WAVES BANNER 2025
సమాచార, ప్రసార మంత్రిత్వ శాఖ

సంస్కృతి అనేది బ్రాండ్లు తమ ప్రేక్షకులను అర్థం చేసుకోవడానికి, వారి ఆఫర్లను వ్యక్తిగతం చేయడానికి, అర్థవంతమైన


సంబంధాలను పెంపొందించడానికి దోహదపడే శక్తిమంతమైన కోణం: వేవ్స్ లో ప్రేమ్ నారాయణ్, ఒగిల్వి
సంస్కృతి బ్రాండ్ నిర్మాణానికి ఇంధనం – వేవ్స్ లో ఆలోచనలు రేకెత్తించిన ప్రేమ్ నారాయణ్, ఒగిల్వీ మాస్టర్‌క్లాస్

 प्रविष्टि तिथि: 01 MAY 2025 6:02PM |   Location: PIB Hyderabad

వేవ్స్ తొలి రోజున ఒగిల్వీకి చెందిన చీఫ్ స్ట్రాటజీ ఆఫీసర్ శ్రీ ప్రేమ్ నారాయణ్ బ్రాండ్ నిర్మాణంపై నిర్వహించిన ఆసక్తికరమైన మాస్టర్‌క్లాస్‌లో... భారత వినియోగదారుని ఆకట్టుకునే బ్రాండ్లను నిర్మించేందుకు సంస్కృతిని శక్తిమంతంగా వినియోగించుకోవడంపై సమగ్ర అవగాహనను అందించారు.

"బ్రాండ్ లను నిర్మించడానికి ఇంధనంగా సంస్కృతిఅనే అంశంపై జరిగిన సెషన్ లోబ్రాండ్ కథనాలను రూపొందించడంలోనూవినియోగదారుల ధోరణులను ప్రభావితం చేయడంలోనూ సంస్కృతి పోషించే కీలకపాత్రను శ్రీ నారాయణ్ వివరించారుభారతీయ వాణిజ్య ప్రకటనలు సాంస్కృతిక సంప్రదాయాలలో మూలాలను స్థిరపరుచుకుని ఎలా అభివృద్ధి చెందాయోఅలాగే సాంస్కృతిక విలువలతో సమన్వయం సాధించిన బ్రాండ్లు ఎలా దీర్ఘకాల వినియోగదారుల నిబద్ధతను పొందే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంటుందో శ్రీ నారాయణ్ ప్రదర్శించారు.

క్యాడ్‌బరీ ప్రకటనల ప్రయాణాన్ని ఒక ఉదాహరణగా చూపుతూ... శ్రీ నారాయణ్ చాక్లెట్‌ను లోతుగా పాతుకుపోయిన సంప్రదాయానికి ఆధునిక వ్యక్తీకరణగా నిలపడం ద్వారాఈ బ్రాండ్ విజయవంతంగా భారతీయ 'మీఠా' (తీపిసంప్రదాయంలో తనను తాను ఎలా పొందుపరచుకుందో వివరించారుఈ సాంస్కృతిక సమన్వయం ద్వారా క్యాడ్ బరీ భారతీయ కుటుంబాల్లో ఒక ప్రత్యేకమైనదీర్ఘకాలిక స్థానం ఏర్పరుచుకుందిఇది ఉత్సవాలకే కాకుండాదైనందిన జీవితంలోని చిన్న చిన్న క్షణాలను కూడా మధురంగా మార్చింది.

ఈ సెషన్‌లో మరో విశేషాంశంగాసాంస్కృతిక అవగాహనను వినియోగించి బ్రాండ్ ప్రయోజనాలను సమర్థవంతంగా చాటిన ఇతర ప్రచారాల గురించి కూడా ప్రస్తావించారుఉదాహరణకుసియెట్ టైర్లతో సురక్షిత డ్రైవింగ్‌పై ఇచ్చిన సందేశాలుఫెవికాల్ హాస్యభరితమే అయినా సాంస్కృతికంగా అనుసంధానమైన కథనాలతో బ్రాండ్ గుర్తింపు,  భావోద్వేగ అనుబంధాన్ని గణనీయంగా పెంచాయి.

