નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલય
azadi ka amrit mahotsav

ઇન્ડિગો સેવાઓમાં વિક્ષેપને પગલે નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રી શ્રી રામ મોહન નાયડુનું નિવેદન

प्रविष्टि तिथि: 05 DEC 2025 4:45PM by PIB Ahmedabad

નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલયે ફ્લાઇટ શેડ્યૂલ્સમાં ચાલી રહેલા વિક્ષેપને, ખાસ કરીને ઇન્ડિગો એરલાઇન્સના શેડ્યૂલ્સને માટે તાત્કાલિક અને સક્રિય પગલાં લીધા છે. DGCAના ફ્લાઇટ ડ્યુટી ટાઇમ લિમિટેશન્સ (FDTL) ઓર્ડરને તાત્કાલિક અસરથી મુલતવી રાખવામાં આવ્યા છે. હવાઈ સલામતી સાથે કોઈ સમાધાન કર્યા વિના, આ નિર્ણય ફક્ત મુસાફરોના હિતમાં લેવામાં આવ્યો છે, ખાસ કરીને વરિષ્ઠ નાગરિકો, વિદ્યાર્થીઓ, દર્દીઓ અને અન્ય લોકો જે આવશ્યક જરૂરિયાતો માટે સમયસર હવાઈ મુસાફરી પર આધાર રાખે છે.

આ ઉપરાંત, સામાન્ય એરલાઇન સેવાઓ વહેલી તકે પુનઃસ્થાપિત થાય અને મુસાફરોને થતી અસુવિધામાં નોંધપાત્ર ઘટાડો થાય તે સુનિશ્ચિત કરવા માટે કેટલાક ઓપરેશનલ પગલાં નિર્દેશિત કરવામાં આવ્યા છે. આ નિર્દેશોના તાત્કાલિક અમલીકરણના આધારે, અમે અપેક્ષા રાખીએ છીએ કે ફ્લાઇટ શેડ્યૂલ આવતીકાલ સુધીમાં સ્થિર થવાનું શરૂ થશે અને સામાન્ય થઈ જશે. અમે અપેક્ષા રાખીએ છીએ કે આગામી ત્રણ દિવસમાં સેવાઓની સંપૂર્ણ પુનઃસ્થાપના પ્રાપ્ત થઈ જશે.

આ સમયગાળા દરમિયાન મુસાફરોને સહાય કરવા માટે, એરલાઇન્સને ઉન્નત ઓનલાઈન માહિતી પ્રણાલીઓ દ્વારા નિયમિત અને સચોટ અપડેટ્સ પ્રદાન કરવા માટે સૂચના આપવામાં આવી છે, જે મુસાફરોને તેમના ઘરેથી ફ્લાઇટની સ્થિતિનું રીઅલ-ટાઇમ નિરીક્ષણ કરવા સક્ષમ બનાવશે. કોઈપણ ફ્લાઇટ રદ થવાના કિસ્સામાં, એરલાઇન્સ મુસાફરોને કોઈપણ વિનંતી કર્યા વિના, આપમેળે સંપૂર્ણ રિફંડ જારી કરશે. લાંબા વિલંબને કારણે ફસાયેલા મુસાફરોને એરલાઇન્સ દ્વારા સીધી વ્યવસ્થા કરવામાં આવેલી હોટેલ આવાસ પૂરી પાડવામાં આવશે.

વરિષ્ઠ નાગરિકો અને દિવ્યાંગોને વિશેષ પ્રાથમિકતા આપવામાં આવી રહી છે. તેમની મુસાફરીનો અનુભવ આરામદાયક રહે તે સુનિશ્ચિત કરવા માટે તેમને લાઉન્જ એક્સેસ અને શક્ય તમામ સહાય પૂરી પાડવામાં આવશે. વધુમાં, વિલંબિત ફ્લાઇટ્સથી અસરગ્રસ્ત તમામ મુસાફરોને રિફ્રેશમેન્ટ્સ અને આવશ્યક સેવાઓ પ્રદાન કરવામાં આવશે.

નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલયે એક 24×7 કંટ્રોલ રૂમ (011-24610843, 011-24693963, 096503-91859) સ્થાપિત કર્યો છે જે ઝડપી સુધારાત્મક પગલાં, અસરકારક સંકલન અને ઉદ્ભવતા મુદ્દાઓનું તાત્કાલિક નિરાકરણ સુનિશ્ચિત કરવા માટે પરિસ્થિતિનું રીઅલ-ટાઇમ ધોરણે નિરીક્ષણ કરી રહ્યું છે.

ઉચ્ચ-સ્તરીય તપાસનો આદેશ

ભારત સરકારે આ વિક્ષેપની ઉચ્ચ-સ્તરીય તપાસ શરૂ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે. આ તપાસ ઇન્ડિગોમાં શું ખોટું થયું તેની તપાસ કરશે, યોગ્ય કાર્યવાહી માટે જ્યાં પણ જરૂરી હોય ત્યાં જવાબદારી નક્કી કરશે અને ભવિષ્યમાં આવા વિક્ષેપોને રોકવા માટેના પગલાંની ભલામણ કરશે, જેથી મુસાફરોને ફરીથી આવી મુશ્કેલીઓનો સામનો ન કરવો પડે.

રાષ્ટ્રને અમારું આશ્વાસન

કેન્દ્ર સરકાર હવાઈ મુસાફરોને પડતી મુશ્કેલીઓ પ્રત્યે સંપૂર્ણપણે સજાગ છે અને એરલાઇન્સ અને તમામ સંબંધિત હિસ્સેદારો સાથે સતત પરામર્શમાં રહે છે. એરલાઇન કામગીરીને સ્થિર કરવા અને વહેલી તકે જાહેર અસુવિધાને દૂર કરવા માટે DGCA દ્વારા મંજૂર કરાયેલી નિયમનકારી છૂટછાટો સહિતના તમામ જરૂરી પગલાં લેવામાં આવી રહ્યા છે.

મુસાફરોની સંભાળ, સલામતી અને સુવિધા ભારત સરકારની સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા બની રહે છે.

SM/IJ/GP/JD


(रिलीज़ आईडी: 2199531) आगंतुक पटल : 24
इस विज्ञप्ति को इन भाषाओं में पढ़ें: English , Urdu , हिन्दी , Marathi , Bengali , Odia , Malayalam