ಸ್ವತಂತ್ರ ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಸಮಾನತೆ, ಗೋಚರತೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಕರೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ
ಸಮಿತಿಯು ಮಹಿಳಾ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಅಂಶವಾಗಿ ಪರಾನುಭೂತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿತು
ಮಹಿಳಾ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಪೂರಕ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಯೋಗಕ್ಕೆ ಸಮಿತಿ ಕರೆ ನೀಡಿದೆ
‘ಎ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಥ್ರೂ ಇಂಡಿಪೆಂಡೆಂಟ್ ಸಿನೆಮಾ: ಎ ವುಮೆನ್ಸ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್’ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಪ್ಯಾನಲ್ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ನಟಿ-ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕಿ ರಜನಿ ಬಸುಮತಾರಿ, ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಫೌಜಿಯಾ ಫಾತಿಮಾ, ನಟಿ-ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕಿ ರಾಚೆಲ್ ಗ್ರಿಫಿತ್ಸ್ ಮತ್ತು ನಟಿ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಜಯನ್ ಎಂಬ ನಾಲ್ಕು ಬಲವಾದ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲಾಯಿತು. ಮಹಿಳೆಯರ ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯಾಣಗಳು ಸ್ವತಂತ್ರ ಸಿನೆಮಾದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ರೂಪಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯು ಅನ್ವೇಷಿಸಿತು.

ಮಹಿಳಾ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಅಂಶವಾಗಿ ಸಹಾನುಭೂತಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಿಡಿಯಿಂದ ಅಂತಿಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನವರೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಹೇಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ಅನುರಣನದೊಂದಿಗೆ ಕಥೆಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಫೌಜಿಯಾ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜೀವನದ ಸಣ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳು ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೇಳಲಾಗದ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಧ್ವನಿ ನೀಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ರಜನಿ ಹೇಳಿದರು.
ಸಂಭಾಷಣೆಯು ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದಾಗ, ಇಂದು ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆಯೇ ಎಂದು ಸಮಿತಿ ಅನ್ವೇಷಿಸಿತು. ತನ್ನದೇ ಆದ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ರಾಚೆಲ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. 2017ರಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳಾ ಸಿನೆಮಾಟೋಗ್ರಾಫರ್ಸ್ ಕಲೆಕ್ಟಿವ್ನ ವಿಕಾಸವನ್ನು ಫೌಜಿಯಾ ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಕಿರಿಯರಿಂದ ಹಿರಿಯರವರೆಗೆ ಸುಮಾರು ಇನ್ನೂರಕ್ಕೆ ಬೆಳೆದಿದೆ. ಸಾಮೂಹಿಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು, ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬೆಂಬಲ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ ನಲ್ಲಿ ಮಹಿಳಾ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವರು ಆಚರಿಸಿದರು, ‘ವಿಮುಕ್ತಿ’ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿಶೆಲ್ಲಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಕರಕುಶಲತೆ ಮತ್ತು ‘ಶೇಪ್ ಆಫ್ ಮೊಮೊ’ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿಅರ್ಚನಾ ಘಾಂಗರೇಕರ್ ಅವರ ಕರಕುಶಲತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು.
ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ತನ್ನದೇ ಆದ ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಈ ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಿನೆಮಾಟೋಗ್ರಾಫರ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ರಜನಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅಂತಹ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ಮಹಿಳೆಯರು ತಯಾರಿಸಿದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಬೆಂಬಲಿತ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಬಿಂಬಿಸಿದರು, ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರ ವಿಕ್ಟೋರಿಯಾ ಈ ಅವಕಾಶದಿಂದ ಬೆಳೆದಿದೆ ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಮಹಿಳಾ ನೇತೃತ್ವದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಈ ಉಪಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಮೊದಲ ಆಯ್ಕೆ ಸಮಿತಿಯಲ್ಲಿಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಫೌಜಿಯಾ, ಪುರುಷರು ಮಹಿಳೆಯರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಹಾಗೆಯೇ ಜಾಗರೂಕತೆಯ ನಿರಂತರ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು.

