ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ 2025 ದಿನ 05: ನಮ್ಮನ್ನು ಚಲಿಸುವ ಕಥೆಗಳು: ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ - ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಭಾವನೆ, ಒಳನೋಟ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು #IFFIWood ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು
ಗೋವಾದ ಪಣಜಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ 2025ರ 05ನೇ ದಿನವು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು, ಲೇಖಕರು, ಕಥೆಗಾರರು ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ತಂಡಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಂತನಶೀಲ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿತು.
ಪ್ರತಿ ಸಂವಹನವು ಉತ್ಸವದ ಕೆಲವು ಅತ್ಯಂತ ಬಲವಾದ ಕೃತಿಗಳ ಹಿಂದಿನ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ತೆರೆಯಿತು - ಗುರುತು ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೆಯ ನಿಕಟ ಪರಿಶೋಧನೆಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಪರಿಸರ ಬದಲಾವಣೆ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವದ ಪ್ರಬಲ ನಿರೂಪಣೆಗಳವರೆಗೆ ಇದು ಇತ್ತು.
ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯಾಣಗಳು, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಕಾಲೀನ ವಾಸ್ತವಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಸಿನಿಮೀಯ ಧ್ವನಿಗಳ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನೋಡಿದರು. ಸವಾಲು, ಗುಣಪಡಿಸುವ, ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುವ ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ದಿನ 05 ಆತ್ಮವನ್ನು ಕಲಕುವ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ನಿರೂಪಣೆಗಳ ಆಚರಣೆಯಾಗಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ.
ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ
ಪಿಸಿ1: ಲಾಲಾ ಮತ್ತು ಪಾಪಿ
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ 2025 ರಲ್ಲಿ ಲಾಲಾ ಮತ್ತು ಪಾಪಿ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ
ಲಾಲಾ ಮತ್ತು ಪಾಪಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಲಿಂಗ-ಬಾಗುವ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಇಬ್ಬರು ಯುವ ವಯಸ್ಕರಾದ ಲಾಲಾ ಮತ್ತು ಪಾಪಿ- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬಂಧವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ತಮ್ಮ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬೈನರಿಯನ್ನು ಮೀರಿ ಬದುಕುವವರನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲವಾಗುವ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಗುರುತು, ಸ್ವೀಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಆಳವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತದೆ.


ನಿರ್ಮಾಪಕ ಬಾಬಿ ಬೇಡಿ ಅವರು ಚಿತ್ರದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ತಿರುಳನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಿದರು: "ಮಾನವರು ಮೊದಲು ಬರುತ್ತಾರೆ, ಲಿಂಗ ನಂತರ." ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಈ ಯೋಜನೆಯು ಹೇಗೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಇದು ಭಾರತದ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಭೂದೃಶ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಮಾನ್ಯತೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಆದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ವೀಕಾರವು ಇನ್ನೂ ಹಿಡಿಯುತ್ತಿದೆ.

ನಿರ್ದೇಶಕ ಕೈಜಾದ್ ಗುಸ್ತಾದ್ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ, ಜಾಗತಿಕ ಕಥೆ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದರು . ಇದು ಕೇವಲ ಇಬ್ಬರು ತೃತೀಯ ಲಿಂಗಿ ನಾಯಕರ ನಡುವೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಕ್ವೀರ್ ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗಿನ ವರ್ಷಗಳ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯು ಚಿತ್ರಕಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿತು, ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆ, ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸತ್ಯಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿತು.

