‘ಖೋಯಾ ಪಾಯಾ’: 56ನೇ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಪರಿತ್ಯಾಗ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕ ಕಥೆ
ಹಿರಿಯರಿಗೆ ಗೌರವ ನೀಡುವುದು ಮಾತುಕತೆಗೆ ಒಳಪಡುವುದಿಲ್ಲ: ನಾಯಕಿ ನಟಿ ಸೀಮಾ ಬಿಸ್ವಾಸ್
ಸವಾಲು ಮತ್ತು ಸಾಹಸದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಮಿಶ್ರಣ: ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಖೋಯಾ-ಪಾಯಾ ತಂಡ
ನಿರ್ದೇಶಕ ಅಶುತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಲನಚಿತ್ರ ಖೋಯಾ ಪಾಯಾ - ಕುಂಭಮೇಳದ ಅಪಾರ ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿತ್ಯಕ್ತಳಾದ ತಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿದೆ - ಇಂದು 56ನೇ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ.) ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಚಿತ್ರವು ತನ್ನ ಮಗನಿಂದ ತ್ಯಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವಯಸ್ಸಾದ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವಳು ಅಪರಿಚಿತರಲ್ಲಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಮಿತ್ರರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುವ ಮಗುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ.
ತುಂಬಿದ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ ನಂತರ, ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ಮಾಪಕ, ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ನಟರು ಉತ್ಸವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಪಿಐಬಿ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿದರು.
ತಾಯಿಯ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿರುವ ಖ್ಯಾತ ನಟಿ ಸೀಮಾ ಬಿಸ್ವಾಸ್, ಚಿತ್ರದ ವಯಸ್ಸಾದ ಪೋಷಕರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಚಲಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ವಯಸ್ಸಾದ ಪೋಷಕರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಬಹಳಷ್ಟು ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಸಿನೆಮಾ ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಪ್ರಬಲ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ. ವಯಸ್ಸಾದ ಪೋಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯ." ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಮೂರು ತಲೆಮಾರುಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವ ಭಾರತದಂತಹ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ವೃದ್ಧ ಪೋಷಕರನ್ನು ನಿರ್ಜನಗೊಳಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಭವಿಸಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ತನ್ನನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಚಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ಎಂದು ಅವರು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು, "ನಾನು ತೊರೆದ ತಾಯಿಯ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಅತ್ಯಗತ್ಯ; ಗೌರವವಿಲ್ಲದೆ, ಕೌಟುಂಬಿಕ ಬಂಧಗಳು ಅರ್ಥವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ." ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಪೂರ್ವ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ "ಪಾತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಲು" ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಖ್ಯಾತ ನಟಿ ಹೇಳಿದರು.
ಮಗನ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿರುವ ನಟ ಚಂದನ್ ರಾಯ್ ಸನ್ಯಾಲ್, ನಟರು ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹವಲ್ಲದ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಾಯಂದಿರನ್ನು ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಕೆಲವು ಜನರು ವಯಸ್ಸಾದ ಪೋಷಕರನ್ನು ಹೊರೆಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದರಿಂದ ಈ ಚಿತ್ರವು ತುಂಬಾ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಖಳನಾಯಕತ್ವವಿಲ್ಲದೆ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದರು, ದೋಷಪೂರಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸಹ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಆಂತರಿಕ ಸಮರ್ಥನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರ ಪಾತ್ರದ ನೋವಿನ ಅಪರಾಧದ ಅರಿವು ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕಮಾನನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಮಕಾಲೀನ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಅಪರೂಪವಾಗಿರುವ ನಿರೂಪಣೆಯ ಸರಳತೆ ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ನಟಿ ಸೀಮಾ ಬಿಸ್ವಾಸ್ ಅವರಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು , ಅವರ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಕಲಿಯಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಎಂದು ನಟಿ ಅಂಜಲಿ ಪಾಟೀಲ್ ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಹೇಮಾನ್ಶು ರೈ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ಅದರ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದಾಗ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಕಥೆಯ ಸಾರವು ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಮಗನ ಬಲವಾದ ಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಕರಾಳ ಮುಖವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಚೊಚ್ಚಲ ನಿರ್ದೇಶಕ ಅಶುತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮಹಾಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಜನರ ಸಮುದ್ರದ ನಡುವೆ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಅವರ ಹಳ್ಳಿಯೂ ಆಗಿದೆ! ಕೋಟ್ಯಂತರ ಯಾತ್ರಿಕರು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ಮಹಾಕುಂಭದ ಜನಸಂದಣಿಯ ಮಧ್ಯೆ 10-12 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತು. "ಚಿತ್ರದ ಬಣ್ಣ ಮಹಾಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕತೆಯ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು - ಯಾತ್ರಿಕರು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ, ರೋಮಾಂಚಕ ಜಾನಪದ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರದ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ ದೃಶ್ಯ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ. ಇವೆಲ್ಲವೂ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲನವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡವು.
ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣವು ಅತ್ಯಂತ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೂ ಅವರ ಸ್ವಂತ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣವು ಮೋಜಿನದಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಚಿತ್ರೀಕರಣವು ಚಲನಚಿತ್ರ ಶಾಲೆಯ ತರಬೇತಿಯಂತಿತ್ತು, ಅಂತಹ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ನಟರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ತಮ ತಾರಾಗಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಮುಖ್ಯ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಕುಂಭದಂತಹ ನೈಜ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡುವಾಗ ಜನಸಂದಣಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ ಅಶುತೋಷ್, ಇಡೀ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರಂತೆ ಧರಿಸಿದ್ದರು, ಯಾವುದೇ ಅಲಂಕಾರಿಕ "ಬೊಂಬಯ್ಯ ಕಪ್ಡಾ" ಧರಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಜನಸಂದಣಿಯ ಭಾಗವಾದರು! ಅವರು ಸಂಗಮದಲ್ಲಿಯೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದರು. ಅನೇಕ ಜನರು ವೀಡಿಯೊ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಲೂ ಒಯ್ಯುವುದರಿಂದ, ಶೂಟಿಂಗ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಎದ್ದು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹೇಳಿದರು. ಜನಸಂದಣಿಯ ನಡುವೆ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಎದ್ದು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಒಂದೇ ಕಾಳಜಿ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ವಿಶಿಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನದ್ದಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಸಾಹಸಮಯ ಮತ್ತು ರೋಮಾಂಚಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಪ್ರಮುಖ ನಟರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಅಂಜಲಿ ಪಾಟೀಲ್ ತಮ್ಮ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ವಿಷಾದಿಸಿದರು. ಸೀಮಾ ಬಿಸ್ವಾಸ್, "ಜನಸಮೂಹವು ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಸಹಕಾರಿ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿತು, ಬಹುಶಃ ಸುತ್ತಲೂ ಇದ್ದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಆಗಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು.


ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ. ಬಗ್ಗೆ
1952ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಭಾರತದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ.) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನಿಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿ ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವದಿಂದ ಹೆಮ್ಮೆಯಾಗಿ ನಿಂತಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ, ಕೇಂದ್ರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ, ಗೋವಾ ಮನರಂಜನಾ ಸೊಸೈಟಿ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಚಲನಚಿತ್ರ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ - ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಕಲಾವಿದರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬರುವವರೊಂದಿಗೆ ಜಾಗವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ. ಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಸೃಜನಶೀಲ ಮಿಶ್ರಣ - ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವಗಳು ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರುವ ಉನ್ನತ-ಶಕ್ತಿಯ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20 ರಿಂದ 28, 2025 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುವ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಅದ್ಭುತ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ವಿಶೇಷ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
Release ID:
2194612
| Visitor Counter:
3