નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલય
એરસ્પેસ પ્રતિબંધો વચ્ચે સરકારે એરલાઇન્સને મુસાફરોના સંચાલનના પગલાં લાગુ કરવા નિર્દેશો આપ્યા
Posted On:
26 APR 2025 1:04PM by PIB Ahmedabad
તાજેતરના આંતરરાષ્ટ્રીય હવાઈ ક્ષેત્ર બંધ થવા અને ઓવરફ્લાઇટ પ્રતિબંધોને ધ્યાનમાં રાખીને, ઘણા ફ્લાઇટ રૂટમાં નોંધપાત્ર ફેરફાર કરવામાં આવ્યા છે. જેના પરિણામે ફ્લાઇટનો સમયગાળો વધ્યો છે અને ટેકનિકલ સ્ટોપેજની શક્યતા વધી છે. મુસાફરોની સુવિધા, સલામતી અને નિયમનકારી પાલનની સતત ખાતરી કરવા માટે, નાગરિક ઉડ્ડયન મહાનિર્દેશક (DGCA)એ તમામ એરલાઇન ઓપરેટરોને તાત્કાલિક અસરથી મુસાફરોના સંચાલનના ઉન્નત પગલાં અમલમાં મૂકવાનો નિર્દેશ આપ્યો છે.
મુખ્ય પગલાંમાં સામેલ છેઃ
- પારદર્શક સંચારઃ મુસાફરોને તેમની મુસાફરી દરમિયાન રૂટમાં ફેરફાર, મુસાફરીના સમય વધારવા અને કોઈપણ ટેકનિકલ વિરામ વિશે સક્રિયપણે જાણ કરવી જોઈએ. આ વાતચીત ચેક-ઇન, બોર્ડિંગ અને ડિજિટલ ચેતવણીઓ દ્વારા થવી જોઈએ.
- ફ્લાઇટમાં સુધારેલી સેવાઓ: એરલાઇન્સને વાસ્તવિક બ્લોક સમયના આધારે કેટરિંગમાં ફેરફાર કરવાની જરૂર છે, જેથી ફ્લાઇટ દરમિયાન પૂરતો ખોરાક, હાઇડ્રેશન અને ખાસ ભોજન ઉપલબ્ધ રહે, જેમાં કોઈપણ ટેકનિકલ સ્ટોપનો પણ સમાવેશ થાય છે.
- તબીબી સજ્જતાઃ કેરિયર્સે એ સુનિશ્ચિત કરવું જોઈએ કે ઓનબોર્ડ તબીબી પુરવઠો પર્યાપ્ત છે અને સંભવિત ટેકનિકલ હોલ્ટ એરપોર્ટ્સ પર આપાતકાલીન સેવાઓની ઉપલબ્ધતાની ખરાઈ કરવી જોઈએ.
- ગ્રાહક સપોર્ટ તૈયારી: કોલ સેન્ટરો અને ગ્રાહક સેવા ટીમોએ વિલંબ, તૂટી ગયેલા કનેક્શનને સંભાળવા અને લાગુ નિયમો અનુસાર સહાય અથવા વળતર પૂરું પાડવા માટે તૈયાર રહેવું જોઈએ.
- ઓપરેશનલ કોઓર્ડિનેશન: ફ્લાઇટ ઓપરેશન્સ, ગ્રાહક સેવા, ગ્રાઉન્ડ હેન્ડલિંગ, ઇનફ્લાઇટ સેવાઓ અને તબીબી ભાગીદારો વચ્ચે સરળ સંકલન જરૂરી છે.
બધી એરલાઇન્સને આ નિર્દેશનું ફરજિયાત પાલન કરવા કહેવામાં આવ્યું છે. પાલન ન કરવાથી લાગુ નાગરિક ઉડ્ડયન જરૂરિયાતો (CAR) હેઠળ નિયમનકારી કાર્યવાહી થઈ શકે છે. આ નિર્દેશ તાત્કાલિક અમલમાં છે અને આગામી સૂચના સુધી અમલમાં રહેશે.
સલાહકાર માર્ગદર્શિકાઓ
AP/IJ//GP/JT
સોશિયલ મીડિયા પર અમને ફોલો કરો :
@PIBAhmedabad
/pibahmedabad1964
/pibahmedabad
pibahmedabad1964[at]gmail[dot]com
(Release ID: 2124514)
Visitor Counter : 36