ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ ನಲ್ಲಿ 'ನೀಲಗಿರಿಸ್', 'ಮು. ಪೊ. ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿ' ಮತ್ತು 'ಸಿಕಾರ್' ಪ್ರಮುಖ ಆಕರ್ಷಣೆ, ಮೂರು ಸಿನಿಮೀಯ ಪ್ರಪಂಚ ಅನಾವರಣ
ಸಿಕಾರ್ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಜುಬೀನ್ ಗಾರ್ಗ್ ಸ್ಮರಣೆ, ಖಂಡಗಳಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ
ತಾಳ್ಮೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನೀಲಗಿರಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು; ಸಹಬಾಳ್ವೆಗಾಗಿ ಕರೆ
ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿಯ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ತಮ್ಮ ಯುದ್ಧಕಾಲದ ವಿಡಂಬನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮಾಂತ್ರಿಕತೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ
ಭಾರತೀಯ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ, ಮೂರು ಆಕರ್ಷಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಾದ 'ನೀಲಗಿರಿಸ್: ಎ ಶೇರ್ಡ್ ವೈಲ್ಡರ್ನೆಸ್', 'ಮುಕ್ಕಮ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿ' ಮತ್ತು 'ಸಿಕಾರ್' ಪಾತ್ರಧಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯು ತೀವ್ರ ಒಳನೋಟ, ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ ತೋರಿದ್ದು, ಅಂತರ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ, ಅಂತರ-ಪ್ರಕಾರದ ಸಂವಾದ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು.
ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಣೆದ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇವರು ವೇದಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು.

‘ಸಿಕಾರ್’: ಒಂದು ಗೌರವ, ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣ, ಮತ್ತು ಅಸ್ಸಾಂ ಸಿನಿಮಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮ ಅನುಭವ
‘ಸಿಕಾರ್’ ನಿರ್ದೇಶಕ ದೇಬಂಗ್ಕರ್ ಬೋರ್ಗೊಹೈನ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಿಧನರಾದ ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ ನಟ, ಸಂಗೀತಗಾರ ಜುಬೀನ್ ಗಾರ್ಗ್ ಅವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಅಧಿವೇಶನವು ಆಳವಾದ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಹೊಂದಿತು. ಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳ ಕಾಲ ಸಹಯೋಗ ಸ್ಮರಿಸಿದ ದೇಬಂಗ್ಕರ್, ಸಂಗೀತಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಜುಬೀನ್ ಅವರನ್ನು ಮೂಲತಃ ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. “ಅವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಟಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ “ಇದು ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಗ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಕೊನೆಯ ಚಿತ್ರ. ಅವರು ನಿಧನರಾಗಿ 64 ದಿನಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಅವರು ಇಂದು ಇಲ್ಲಿದ್ದರೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಿದ್ದರು” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

‘ಸಿಕಾರ್’ನ ಅಸಾಧಾರಣ ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆಯೂ ದೇಬಂಗ್ಕರ್ ವಿವರಿಸಿದರು, ಇದು ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣಗೊಂಡ ಮೊದಲ ಅಸ್ಸಾಮಿ ಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಸುಮಾರು 70% ಭಾಗವನ್ನು ಲಂಡನ್ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ತಂಡದ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ, ನಿರ್ದೇಶಕರು ಗುವಾಹಟಿಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸೊಳ್ಳೆ ಪರದೆಗಳ ಒಳಗೆ ಕುಳಿತು ನೇರಪ್ರಸಾರದ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಈ ಹೇಳಿಕೆಯಿಂದ ಇಡೀ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ ನಗೆಗಡೆಲಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿತು.
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ದೊರೆತ ಅಗಾಧ ಸ್ವಾಗತದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದರು. "ಮನೆ ತುಂಬಿದ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ಮತ್ತು ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಜನರು ಅದನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿಜವಾದ ಅಸ್ಸಾಂ ಅನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಘನತೆಯಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಒಟಿಟಿ ಲಭ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ದೇಬಾಂಗ್ಕರ್, ಈ ವೇದಿಕೆಗಳು ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ್ದರೂ, ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಿನೆಮಾಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾದ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.
'ನೀಲಗಿರಿಸ್: ಒಂದು ಹಂಚಿಕೆಯ ಕಾಡು' ಜೀವಂತ, ಉಸಿರಾಡುವ ಜೀವಗೋಳ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ
'ಸಿಕಾರ್' ಭಾವನೆಯನ್ನು ತಂದರೆ, 'ನೀಲಗಿರಿ - ಒಂದು ಹಂಚಿಕೆಯ ಕಾಡು. ಸಹ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಆದರ್ಶ್ ಎನ್ ಸಿ, ಶತಕೋಟಿ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ವನ್ಯಜೀವಿಗಳನ್ನು 8K ಮತ್ತು 12K ಕ್ಯಾಮರಾದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವನ್ಯಜೀವಿ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತಾಳ್ಮೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. "ನಮ್ಮ ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ ತಾರೆಗಳೆಂದರೆ ವನ್ಯಜೀವಿಗಳು. ಅವು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ರೀಟೇಕ್ಗಳಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಒಂದೇ ಶಾಟ್ ಪಡೆಯಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.
ಈ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರವು ಸಹಬಾಳ್ವೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಯೂ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹಿತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೇಗೆ ಅರಣ್ಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ವಾಸಿಸುವ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಾವು ಜನರ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಹೋದೆವು ಎಂದರು.

