માહિતી અને પ્રસારણ મંત્રાલય
AAAI એડ સ્પેન્ડ ઓપ્ટિમાઇઝર હેકાથોન
Posted On:
25 FEB 2025 6:30PM by PIB Ahmedabad
એડ સ્પેન્ડ ઓપ્ટિમાઇઝેશન માટે સ્માર્ટ સોલ્યુશન્સ
પરિચય
વેવ્સ ક્રિએટ ઇન્ડિયા ચેલેન્જ સીઝન 1નો એડ સ્પેન્ડ ઓપ્ટિમાઇઝર હેકાથોન ભાગ એ એક રોમાંચક ઘટના છે. જે ઉદ્યોગના નિષ્ણાતોને આગાહીયુક્ત વિશ્લેષણોનો ઉપયોગ કરીને જાહેરાત ખર્ચ ઓપ્ટિમાઇઝેશનમાં ક્રાંતિ લાવવા માટે એક સાથે લાવે છે. માહિતી અને પ્રસારણ મંત્રાલય દ્વારા એડવર્ટાઇઝિંગ એજન્સીઝ એસોસિએશન ઓફ ઇન્ડિયા (AAAI)ના સહયોગથી આયોજિત આ હેકાથોન મુખ્ય પડકારોને પહોંચી વળવા, કુશળતા વહેંચવા અને જાહેરાત ક્ષેત્રમાં વૃદ્ધિને આગળ વધારવા માટે એક પ્લેટફોર્મ પ્રદાન કરે છે. અત્યાર સુધીમાં 35 રજિસ્ટ્રેશન સાથે, જેમાં 1 આંતરરાષ્ટ્રીય સહભાગીનો પણ સમાવેશ થાય છે, આ ઇવેન્ટ વેગ પકડી રહી છે.

વર્લ્ડ ઓડિયો વિઝ્યુઅલ એન્ડ એન્ટરટેઈનમેન્ટ સમિટ (WAVES) તેની પ્રથમ આવૃત્તિમાં એક વિશિષ્ટ કેન્દ્ર અને સ્પોક પ્લેટફોર્મ છે. જે સમગ્ર મીડિયા એન્ડ એન્ટરટેઈનમેન્ટ (એમએન્ડઈ) ક્ષેત્રના સમન્વય માટે સજ્જ છે. આ ઇવેન્ટ એક અગ્રણી વૈશ્વિક ઇવેન્ટ છે, જેનો ઉદ્દેશ ભારતમાં વૈશ્વિક એમએન્ડઇ ઉદ્યોગનું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનો અને તેને તેની પ્રતિભાની સાથે ભારતીય એમએન્ડઇ ક્ષેત્ર સાથે જોડવાનો છે.
આ સમિટ 1 થી 4 મે, 2025 દરમિયાન મુંબઈના જિયો વર્લ્ડ કન્વેન્શન સેન્ટર અને જિયો વર્લ્ડ ગાર્ડન્સમાં યોજાશે. ચાર મુખ્ય આધારસ્તંભો – બ્રોડકાસ્ટિંગ એન્ડ ઇન્ફોટેઇનમેન્ટ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની સાથે એવીજીસી-એક્સઆર, ડિજિટલ મીડિયા એન્ડ ઇનોવેશન અને ફિલ્મ્સ-વેવ્સ ભારતના મનોરંજન ઉદ્યોગના ભવિષ્યને પ્રદર્શિત કરવા માટે અગ્રણીઓ, સર્જકો અને ટેક્નોલૉજિસ્ટોને એકમંચ પર લાવશે.
AAAI એડ સ્પેન્ડર ઓપ્ટિમાઇઝર હેકાથોન એ બ્રોડકાસ્ટિંગ અને ઇન્ફોટેઇનમેન્ટ પિલરનો એક ભાગ છે. તે જાહેરાત ઓપ્ટિમાઇઝેશનમાં તેમની કુશળતા પ્રદર્શિત કરવા માટે ભારત અને તેનાથી આગળના યુવા જાહેરાત અને માર્કેટિંગ વ્યાવસાયિકોને આમંત્રણ આપે છે. સહભાગીઓ ડેટા સાયન્સ, મશીન લર્નિંગ અને સ્ટેટિસ્ટિકલ મોડેલિંગનો ઉપયોગ સોલ્યુશન્સ બનાવવા માટે કરશે જે જાહેરાતકર્તાઓને ડેટા-સંચાલિત નિર્ણયો લેવામાં, આરઓઆઈને મહત્તમ બનાવવામાં અને તેમના માર્કેટિંગ લક્ષ્યોને પ્રાપ્ત કરવામાં મદદ કરે છે.
સહભાગિતાના માપદંડ
AAAI એડ સ્પેન્ડ ઓપ્ટિમાઇઝર હેકાથોન વ્યાવસાયિકોને નવીન જાહેરાત વ્યૂહરચના ઘડવા આમંત્રણ આપે છેઃ

