ಸ್ಥಳೀಯ ಧ್ವನಿಗಳಿಂದ ಜಾಗತಿಕ ಪರದೆಗಳವರೆಗೆ: ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಒಟಿಟಿ ತೀರ್ಪುಗಾರರಿಂದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಪ್ರತಿಭೆಯ ಹೊಸ ಯುಗಕ್ಕೆ ಒತ್ತು
ಒಟಿಟಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಪ್ರತಿಭೆಗಳನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ: ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಪೀಠದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ಶ್ರೀ ಭರತ್ ಬಾಲ
ಕಲೆಯು ಸಮಾಜದ ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು—ಒಟಿಟಿ ಅದನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಿದೆ: ಶ್ರೀ ಶೇಖರ್ ದಾಸ್
ಒಟಿಟಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವಗೊಳಿಸಿದೆ: ಶ್ರೀ ಮುಂಜಾಲ್ ಶ್ರಾಫ್
ಒಟಿಟಿ ಯುಗದಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಣೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ, ಅನುಕೂಲಕರ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ: ಶ್ರೀ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಸಚ್ದೇವ್
ಭಾರತದ ವೇಗವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ರಚಿಸಲಾದ ಇಂಡಿಯನ್ ಪನೋರಮಾ ವೆಬ್ ಸರಣಿ (OTT) ವಿಭಾಗದ ತೀರ್ಪುಗಾರರು, ಇಂದು ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ 56ನೇ ಭಾರತದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದರು. ತೀರ್ಪುಗಾರ ಪೀಠದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ಶ್ರೀ ಭರತ್ ಬಾಲ, ಮತ್ತು ತೀರ್ಪುಗಾರರಾದ ಶ್ರೀ ಶೇಖರ್ ದಾಸ್, ಶ್ರೀ ಮುಂಜಾಲ್ ಶ್ರಾಫ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಸಚ್ದೇವ್ ಅವರು ಡಿಜಿಟಲ್ ನಿರೂಪಣೆಗಳ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ವಿಶ್ವ ಮತ್ತು ಒಟಿಟಿ ವೇದಿಕೆಗಳು ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಮರುರೂಪಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಅವರ ಒಳನೋಟಗಳು ಸಮಕಾಲೀನ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಾಕರಣವನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ದೇಶಾದ್ಯಂತದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಮತ್ತು ಗಡಿಗಳನ್ನು ದಾಟುವ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಸಿವನ್ನು ಸಹ ಗುರುತಿಸಿದವು.

ಒಟಿಟಿ ವೇದಿಕೆಗಳಿಂದ ಉಂಟಾದ ವ್ಯಾಪಕ ಬದಲಾವಣೆಯ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ಶ್ರೀ ಭರತ್ ಬಾಲ, ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸೂತ್ರ ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಬಂಧಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿದ ವೇದಿಕೆ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದರು. ಅನೇಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ನಿರೂಪಣೆಗಳು ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಒಟಿಟಿ ವೇದಿಕೆಗಳು ಅವುಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿದ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿವೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. ಭಾರತವು ಒಂದು ಖಂಡದಂತೆ ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ, ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪರಿಸರದ, ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಒಟಿಟಿ ನಮಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ — ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಎಂದಿಗೂ ಹೊರಬಾರದ ಕಥೆಗಳು. ಈ ಸ್ವರೂಪವು ಹೊಸ ಪ್ರತಿಭೆಗಳಿಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಮೂಲ ಮಟ್ಟದ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯಿಂದ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಭೆಗಳು ಏರಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ," ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಕಥೆಗಳ ಜಾಗತಿಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಸಹ ಅವರು ತಿಳಿಸಿದರು. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅಮೆಜಾನ್ ಅಥವಾ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅದು ಜಾಗತಿಕವಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ನಿರೂಪಣೆಗಳು ಬೇರೂರಿರುವ, ಅಧಿಕೃತವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಆಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ನಮ್ಮ ಕಥೆಗಾರರು ತಮ್ಮ ಕರಕುಶಲತೆಯನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಲ್ಲದ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ (ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳಿಂದ ಸ್ವಯಂ-ಕಲಿತ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರವರೆಗೆ) ಒಳಹರಿವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಮತ್ತು ಸಂವೇದನೆಗೆ ಮರಳುವಂತೆ ಅವರು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.

ಹಿರಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಶ್ರೀ ಶೇಖರ್ ದಾಸ್ ಅವರು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ ಕಲಾತ್ಮಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಒಟಿಟಿಯನ್ನು ಸಿನಿಮಾದ ಒಂದು ರೋಮಾಂಚಕಾರಿ ವಿಸ್ತರಣೆ ಎಂದು ಕರೆದ ಅವರು, ಈ ಸ್ವರೂಪವು ಹೇಗೆ ಸಂಕೀರ್ಣ ಸಾಮಾಜಿಕ ವಾಸ್ತವತೆಗಳ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ಪರಿಶೋಧನೆಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು. ಕಲೆಯು ಸಮಾಜದ ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಸಮಕಾಲೀನ ಭಾರತದ ತೀವ್ರತೆ, ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ ಸರಣಿ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಅವರು ಎಂಟು-ಎಪಿಸೋಡ್ಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದನ್ನು ಎಂಟು ಸ್ವತಂತ್ರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರು, ದೀರ್ಘ-ಸ್ವರೂಪದ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಯತ್ನ ಮತ್ತು ಸಿನಿಮಾತ್ಮಕ ನಿಖರತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.

ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕ ಶ್ರೀ ಮುಂಜಾಲ್ ಶ್ರಾಫ್ ಅವರು ಒಟಿಟಿ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ವಿತರಣೆಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವೀಕರಣ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದರು. ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಆಯ್ಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ವೀಕ್ಷಕರು ಈಗ ಸ್ಟಾರ್ಡಮ್ ಗಿಂತ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಗೆ ಬಹುಮಾನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಪ್ರಕಾರಗಳಾದ್ಯಂತ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಟಿಟಿ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಬಾಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ಸೂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ದೂರದರ್ಶನ ನಿರ್ಬಂಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸದೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಲ್ಲದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ವೀಕ್ಷಕರು ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸವಾಲಿನ ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸುವುದರಿಂದ ವಿಷಯದ ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಯು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದರು.
ನಟಿ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಜೇಶ್ವರಿ ಸಚ್ದೇವ್ ಅವರು ವೀಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪರದೆಗಳ ನಡುವಿನ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ಅಂಗೈಗಳಿಗೆ ಕಥೆಗಳು ಹರಿದುಬರುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಹೊಸ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಗಾಗಿ ಹಸಿವು ಬೆಳೆದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. ಒಮ್ಮೆ ನಿಷಿದ್ಧವಾಗಿದ್ದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಈಗ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವರು ಸೆರೆಮನೆ ಜೀವನದ ಸರಣಿಯೊಂದನ್ನು ಉದಾಹರಿಸಿದರು. ಈ ಕಥೆಗಳು ಹಿಂದೆ ದೊಡ್ಡ ಪರದೆಯನ್ನು ತಲುಪದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಇಂದು ಅವುಗಳನ್ನು ಕುತೂಹಲ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿಯಿಂದ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದರು.
ಸಂಪೂರ್ಣ ಪತ್ರಿಕಾ ಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ:
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಭಾರತದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸಿನಿಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿ ನಿಂತಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮಾ ಶಕ್ತಿಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ — ಇಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಗಳು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಆರಂಭಿಕರೊಂದಿಗೆ ಜಾಗವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐಯನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಿಶೇಷಗೊಳಿಸುವುದು ಅದರ ವಿದ್ಯುತ್ ಮಿಶ್ರಣ — ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವ ಸಮಾರಂಭಗಳು ಮತ್ತು ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್, ಅಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರುತ್ತವೆ. ನವೆಂಬರ್ 20 ರಿಂದ 28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಅಸಾಧಾರಣ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾದ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಹೊಸ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಅದ್ಭುತ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ — ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
For more information, Click on:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
Release ID:
2195376
| Visitor Counter:
4