ನಂತರ ಪ್ಯಾನೆಲಿಸ್ಟ್ಗಳು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನದೊಂದಿಗೆ ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳಿಗೆ ಹೊರಳಿದರು. ರಾಚೆಲ್ ಮೂರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಾಗ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು, ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪರ್ಯಾಯ ಕೆಲಸದ ವಾರಗಳಂತಹ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದರು. ತಾಯ್ತನದ ನಂತರ ತನ್ನ ಕರಕುಶಲತೆಗೆ ಮರಳುವ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಫೌಜಿಯಾ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಎಂದು ಕೃತಜ್ಞತೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಿಜಯ್ ಸೇತುಪತಿ ಅಭಿನಯದ ಮುಂಬರುವ ವಾಣಿಜ್ಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ‘ಟ್ರೈನ್’ ನೊಂದಿಗೆ.

ನಟರು ಆನ್-ಸೆಟ್ ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, ಹೊಸಬರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸಹಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನವು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹಿಳಾ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅವರು ಆಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಿದರು. ಒ.ಟಿ.ಟಿ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿವೆ, ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಳ ಮತ್ತು ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿವೆ ಎಂದು ರಜನಿ ಗಮನಿಸಿದರು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹಿಳಾ ನಟಿಯರು ಈಗ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸೃಜನಶೀಲ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವರ ವಲಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಫೌಜಿಯಾ ಹೇಳಿದರು. ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಒಂದು ದಿನ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಬಯಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ರಾಚೆಲ್ ಹಾಲಿವುಡ್ನ ಮಹಿಳಾ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು. ವೇತನ ಸಮಾನತೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ರಾಚೆಲ್ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಯು ಪುರುಷರು ಅಸಮತೋಲನವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು.
ಚರ್ಚೆಯು ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯತ್ತ ತಿರುಗಿದಾಗ, ರಜನಿ ತನ್ನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ವಾಸ್ತವಗಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪ್ರದೇಶವು ಅನುಭವಿಸಿದ ಪೀಳಿಗೆಯ ನೋವಿಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಅವರ ಇತ್ತೀಚಿನ ಚಿತ್ರವು ಲಿಂಗ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಮಹಿಳಾ ಪಾತ್ರವರ್ಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಮೀನಾಕ್ಷಿ ತಮ್ಮ ‘ವಿಕ್ಟೋರಿಯಾ’ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಮಹಿಳಾ ಪಾತ್ರವರ್ಗದ ಸುತ್ತ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು, ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ ಕಾರಣ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು.

ಸಮಿತಿಯು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಾಸ್ತವತೆಗಳತ್ತ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕು ಎಂದು ರಾಚೆಲ್ ಗಮನಿಸಿದರು. ಸರಿಯಾದ ನಿರೂಪಣೆಯು ಅದು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಜನರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ಬಜೆಟ್ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಬೆಂಬಲವಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ನಷ್ಟವನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ರಜನಿ ಹೇಳಿದರು.
ಅಧಿವೇಶನವು ಮುಕ್ತಾಯದ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಪ್ಯಾನೆಲಿಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಯಾವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಲಾಯಿತು. ಹುಡುಗಿಯರ ಆಚರಣೆಗಾಗಿ ರಾಚೆಲ್ ದಂಗಲ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಟ್ಟರು; ಫೌಜಿಯಾ ದಿ ಪವರ್ ಆಫ್ ದಿ ಡಾಗ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು; ರಜನಿ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 15 ಮತ್ತು ಐ ಇನ್ ದಿ ಸ್ಕೈ ಶಿಪಾರಸು ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತು ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಆತಂಕದ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಶಿವ ಬೇಬಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ತಮಾಷೆಯ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಚಿತ್ರ ‘ವಿಕ್ಟೋರಿಯಾ’ ಅನ್ನು ಸಹ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.

ಅಧಿವೇಶನವು ಆತ್ಮೀಯತೆ ಮತ್ತು ಸಂಭವನೀಯತೆಯ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಂಡಿತು. ಆಸ್ಪ್ರೇಲಿಯಾದ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮವನ್ನು ಅದರ ಪ್ರಗತಿಪರ ಭೂದೃಶ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಡಿಲೇಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಅವರು ನೋಡಿದ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ರಾಚೆಲ್ ಸೌಹಾರ್ದತೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು, ನಾಲ್ವರು ಮಹಿಳೆಯರು ಒಂದು ದಿನ ಸಹಕರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದರು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ: ಮಹಿಳೆಯರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೊಸ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಸಿನೆಮಾ ಆ ಭವಿಷ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ (ಇ.ಎಸ್.ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ , ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: hhttps://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Post Link: https://x.com/PIB_Panaji/status/1991438887512850647?s=20
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
Release ID:
2193312
| Visitor Counter:
7