WAVES BANNER 2025
માહિતી અને પ્રસારણ મંત્રાલય

તમારી વિશ્વસનીયતાનું રક્ષણ કરો, તમારી સીમાઓ વ્યાખ્યાયિત કરો, પ્રામાણિકપણે વાતચીત કરો - WAVES પેનલની સોશિયલ મીડિયામાં પ્રભાવકોને સલાહ


WAVES 2025એ પ્રભાવકો માટે સોશિયલ મીડિયા જાહેરાત માટેની શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓની રૂપરેખા આપી

 Posted On: 04 MAY 2025 1:39PM |   Location: PIB Ahmedabad

આજે મુંબઈના જિયો વર્લ્ડ કન્વેન્શન સેન્ટર ખાતે વર્લ્ડ ઓડિયો વિઝ્યુઅલ એન્ડ એન્ટરટેઈનમેન્ટ સમિટ (WAVES) 2025ના ચોથા દિવસે, પ્રભાવકો માટે સોશિયલ મીડિયા જાહેરાત માટેની શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓ પર સમર્પિત એક બ્રેકઆઉટ સત્ર યોજાયો હતો.

આ પેનલમાં ASCIIના ડિરેક્ટર શ્રીમતી સહેલી સિંહા, ફિલ્મ અભિનેત્રી અને પ્રભાવક શ્રીમતી શિબાની અખ્તર, મનોરંજન પત્રકાર શ્રી મયંક શેખર અને પોકેટ એસિસના ચીફ બિઝનેસ ઓફિસર શ્રી વિનય પિલ્લઈનો સમાવેશ થતો હતો. સત્રનું સંચાલન શ્રીમતી તનુ બેનર્જી, પાર્ટનર, ખૈતાન એન્ડ કંપની દ્વારા કરવામાં આવ્યું હતું.

https://static.pib.gov.in/WriteReadData/userfiles/image/4-1-1894S.jpg

ડિજિટલ અર્થતંત્રમાં પ્રભાવકોની વધતી જતી ભૂમિકા અને પ્રભાવક જાહેરાતોની વિશ્વસનીયતાને મજબૂત કરવા માટે જરૂરી નૈતિક, સર્જનાત્મક અને કાનૂની માળખા પર ચર્ચા-વિચારણા કરવામાં આવી હતી. પેનલે ભાર મૂક્યો હતો કે ટકાઉ પ્રભાવક માર્કેટિંગ માટે પ્રમાણિકતા, પારદર્શિતા અને સામગ્રી જવાબદારી મુખ્ય આધારસ્તંભ છે.

શ્રીમતી શિબાની અખ્તરે બ્રાન્ડેડ કન્ટેન્ટ બનાવતી વખતે પોતાના અવાજ પ્રત્યે સાચા રહેવાના મહત્વ પર ભાર મૂક્યો હતો. તેમણે જણાવ્યું હતું કે અસરકારક ઇન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ માટે સર્જકોને કન્ટેન્ટ અને બ્રાન્ડિંગ પ્રક્રિયામાં સામેલ કરવાની જરૂર છે અને ખાતરી કરવી જરૂરી છે કે, ઝુંબેશ વ્યક્તિગત માન્યતા અને હેતુને પ્રતિબિંબિત કરે. તેમણે પ્રભાવકોને વિનંતી કરી કે તેઓ તેમની બ્રાન્ડને ઓર્ગેનિક રીતે બનાવે અને તમામ ભાગીદારીના પાયા તરીકે પ્રમાણિકતા જાળવી રાખે.

સર્જકોને પ્લેટફોર્મ-વિશિષ્ટ વ્યૂહરચનાઓ અપનાવવા અને વન-સાઈઝ-ફિટ્સ-ઓલ અભિગમ ટાળવાની સલાહ આપતા, શ્રી વિનય પિલ્લઈએ સમજાવ્યું કે દરેક ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ એક અલગ પ્રકારની પ્રેક્ષકોની સંલગ્નતા પ્રદાન કરે છે અને તેને અનુરૂપ વાર્તા કહેવાની તકનીકોની જરૂર પડે છે. તેમણે સભાનપણે બ્રાન્ડ બનાવવા, વિશ્વસનીય રહેવા અને લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સાથે પડઘો પાડતા ડેટા-માહિતીપૂર્ણ સામગ્રી નિર્ણયો લેવાના મહત્વ પર ભાર મૂક્યો હતો.

