಲ ಭಾಷಣವನ್ನು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

***



(Release ID: 1820829) Visitor Counter : 154