- ડેટા સાયન્સ, મશીન લર્નિંગ, સ્ટેટિસ્ટિક્સ, સોફ્ટવેર, માર્કેટિંગ અને જાહેરાતમાં કુશળતાના મિશ્રણ સાથે વ્યક્તિગત રીતે અથવા ટીમો (મહત્તમ 3 સભ્યો)માં ભાગ લો.
- જાહેરાત એજન્સીઓ (સંપૂર્ણ સેવા, મીડિયા, ડિજિટલ) અથવા માર્કેટિંગ વિભાગોના વ્યાવસાયિકો માટે ખુલ્લું, જેમનો ઓછામાં ઓછો 1 વર્ષનો અનુભવ છે.
- નિશ્ચિત બજેટમાં ટ્રીમમાસ્ટરના માર્કેટિંગ ઉદ્દેશોને પહોંચી વળવા માટે એક વ્યૂહરચના વિકસાવો.
- સહભાગીઓએ તેમનો સોલ્યુશન પાવરપોઇન્ટ પ્રેઝન્ટેશનના રૂપમાં સબમિટ કરવો જરૂરી છે.
શેપિંગ ટ્રિમમાસ્ટરની
સહભાગીઓ ટોપ-ફનલ માર્કેટિંગ પ્રયત્નોને વેગ આપવા માટે " ટ્રિમમાસ્ટર - એન્હાન્સિંગ બ્રાન્ડ સ્ટ્રેટેજી ફોર મેલ ગ્રૂમિંગ" કેસનો ઉપયોગ કરી શકે છે.
પૃષ્ઠભૂમિ: ટ્રિમમાસ્ટર એક જાણીતી ડાયરેક્ટ-ટુ-કન્ઝ્યુમર બ્રાન્ડ છે. જે પુરુષ ગ્રૂમિંગ પ્રોડક્ટ્સમાં નિષ્ણાત છે. તેમનું મુખ્ય ઉત્પાદન પ્રિસિજનટ્રિમ ટ્રીમર ગ્રાહકોમાં લોકપ્રિય બન્યું છે. જો કે, એક મહાન ઉત્પાદન અને વધતા જતા ગ્રાહક આધાર સાથે પણ ટ્રીમમાસ્ટર તેની બ્રાન્ડ જાગૃતિને આગલા સ્તર પર લઈ જવામાં પડકારોનો સામનો કરે છે.
હાલની સ્થિતિ: ટ્રિમમાસ્ટરનું સંશોધન બ્રાન્ડની શોધ અને સહાય વિનાની જાગૃતિ વચ્ચે મજબૂત કડી દર્શાવે છે. હાલમાં, બ્રાન્ડનો અનએઇડેડ અવેરનેસ સ્કોર 52 છે જે નક્કર છે. પરંતુ વૃદ્ધિ માટે જગ્યા છોડે છે. પુરુષ માવજત બજારમાં વધતી સ્પર્ધા સાથે ટ્રીમમાસ્ટરનો હેતુ એકંદર બ્રાન્ડ રિકોલ અને જાગૃતિને સુધારવા માટે બ્રાન્ડની શોધને વેગ આપવાનો છે.
પડકારો: ટ્રિમમાસ્ટરની માર્કેટિંગ ટીમ ટોપ-ફનલ માર્કેટિંગ પ્રયાસોને ઓપ્ટિમાઇઝ કરવામાં મુખ્ય પડકારોનો સામનો કરે છે:

ઉદ્દેશ: ટ્રિમમાસ્ટરનો ઉદ્દેશ વિવિધ ચેનલોમાં ઓપ્ટિમાઇઝ્ડ એડ સ્પેન્ડ સ્ટ્રેટેજી મારફતે તેના અનએઇડેડ બ્રાન્ડ અવેરનેસ સ્કોરને 52થી વધારીને 75 કરવાનો છે. જે બ્રાન્ડ લિફ્ટ અને આરઓઆઇ પર માપી શકાય તેવી અસરને સુનિશ્ચિત કરે છે. બજેટ રૂપિયા 2,00,00,000/- (બે કરોડ) છે. આના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો:

મૂલ્યાંકન માપદંડ
સહભાગીઓની બ્રાન્ડ વ્યૂહરચનાનું મૂલ્યાંકન આ મુખ્ય માપદંડોના આધારે કરવામાં આવશે:

ઇનામો
વિજેતા વ્યક્તિઓ અને ટીમો પ્રાપ્ત કરશેઃ
- ટોચના 3માં વેવ્સ ઇવેન્ટ (જાહેરાત કરવાની વિગતો) ખાતે તેમના ઉકેલો રજૂ કરવામાં આવશે, જેમાં મુસાફરીના ખર્ચની ભરપાઈ કરવામાં આવશે.
- અપવાદરૂપ પ્રસ્તુતિઓ માટે આકર્ષક ઇનામો.
- AAAI ભારતમાં એડવર્ટાઇઝિંગ ફેસ્ટિવલ/કોન્ફરન્સમાં ભાગ લેવા માટે ટોચના 3 લોકો માટે નોંધણી ખર્ચને આવરી લેશે.
નિષ્કર્ષ
વેવ્સ ક્રિએટ ઇન્ડિયા ચેલેન્જનો ભાગ AAAI એડ સ્પેન્ડ ઓપ્ટિમાઇઝર હેકાથોન વ્યાવસાયિકોને જાહેરાત ખર્ચને અનુકૂળ બનાવવા અને ટ્રિમમાસ્ટર માટે બ્રાન્ડ જાગરૂકતા વધારવા માટે નવીન વ્યૂહરચના વિકસાવવા આમંત્રણ આપે છે. રોમાંચક ઇનામો અને વેવ્સમાં પ્રસ્તુત થવાની તક સાથે, જાહેરાતના ભવિષ્યને આકાર આપવા અને વાસ્તવિક અસર બનાવવાની આ એક અનોખી તક છે.
સંદર્ભો
પીડીએફ જોવા માટે અહીં ક્લિક કરો.
AP/IJ/GP/JD
(Release ID: 2106227)
Visitor Counter : 52