શ્રી મયંક શેખરે ડિજિટલ પ્રભાવના ઉત્ક્રાંતિ અને સેલિબ્રિટી અને સર્જક સંસ્કૃતિ વચ્ચેની ઝાંખી રેખાઓ પર વાત કરી હતી. તેમણે નિર્દેશ કર્યો કે વર્તમાન યુગમાં, પ્રભાવ ફક્ત ફિલ્મ અને ટેલિવિઝન પૂરતો મર્યાદિત નથી. પરંતુ હવે પ્લેટફોર્મ-આધારિત અને વિશિષ્ટતાથી સંચાલિત છે. તેમણે સર્જકોને ચેતવણી આપી કે તેઓ તેમની વિશ્વસનીયતાનું રક્ષણ કરે અને ખોટી માહિતી ફેલાવવાથી અથવા અન્યના કાર્યની નકલ કરવાથી દૂર રહે. તેમણે પ્રાયોજિત સામગ્રીમાં પ્રામાણિકતા અને તથ્ય-તપાસના મહત્વ પર ભાર મૂક્યો હતો.

શ્રીમતી સહેલી સિંહાએ જણાવ્યું હતું કે પ્રભાવકોએ તેમની ભાગીદારી વિશે પારદર્શક રહેવું જોઈએ અને જાહેર કરવું જોઈએ કે પોસ્ટ ચૂકવણી કરેલ છે કે પ્રમોશનલ. તેમણે પ્રભાવકોને એવી સામગ્રી વિકસાવવાની હિમાયત કરી જે નૈતિક, માહિતીપ્રદ અને તેમના પ્રેક્ષકોના વિશ્વાસને પ્રતિબિંબિત કરે. તેમણે એ પણ શેર કર્યું કે ASCII ઉભરતા સર્જકોને કાનૂની જવાબદારીઓ, જાહેરાત ધોરણો અને સામગ્રી જવાબદારી પર માર્ગદર્શન આપવા માટે શૈક્ષણિક કાર્યક્રમો ચલાવે છે.

પેનલે સામૂહિક રીતે ભલામણ કરી હતી કે સામગ્રી નિર્માતાઓએ તેમની સીમાઓ વ્યાખ્યાયિત કરવી જોઈએ. તેમના અનુયાયીઓ સાથે પ્રામાણિકપણે વાતચીત કરવી જોઈએ અને જાહેરાત માર્ગદર્શિકા અને પ્લેટફોર્મ નિયમોનું પાલન કરવું જોઈએ. પ્રેક્ષકો સાથે લાંબા ગાળાના સંબંધનું નિર્માણ, તેમણે જણાવ્યું હતું કે, જાહેરાતના ઉદ્દેશ્યમાં વિશ્વાસ અને સ્પષ્ટતા પર ખૂબ આધાર રાખે છે.

આ સત્રનું સમાપન પ્રભાવક જાહેરાતો માટે ઔપચારિક શ્રેષ્ઠ પ્રથાઓના મજબૂત સમર્થન અને ડિજિટલ જાહેરાત ઇકોસિસ્ટમમાં પારદર્શિતા અને વ્યાવસાયીકરણને પ્રોત્સાહન આપવા માટે સતત ઉદ્યોગ પ્રયાસો માટે હાકલ સાથે થયું હતું.

રીઅલટાઇમ પર સત્તાવાર અપડેટ્સ માટે કૃપા કરીને અમને અનુસરો:

X પર :

https://x.com/WAVESummitIndia

https://x.com/MIB_India

https://x.com/PIB_India

https://x.com/PIBmumbai

ઇન્સ્ટાગ્રામ પર:

https://www.instagram.com/wavesummitindia

https://www.instagram.com/mib_india

https://www.instagram.com/pibindia

AP/IJ/GP/JD


Release ID: (Release ID: 2126787)   |   Visitor Counter: 18