महिला आणि बालविकास मंत्रालय
बालकांसाठी हेल्पलाईन सेवा
Posted On:
17 SEP 2020 7:07PM by PIB Mumbai
सध्या, चाईल्डलाईन सेवा 594 जिल्ह्यांमध्ये उपलब्ध आहे. 01.01.2018 पर्यंत ही सेवा केवळ 413 जिल्ह्यांमध्ये उपलब्ध होती. 15.09.2020 पर्यंत या सेवेचा 594 जिल्ह्यांपर्यंत विस्तार करण्यात आला आहे. चाईल्ड हेल्पलाईनसाठी सरासरी प्रतीक्षा वेळ/ कालावधी विशिष्ट वेळी कॉलच्या रहदारीवर अवलंबून असतो. चाईल्डलाईन टीमला एखाद्या घटनेची तक्रार मिळाल्यानंतर 60 मिनिटांत घटनास्थळी पोहोचणे अनिवार्य आहे. तथापि, वास्तविक प्रतिसाद वेळ भौगोलिक स्थिती (डोंगरी प्रदेश, मेट्रो शहरे), वाहनांची उपलब्धता यावर अवलंबून आहे. तसेच, चाईल्डलाइनच्या फेररचनेवर विचार करण्यासाठी महिला आणि बालकल्याण राज्यमंत्र्यांच्या अध्यक्षतेखाली समिती गठीत करण्यात आली आहे.
जानेवारी 2018 ते ऑगस्ट 2020 दरम्यान बालकांसाठीच्या हेल्पलाईन क्रमांकावर आलेल्या कॉल्सची संख्या पुढीलप्रमाणे:
महिना
|
वर्ष
|
|
2018
|
2019
|
2020
|
Total
|
जानेवारी
|
9,35,360
|
6,20,412
|
5,63,388
|
21,19,160
|
फेब्रुवारी
|
9,17,267
|
5,61,646
|
7,20,696
|
21,99,609
|
मार्च
|
12,07,811
|
7,09,259
|
9,83,513
|
29,00,583
|
एप्रिल
|
11,85,119
|
7,16,081
|
5,86,195
|
24,87,395
|
मे
|
12,38,908
|
7,37,926
|
5,27,210
|
25,04,044
|
जून
|
11,12,714
|
6,85,078
|
4,91,963
|
22,89,755
|
जुलै
|
9,17,996
|
7,19,803
|
4,82,570
|
21,20,369
|
ऑगस्ट
|
7,73,779
|
6,29,987
|
4,62,743
|
18,66,509
|
सप्टेंबर
|
7,77,332
|
6,40,516
|
-
|
14,17,848
|
ऑक्टोबर
|
7,75,404
|
6,51,753
|
-
|
14,27,157
|
नोव्हेंबर
|
7,49,671
|
5,98,162
|
-
|
13,47,833
|
डिसेंबर
|
6,96,316
|
5,94,046
|
-
|
12,90,362
|
एकूण
|
1,12,87,677
|
78,64,669
|
48,18,278
|
2,39,70,624
|
केंद्रीय महिला आणि बालकल्याण मंत्री श्रीमती स्मृती इराणी यांनी आज राज्यसभेत लेखी उत्तरात ही माहिती दिली.
****
M.Chopade/S.Thakur/P.Kor
***
सोशल मिडियावर आम्हाला फॉलो करा@PIBMumbai /PIBMumbai /pibmumbai pibmumbai[at]gmail[dot]com
(Release ID: 1655773)
|