ತಂಡದ ಸದಸ್ಯ ಶ್ರೀ ಹರ್ಷ ಅಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು: "ನಾವು ಏನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ವನ್ಯಜೀವಿಗಳ ಚಲನೆಯ ಕುರಿತು ನಮಗೆ ನವೀಕರಿಸುವ ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಂಶೋಧನಾ ತಂಡವಿದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಥೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದರು
ಜಾಗತಿಕ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ ದೈತ್ಯರು ಚಿತ್ರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಆದರ್ಶ್ ಹೇಳಿದರು: "'ನೀಲಗಿರಿ' ಒಂದು ಮೇಕ್-ಇನ್-ಇಂಡಿಯಾ ಚಿತ್ರ. ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೂ ಭಾರತೀಯರು." ಹರ್ಷ ಮಾತನಾಡಿ, "ನಾವು ಜಾಗತಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಯಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಾವು ಭಾರತೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ತರುತ್ತೇವೆ. ಒಂದು ದಿನ, ನಾವು ಜಾಗತಿಕ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಮಾದರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಆಶಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದರು.
ಒಟಿಟಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಬಲವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು 'ನೀಲಗಿರಿ'ಯನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಅನುಭವಿಸಬೇಕೆಂದು ತಂಡವು ಬಯಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆದರ್ಶ್ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. "ಹಲವು ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರಗಳು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ 'ನೀಲಗಿರಿಸ್' ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಿದೆ. ಒಟಿಟಿ ಮುಖ್ಯ, ಆದರೆ ಅದು ನಂತರ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
'ಮುಕ್ಕಮ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿ': ಹಾಸ್ಯ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ-ಯುಗದ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೇಲೆ ಬೆಳು ಚೆಲ್ಲಿದೆ
'ಮುಕ್ಕಮ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿ' ತಂಡವು ತಮ್ಮ ಹಾಸ್ಯ-ಭೇಟಿ-ಇತಿಹಾಸ ನಿರೂಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮನೆಯನ್ನು ಮನರಂಜಿಸಿತು. ನಿರ್ದೇಶಕ ಪರೇಶ್ ಮೊಕಾಶಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕ ಭರತ್ ಶಿಟೋಲೆ ತಮ್ಮ ಮೂಲ ರಂಗ ನಾಟಕವನ್ನು 1942 ರಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸವಾಲು ಮತ್ತು ಆನಂದದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಶಾಂತ ಕರಾವಳಿಯ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಹಳ್ಳಿಯು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದೆ.
ಹಾಸ್ಯವನ್ನು ಗಂಭೀರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಸುವ ಕುರಿತು ಪರೇಶ್ ಹೇಳಿದರು, "ಬಡತನದಂತಹ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಉತ್ತಮ ಹಾಸ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ." ಹಾಸ್ಯವು ಸತ್ಯವನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು.

ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಒಟಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಪರೇಶ್, ಪ್ರಯಾಣವು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು." ನಿರ್ಮಾಪಕ ಭರತ್ ಶಿಟೋಲೆ ಇದೇ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿದರು, ಒಟಿಟಿ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ್ದರೂ, ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಈ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಾನ ಗೋಚರತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು.
ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯು ನೀಲಗಿರಿಯ ಪ್ರಾಚೀನ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಬೊಂಬಿಲ್ವಾಡಿಯ ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ ಉಲ್ಲಾಸದವರೆಗೆ, ಅಸ್ಸಾಮಿಯ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಲೆಯವರೆಗೆ ಭಾರತದ ಸಿನಿಮೀಯ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ವ್ಯಾಪಕ ನೋಟವನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು.
ಖಂಡಗಳಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿರುವ ಜೀವನಗಳು. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ತಂಡವು ಸಂಭಾಷಣೆಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಉಷ್ಣತೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ತರುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಈ ಅಧಿವೇಶನವು IFFI ಆಚರಿಸುವುದು ಮುಂದುವರಿಸುವುದನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ: ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಥೆಯೂ ಮುಖ್ಯವಾಗುವ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರದೇಶವು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಒಂದು ಜಗತ್ತನ್ನು ತರುವ ಸಿನಿಮಾ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇದೆ.
ಪಿಸಿ ಲಿಂಕ್:
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952 ರಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾದ ಭಾರತದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನಿಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಸಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ, ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ, ಗೋವಾ ಮನರಂಜನಾ ಸೊಸೈಟಿ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ - ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವಗಳು ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು, ಉನ್ನತ-ಶಕ್ತಿಯ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20 ರಿಂದ 28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ 56 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಅದ್ಭುತ ವರ್ಣಪಟಲದ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
Release ID:
2193284
| Visitor Counter:
6