ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಚಿವಾಲಯ
ಕೋವಿಡ್-19 ನಾಗರಿಕರ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಯಾದ ‘ಕೋವಿಡ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸೇವಾ’ ಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಚಿವ ಡಾ.ಹರ್ಷ್ ವರ್ಧನ್ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿದರು
Posted On:
21 APR 2020 3:02PM by PIB Bengaluru
ಕೋವಿಡ್-19 ನಾಗರಿಕರ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಯಾದ ‘ಕೋವಿಡ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸೇವಾ’ ಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಚಿವ ಡಾ.ಹರ್ಷ್ ವರ್ಧನ್ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿದರು
ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಮಧ್ಯೆ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಾರತೀಯರೊಂದಿಗೆ ನೇರ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ ಕೋವಿಡ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಚಿವ ಡಾ.ಹರ್ಷ್ ವರ್ಧನ್ ಇಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ಇ-ಆಡಳಿತ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕೋವಿಡ್-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದಂತಹ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದರ ಮೂಲಕ, ಜನರು @CovidIndiaSeva ದಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. @CovidIndiaSeva ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಟ್ವೀಟ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದಾದ ದಾಖಲೆಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
ಕೇಂದ್ರ ಆರೋಗ್ಯ ಸಚಿವ ಡಾ.ಹರ್ಷ್ ವರ್ಧನ್ ಅವರು ಮೀಸಲಾದ ಖಾತೆ @CovidIndiaSeva ಅನ್ನು ಟ್ವೀಟ್ ಮೂಲಕ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ನಾಗರಿಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ, ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು @CovidIndiaSeva ಆರಂಭವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ!
ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ತಜ್ಞರು ಅಧಿಕೃತ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
@PMOIndia @TwitterIndia @PIB_India @MoHFW_India
ಸೇವಾ ಘೋಷಣೆಯ ಕುರಿತು ಡಾ. ಹರ್ಷ್ ವರ್ಧನ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, “ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ಟ್ವಿಟರ್ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಗತ್ಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂತರದೊಂದಿಗೆ #IndiaFightsCorona ದಂತೆ, ಟ್ವಿಟರ್ ಸೇವಾ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಏಕೀಕೃತ ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ. ಇದು ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ತಜ್ಞರ ತಂಡದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಅನನ್ಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದವರು ಸಜ್ಜುಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು, ಅಧಿಕೃತ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ”
ಮೀಸಲಾದ ಖಾತೆಯನ್ನು ಜನರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಅಥವಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾಗಿ ನೋಡಬಹುದು. ಸರ್ಕಾರವು ಕೈಗೊಂಡ ಕ್ರಮಗಳ ಕುರಿತು ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳ ಲಭ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುವುದು ಅಥವಾ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆದರೆ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಖಚಿತತೆ ಇಲ್ಲದವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಪಡೆಯುವುದಕ್ಕಾಗಿ @CovidIndiaSeva ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜನರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ @CovidIndiaSeva ಗೆ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತರ ಪಡೆಯಬಹುದು.
ಈ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೇಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸಿಗುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಿಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು. ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಸಚಿವಾಲಯವು ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಗಮನಿಸಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳು ಅಥವಾ ಆರೋಗ್ಯ ದಾಖಲೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಟ್ವಿಟರ್, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ನೀತಿ, ಭಾರತ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ಮಹೀಮಾ ಕೌಲ್ ( @misskaul ), "ಸರ್ಕಾರವು ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂತರದೊಂದಿಗೆ #IndiaFightsCorona ದಂತೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಾವು ಸದಾ ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ."
ಕಳೆದ ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ಸಚಿವಾಲಯವು ಕೊರೊನಾ ವಿರುದ್ಧದ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ- ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಸಂವಹನ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಭಾಗವಾಗಿ. ಇದರಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸಲಹೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರಗಳು, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ನಾಗರಿಕರು, ವಿವಿಧ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು / ಪ್ರಮಾಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣಾ ವಿಧಾನಗಳು / ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ಗಳು ಸೇರಿವೆ. ಸಮಗ್ರ ಜಾಗೃತಿ ಅಭಿಯಾನದ ಭಾಗವಾಗಿ ಮುದ್ರಣ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವ ವಿವಿಧ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಸಹಯೋಗದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಫಲವಾಗಿ ಇಂದು ವೈರಸ್ ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂತರ, ಕೈ ತೊಳೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟದ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರಗಳ ಮೂಲಭೂತ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಪಕ ಜಾಗೃತಿ ಇದೆ. ಸರ್ಕಾರದ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯದ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯಲ್ಲೂ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.
ಟ್ವೀಟ್ ಗೈಡ್
- ಕೋವಿಡ್-19 ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತ್ತೀಚಿನ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ @CovidIndiaSeva ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ
- ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೋವಿಡ್-19 ಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ನೀವು @CovidIndiaSeva ಗೆ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಟ್ವೀಟ್ಗೆ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ
- ನಿಮ್ಮ ಕೋವಿಡ್-19 ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಈ ಖಾತೆಯಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳು, ಗುರುತಿನ ದಾಖಲೆಗಳು, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳು ಮುಂತಾದ ಯಾವುದೇ ಖಾಸಗಿ ಅಥವಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.
***
(Release ID: 1617041)
Visitor Counter : 219
Read this release in:
English
,
Urdu
,
Marathi
,
Hindi
,
Assamese
,
Bengali
,
Punjabi
,
Gujarati
,
Odia
,
Tamil
,
Telugu
,
Malayalam