బ్రాండ్ లవ్” అనే భావన కేవలం ఒక ఉత్పత్తి లక్షణాలకే పరిమితం కాదనిదాన్ని సాంస్కృతిక పరంగా పొందుపరచ వలసిన అవసరం ఉందని ఆయన చెప్పారుఉదాహరణకిభారతీయ అతిథి సత్కారానికి ప్రతీకగా ఉన్న టీ అనే సాధారణ ఆలోచనను అనేక బ్రాండ్లు సృజనాత్మకంగా వినియోగించిఐక్యతా భావననుప్రాచుర్యాన్ని బ్రాండ్ అనుభవాన్ని మరింత హృదయాన్ని తాకేలా అనుభూతిని అందించాయిఅంతేకాకభారతదేశంలోని విస్తృతమైన భాషాసాంస్కృతిక వైవిధ్యాన్ని దృష్టిలో పెట్టుకొనిప్రాంతీయ భావాలకి అనుగుణంగా కమ్యూనికేషన్‌ను తీర్చిదిద్దడం ఎంతగానో ముఖ్యమని శ్రీ నారాయణ్ తెలిపారుబ్రాండింగ్‌లో ప్రాంతీయీకరణ కేవలం ప్రభావవంతమైనదే కాదు... అది అవసరమని కూడా ఆయన స్పష్టం చేశారు

ఈ మాస్టర్‌క్లాస్‌లో సాంస్కృతిక సందర్భాలు,  డిజిటల్ సాంకేతికతల కలయిక వ్యాపార అభివృద్ధికి కొత్త దారులు ఎలా తెరుస్తుందో వివరంగా చర్చించారుప్రత్యేకంగా షారుఖ్ ఖాన్‌తో నిర్వహించిన క్యాడ్ బరీ  ‘మై యాడ్‘ ప్రచారాన్ని ఉదాహరణగా చూపుతూ... డిజిటల్ సాధనాల సహాయంతో వ్యక్తిగత స్థాయిలో ప్రేక్షకులను చేరుకోవడంతో పాటుసాంప్రదాయకంగా భాగస్వామ్యం చేసుకునే సాంస్కృతిక క్షణాలపై దృష్టి సారించే హైపర్-పర్సనలైజ్డ్ ప్రకటనలకు ఇది మోడల్‌గా నిలిచిందని పేర్కొన్నారు.

డిజిటల్సామాజిక వేదికలు సాంస్కృతిక సంకేతాలతో నిండి ఉన్నాయనివాటిని లోతైనసందర్భానుగుణమైన కథనాల కోసం సమర్థవంతంగా వినియోగించవచ్చని శ్రీ నారాయణ్ పేర్కొన్నారుప్రత్యేకంగా ట్రక్కర్ల కోసం రూపొందించిన ఐ టెస్ట్ మెనూ ప్రచారాన్ని ఆయన ఉదాహరణగా ప్రస్తావించారుఇది కేవలం ఒక నిర్దిష్ట ప్రేక్షకులకు అనుగుణంగా సందేశాన్ని వ్యక్తిగతీకరించడమే కాకుండాఇప్పటివరకు 42,000 మందికి పైగా ట్రక్కర్లకు లాభం చేకూర్చడం ద్వారా మానవతావాద దృక్కోణాన్ని కూడా చాటింది

సెషన్‌న్ను ముగిస్తూశ్రీ నారాయణ్ ఒక ముఖ్యమైన విషయాన్ని స్పష్టంగా తెలియజేశారుసంస్కృతి అనేది బ్రాండ్లు తమ వినియోగదారులను అర్థం చేసుకోవడంలోవారి ఆఫర్లను వ్యక్తిగతీకరించడంలోభావోద్వేగ బంధాలను ఏర్పరచడంలో ఉపయోగపడే శక్తిమంతమైన దృశ్యకోణం అని ఆయన స్పష్టం చేశారుభారత మార్కెట్‌లో ఎదగాలనుకునే బ్రాండ్లకు ఈ సెషన్ మార్గసూచిగా నిలిచిందిభారతదేశంతో కలసి ఎదగాలంటేప్రజల భాషనుసంప్రదాయాలను ఆకాంక్షలను అర్థం చేసుకుంటూ వాటిని గౌరవించడమే మార్గమని చాటి చెప్పింది.

 

***


रिलीज़ आईडी: 2126002   |   Visitor Counter: 28

इस विज्ञप्ति को इन भाषाओं में पढ़ें: English , Urdu , हिन्दी , Nepali , Marathi , Assamese , Punjabi , Gujarati , Kannada