WAVES BANNER 2025
माहिती आणि प्रसारण मंत्रालय

भारतीय चित्रपटसृष्टीच्या आंतरराष्ट्रीय विस्ताराविषयी चर्चा करण्यासाठी वेव्हज 2025 ने मनोरंजन उद्योगातील नामवंतांना एकत्र आणले


या उद्योग क्षेत्रात सरकार अशी रुची घेताना मी प्रथमच पाहतो आहे: अभिनेता आमीर खान

वेव्हज हा केवळ एक संवाद नव्हे- तर तो धोरणाकडे नेणारा सेतू आहे. ही अत्यंत आश्वासक सुरुवात आहे: अभिनेता आमीर खान

 Posted On: 02 MAY 2025 10:14PM |   Location: PIB Mumbai

मुंबई, 2 मे 2025

 

भारतीय चित्रपट निर्माते आणि उत्पादकांनी भारतीय चित्रपटाच्या प्रेक्षकसंख्येचा सुलभतेने विस्तार करण्यासाठी विविध देशांमध्ये वितरण वाहिन्या उभारण्यावर लक्ष केंद्रित करणे गरजेचे आहे असे मत सुप्रसिद्ध अभिनेता आमीर खान यांनी व्यक्त केले आहे. वेव्हज 2025 मध्ये “भविष्यातील स्टुडिओ: जागतिक स्टुडीओविषयक नकाशावर भारताचे स्थान निश्चित करताना” या शीर्षकावर आयोजित गट चर्चेत ते बोलत होते. जागतिक दृक्श्राव्य आणि मनोरंजन शिखर परिषद अर्थात वेव्हज 2025 च्या दुसऱ्या दिवशी आज मुंबईतील जिओ वर्ल्ड सेंटर येथे ही चर्चा आयोजित करण्यात आली होती.

चित्रपट परीक्षक मयांक शेखर यांच्या संचालनासह आयोजित या सत्राने निर्माते रितेश सिधवानी, प्राईम फोकस कंपनीचे नमित मल्होत्रा, चित्रपट निर्माते दिनेश विजन, पीव्हीआर सिनेमाचे अजय बिजली आणि अमेरिकेचे प्रख्यात चित्रपट निर्माते चार्ल्स रोवन यांच्यासह चित्रपट उद्योगातील बड्या बड्या नामवंतांना एकत्र आणले.

भारतीय चित्रपटांमध्ये असलेल्या समृद्ध क्षमतेबद्दल बोलताना आमीर खान यांनी सुरुवातीपासूनच जागतिक संदर्भात विचार करण्याच्या महत्त्वपूर्ण गरजेवर अधिक भर दिला.  

ओटीटीसंदर्भातील वादाबद्दल बोलताना आमीर यांनी चित्रपटांचे चित्रपटगृहातील प्रदर्शन आणि ओटीटी मंचावरील प्रदर्शन यांच्या दरम्यान असणाऱ्या अगदी कमी कालावधीमुळे चित्रपटगृहात येणाऱ्या प्रेक्षकांची घटती संख्या याकडे निर्देश केला.

ओपनहायमर या जागतिक स्तरावर प्रचंड गाजलेल्या चित्रपटाचे निर्माते चार्ल्स रोवन यांनी चित्रपटगृहातील चित्रपटांच्या शाश्वत ताकदीवर अधिक भर दिला. ते म्हणाले, “दूरचित्रवाणी तसेच ओटीटी मंचाचा उदय होऊनही चित्रपटगृहांमध्ये प्रेक्षकांना मिळणारा चित्रपटाचा अनुभव नेहमीच अतुलनीय राहील.”

चार्ल्स रोव्हन यांनी भारतीय स्टुडिओंना फक्त देशांतर्गत प्रकल्पांवर लक्ष केंद्रित करण्याऐवजी आंतरराष्ट्रीय पोहोच लक्षात घेऊन अशा प्रकल्पांकडे वळण्याचा सल्ला दिला.

दिनेश विजान यांनी प्रामाणिक कथाकथन आणि आंतरराष्ट्रीय स्टुडिओसोबतच्या सहकार्याचे महत्त्व सांगितले. "हे फक्त बजेटबद्दल नाही," ते म्हणाले. "लहान शहरे अधिक चित्रपट-अनुकूल असतात. परंतु जागतिक पातळीवर जाण्यासाठी, आपण दर्जेदार सामग्री आणि सीमापार भागीदारींवर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे.”

नमित मल्होत्रा यांनी तंत्रज्ञानाच्या विशेषतः एआयच्या वापराच्या महत्त्वाच्या भूमिकेबद्दल, कथाकथन वाढवण्यात तसेच भारतीय प्रतिभेला जागतिक प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचवण्यात मदत करण्याबद्दल भाष्य केले.

रितेश सिधवानी यांनी ओटीटी मंचाद्वारे वाढत्या संधींकडे लक्ष वेधले. "ओटीटीने भारतीय आशय सामग्रीला जागतिक दृश्यमानता दिली आहे," असे त्यांनी नमूद केले. "ते आपल्याला रूपरेखा आणि कथनात्मकतेसह प्रयोग करण्यास अनुमती देते."

अजय बिजली यांनी कोविडनंतर चित्रपटगृहांमधील प्रेक्षकांच्या घटत्या संख्येबद्दल चिंता व्यक्त केली. नाट्य आणि डिजिटल दोन्ही मंचांद्वारे कमाई सुनिश्चित करण्यासाठी रिलीज खिडकीचे सुज्ञपणे व्यवस्थापन करण्याचे महत्त्व त्यांनी अधोरेखित केले.

दिनेश विजान यांनी असेही स्पष्ट केले की तंत्रज्ञानामुळे प्रामाणिक लिप-सिंक भाषांतरांद्वारे भाषेतील अडथळे दूर होण्यास मदत होऊ शकते, ज्यामुळे सांस्कृतिक विशिष्टता वाढून व्यापकपणे प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचता येते.

पॅनेलने सरकार या संक्रमणाला कसे समर्थन देऊ शकते यावर चर्चा करून समारोप केला. वेव्हज शिखर परिषदेबद्दल आमिर खान म्हणाले: “मी पहिल्यांदाच एखाद्या सरकारला या उद्योग क्षेत्रात  इतका रस घेताना पाहिले आहे. वेव्हज हा केवळ संवाद नाही - तो धोरणांना जोडणारा सेतू  आहे. ही एक आशादायक सुरुवात आहे. मला खात्री आहे की आपल्या चर्चा धोरणांमध्ये रूपांतरित होतील,” असे ते म्हणाले.

 

* * *

PIB Mumbai | N.Chitale/Sanjana/Nandini/D.Rane


Release ID: (Release ID: 2126373)   |   Visitor Counter: 19