ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ

ಎಎಎಐ  ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಜರ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್

Posted On: 25 FEB 2025 6:30PM by PIB Bengaluru

ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್‌ ಗಾಗಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪರಿಹಾರಗಳು

 

ಪರಿಚಯ

ವೇವ್ಸ್ ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಚಾಲೆಂಜ್ ಸೀಸನ್ 1 ರ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಜರ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್ ಒಂದು ಉತ್ತೇಜಕ ಘಟನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಭವಿಷ್ಯಸೂಚಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚು ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಾಂತಿಗೊಳಿಸಲು ಉದ್ಯಮ ತಜ್ಞರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅಡ್ವರ್ಟೈಸಿಂಗ್ ಏಜೆನ್ಸಿಸ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಎಎಎಐ) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯವು ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್ ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು, ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ವಲಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ 35 ನೋಂದಣಿಗಳು ಆಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧಿ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ.

ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೊದಲ ಈವೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಮೀಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್ (ಎಂ&ಇ) ವಲಯವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸ್ಪೋಕ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಆಗಿದೆ. ಈವೆಂಟ್ ಜಾಗತಿಕ M&E ಉದ್ಯಮದ ಗಮನವನ್ನು ಭಾರತದತ್ತ ಸೆಳೆಯುವ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಭಾರತೀಯ M&E ವಲಯದ ಜೊತೆಗೆ ಅದರ ಪ್ರತಿಭೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಜಾಗತಿಕ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ.

ವಿಶ್ವ ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ತ ಮತ್ತು  ಮನರಂಜನಾ ಶೃಂಗಸಭೆ (ವೇವ್ಸ್) ತನ್ನ ಮೊದಲ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನಾ (ಎಂ&ಇ) ವಲಯದ ಸಮನ್ವಯಕ್ಕೆ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಜಾಗತಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನಾ ಉದ್ಯಮದ ಗಮನವನ್ನು ಭಾರತದತ್ತ ಸೆಳೆಯುವ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನಾ ವಲಯ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರತಿಭೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಜಾಗತಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.

ಈ ಶೃಂಗಸಭೆಯು ಮೇ 1 ರಿಂದ 4, 2025 ರವರೆಗೆ ಮುಂಬೈನ ಜಿಯೋ ವರ್ಲ್ಡ್ ಕನ್ವೆನ್ಷನ್ ಸೆಂಟರ್ ಮತ್ತು ಜಿಯೋ ವರ್ಲ್ಡ್ ಗಾರ್ಡನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಪ್ರಸಾರ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಮನರಂಜನೆ, ಎವಿಜಿಸಿ-ಎಕ್ಸ್‌ ಆರ್ (ಅನಿಮೇಷನ್, ವಿಷುಯಲ್ ಎಫೆಕ್ಟ್ಸ್, ಗೇಮಿಂಗ್, ಕಾಮಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೃತ ರಿಯಾಲಿಟಿ), ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಎಂಬ ನಾಲ್ಕು ಸ್ತಂಭಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಭಾರತದ ಮನರಂಜನಾ ಉದ್ಯಮದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ನಾಯಕರು, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಎಎಎಐ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಜರ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್ ಪ್ರಸಾರ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಮನರಂಜನೆಯ ಸ್ತಂಭದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅದರಾಚೆಗಿನ ಯುವ ಜಾಹೀರಾತು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ಜಾಹೀರಾತು ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್‌ ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ROI ಅನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಿ ಅವರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಡೇಟಾ ವಿಜ್ಞಾನ, ಮಷೀನ್‌ ಲರ್ನಿಂಗ್‌ ಮತ್ತು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಮಾಡೆಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.

ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯ ಮಾನದಂಡಗಳು

ಎಎಎಐ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಜರ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್ ನವೀನ ಜಾಹೀರಾತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ:

  • ಡೇಟಾ ವಿಜ್ಞಾನ, ಮೆಷಿನ್ ಲರ್ನಿಂಗ್, ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು, ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮಿಶ್ರಣದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ (ಗರಿಷ್ಠ 3 ಸದಸ್ಯರು) ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದು.
  • ಕನಿಷ್ಠ 1 ವರ್ಷದ ಅನುಭವ ಹೊಂದಿರುವ ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು (ಪೂರ್ಣ ಸೇವೆ, ಮಾಧ್ಯಮ, ಡಿಜಿಟಲ್) ಅಥವಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವಿಭಾಗಗಳ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
  • ನಿಗದಿತ ಬಜೆಟ್‌ ನೊಳಗೆ ಟ್ರಿಮ್‌ಮಾಸ್ಟರ್‌ ನ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ತಂತ್ರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕು.
  • ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪವರ್‌ ಪಾಯಿಂಟ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಟ್ರಿಮ್ಮಾಸ್ಟರ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು "ಟ್ರಿಮ್‌ಮಾಸ್ಟರ್ – ಪುರುಷರ ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು" ಎಂಬ ವಿಷಯವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಹಿನ್ನೆಲೆ: ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನೇರ-ಗ್ರಾಹಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿದ್ದು, ಪುರುಷರ ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನವಾದ ಪ್ರಿಸಿಶನ್‌ ಟ್ರಿಮ್ ಟ್ರಿಮ್ಮರ್ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಉತ್ತಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕ ನೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಹ, ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್ ತನ್ನ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವಲ್ಲಿ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಿತಿ: ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ನ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಹುಡುಕಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲರಹಿತ ಜಾಗೃತಿಯ ನಡುವಿನ ಬಲವಾದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ 52 ಬೆಂಬಲರಹಿತ ಜಾಗೃತಿ ಸ್ಕೋರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಪುರುಷ ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಯೊಂದಿಗೆ, ಒಟ್ಟಾರೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಹುಡುಕಾಟಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಸವಾಲುಗಳು: ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ನ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂಡವು ಉನ್ನತ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ:

ಉದ್ದೇಶ: ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ನ ಗುರಿಯು ತನ್ನ ಬೆಂಬಲರಹಿತ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿ ಸ್ಕೋರ್ ಅನ್ನು 52 ರಿಂದ 75 ಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಬಹು ಚಾನೆಲ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಸ್ಡ್ ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚು ತಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಲಿಫ್ಟ್ ಮತ್ತು ROI ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವುದು. ಇದರ ಬಜೆಟ್ ಎರಡು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ.

ಗಮನಹರಿಸಿ:

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾನದಂಡಗಳು

ಈ ಪ್ರಮುಖ ನಿಯತಾಂಕಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ:

ಪ್ರಶಸ್ತಿ

ವಿಜೇತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ತಂಡಗಳಿಗೆ ಬಹುಮಾನಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು:

  • ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಅಗ್ರ 3 ಮಂದಿ ತಮ್ಮ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ವೇವ್ಸ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ (ವಿವರಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಗುವುದು) ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಯಾಣ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಅಸಾಧಾರಣ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು.
  • ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಉತ್ಸವಗಳು/ಸಮ್ಮೇಳನಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅಗ್ರ 3 ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ನೋಂದಣಿ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಎಎಎಐ ಭರಿಸುತ್ತದೆ.

ಮುಕ್ತಾಯ

ಎಎಎಐ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚ ಆಪ್ಟಿಮೈಜರ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್ ವೇವ್ಸ್ ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಚಾಲೆಂಜ್‌ ನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಇದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಟ್ರಿಮ್‌ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ಗಾಗಿ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ನವೀನ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕ ಬಹುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ವೇವ್ಸ್‌ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ  ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ, ಜಾಹೀರಾತಿನ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬೀರಲು ಇದೊಂದು ಅನನ್ಯ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ.

 

ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

 

Click here to see PDF.

 

 

*****


(Release ID: 2106375) Visitor Counter : 18