ಪಿಸಿ 2: ಇನ್ ಪರ್ಸ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ + ಫ್ಲಡ್
ಪ್ರವಾಹ
ನಿರ್ಮಾಪಕ ಕಟರಿನಾ ಕ್ರ್ನಾಕೋವಾ ಅವರು ನೀರಿನ ಜಲಾಶಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ಲೋವಾಕ್ ಗ್ರಾಮದ ಸ್ಥಳಾಂತರದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಹವು ಬೇರೂರಿದೆ ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ . ಮಾಜೋವಾ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು ಸುಮಾರು ಶೇ.80 ರಷ್ಟು ರುಥೇನಿಯನ್ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ನಟರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಅವಕಾಶವು ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ವಿರಳವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.
ಈ ಚಿತ್ರವು ಗೋವಾದ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಥಮ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಕಂಡಿತು. ಕಥೆಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿದ ನಿಜ ಜೀವನದ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ತಂಡವು ಆಶಿಸುತ್ತಿದೆ.


ಇನ್ ಪರ್ಸ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್
ನಿರ್ದೇಶಕ ಅಯೂಬ್ ಶಖೋಬಿದ್ದಿನೋವ್ ಮತ್ತು ನಾಯಕಿ ನಟಿ ಫರೀನಾ ಜುಮಾವಿಯಾ ಅವರು ಉಜ್ಬೆಕ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿದರು, ಇದು ರಾಹತ್ ಶುಕುರೊವಾ ಅವರನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ರಹಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಸೋವಿಯತ್ ಯುಗದ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅದರ ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆ, ಸಾಮರಸ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ವಿಷಯಗಳು ಇಂದಿಗೂ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿವೆ.
ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮಾ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರುವ ಪ್ರಮುಖ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವೇದಿಕೆ ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಅನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು.

ಪಿಸಿ 3: ರುಧೀರ್ವಾಣ
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ 2025 ರಲ್ಲಿ ರುಧೀರ್ವಾಣ ಅವರ 3ನೇ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ



ರೆಸಾರ್ಟ್ ನಿರ್ಮಾಣ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ದಾದಾಸಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದ ನಡುವಿನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸಂಘರ್ಷದ ನಡುವೆ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ರುಧೀರ್ವಾಣ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಟ್ರೀಹೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾ, ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹೊರಗಿನ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾದ ಅಲೌಕಿಕ ಅಪಾಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಅರಣ್ಯನಾಶದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾನವ ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಕಾಡುವ ನಿರೂಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಕೃತಿ ಪ್ರಾಚೀನ ರಾಕ್ಷಸನ ಮೂಲಕ ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ.
ಪಿಸಿ 4: ಮಾ, ಉಮಾ, ಪದ್ಮಾ (ಘಟಕ್) - ಪುಸ್ತಕ ಬಿಡುಗಡೆ
ವಿಶೇಷ ಪುಸ್ತಕ ಬಿಡುಗಡೆಯು ಪೌರಾಣಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರಿತ್ವಿಕ್ ಘಾಟಕ್ ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಿತು. ಭಾರತೀಯ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಮೇಲೆ ಅವರ ನಿರಂತರ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ಹೋರಾಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಷಣಕಾರರು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು.



ಲೇಖಕ ಕಮ್ರಾನ್ ಘಾಟಕ್ ಅವರ ತರಬೇತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಅವರ ಕಲಿಕೆಯು ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೂರಿದೆ, ಅವರ ಯುಗದ ಶ್ರೇಷ್ಠರೊಂದಿಗೆ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಐಸೆನ್ ಸ್ಟೈನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾನಿಸ್ಲಾವ್ಸ್ಕಿಯಂತಹ ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೂರಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಎಫ್ ಟಿಐಐನಲ್ಲಿ ಘಟಕ್ ಅವರ ಬೋಧನಾ ಅವಧಿಯು ಚಲನಚಿತ್ರ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಪಿಸಿ 5: ಹಮ್ಸಫರ್ + ಪಿಪ್ಲಾಂಟ್ರಿ: ಎ ಟೇಲ್ ಆಫ್ ಇಕೋ-ಫೆಮಿನಿಸಂ + ಯುದ್ಧಭೂಮಿ
ಹಮ್ಸಫರ್
ಹಮ್ಸಫರ್, ಅಜ್ಜನ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಹಳೆಯ ರೆಡಿಯೊ - ಅವರ ಜೀವಮಾನದ "ಒಡನಾಡಿ" ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಭಾರತೀಯ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸರಳ ವಸ್ತುಗಳು ಸಹ ಗುರುತು, ಸ್ಮರಣೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಆಳದ ಪಾತ್ರೆಗಳಾಗುತ್ತವೆ. ಇದು ನಷ್ಟ, ನಾಸ್ಟಾಲ್ಜಿಯಾ ಮತ್ತು ಅಚಲ ಸಂಪರ್ಕದ ಕೋಮಲ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ.
ಪಿಪ್ಲಾಂಟ್ರಿ: ಎ ಟೇಲ್ ಆಫ್ ಇಕೋ-ಫೆಮಿನಿಸಂ
ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ-ಉದ್ದದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರವು ರಾಜಸ್ಥಾನದ ಪಿಪ್ಲಾಂಟ್ರಿ ಗ್ರಾಮದ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪರಿವರ್ತನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ಸರಪಂಚ್ ಶ್ಯಾಮ್ ಸುಂದರ್ ಪಾಲಿವಾಲ್ ಅವರು ಪರಿಸರ ದುಃಖವನ್ನು ಪರಿಸರ-ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಚಳವಳಿಯಾಗಿ ಹೇಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಕ-ನಿರ್ಮಾಪಕ ಸೂರಜ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಜಾಗತಿಕ ಮನ್ನಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯ ಆಸಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಸಮುದಾಯ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವ, ಪರಿಸರ ಪುನರುಜ್ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ಕೇಂದ್ರಿತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತದೆ.
ಯುದ್ಧಭೂಮಿ
1944ರ ಇಂಫಾಲ್ ಕದನದ ಗಾಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು ಮಣಿಪುರದಲ್ಲಿ ಡಬ್ಲ್ಯೂಡಬ್ಲ್ಯೂ2ರ (WWII) ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಅಧ್ಯಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ವಸ್ತು ಪುರಾವೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ರಾಜೇಶ್ವರ್ ಅವರ ಅನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಉತ್ಖನನಗಳು ಮತ್ತು ಬದುಕುಳಿದ ಕಥೆಗಳ ಮೂಲಕ, ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರವು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಯುದ್ಧದ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಮಾನಸಿಕ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರವು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತದೆ.



ಪಿಸಿ 6: ಆಡಮ್ ನ ಹಾಡುಗಳು + ಯುವಕರ ಚರ್ಮ
ಆಡಮ್ ನ ಹಾಡುಗಳು
1946 ರ ಮೆಸೊಪೊಟೇಮಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು 12 ವರ್ಷದ ಆಡಮ್ ನನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಬೆಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ - ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನವರನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗದ ಸಮಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಗ್ಧತೆ, ಅನಿವಾರ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಕಥೆ.
ಯೌವನದ ಚರ್ಮ
1990 ರ ಸೈಗಾನ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು ಲಿಂಗ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಬಯಸುವ ತೃತೀಯ ಲಿಂಗಿ ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕನಸನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಪಂಜರದ ಹೋರಾಟಗಾರರ ನಡುವಿನ ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ರಾಕ್ಷಸರು, ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಭೂಗತ ಪ್ರಪಂಚದ ವಾಸ್ತವಗಳು ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಯಾರೆಂಬುದರ ದುರ್ಬಲ ಭರವಸೆಯಿಂದ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.




ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್ ಎಫ್ ಡಿ ಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ (ಇ ಎಸ್ ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
*****
रिलीज़ आईडी:
2196828
| Visitor Counter:
13
इस विज्ञप्ति को इन भाषाओं में पढ़ें:
English
,
Konkani
,
Gujarati
,
Malayalam
,
Manipuri
,
Urdu
,
हिन्दी
,
Marathi
,
Assamese
,
Bengali
,
Tamil
,
Telugu