ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
ಇತರ ಜನರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇಣುಕಿ ನೋಡುವ ಜನರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಇಣುಕಿ ನೋಡುವ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೆ: "ದಿವ್ಯಾ ಹೇಮಂತ್ ಖರ್ನಾರೆ, 'ಪಿ ಫಾರ್ ಪಾಪರಾಜಿ' ನಿರ್ದೇಶಕ
'ಬಹಿ-ಟ್ರೇಸಿಂಗ್ ಮೈ ಅನ್ಸೆಸ್ಟರ್ಸ್' ಜೀವನದ ಶಾಶ್ವತತೆ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾದ ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ: ನಿರ್ದೇಶಕಿ ರಚಿತಾ ಗೊರೊವಾಲಾ
ಇಂದು ಸಹ ಸದಾ ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು ಮನೋಜ್. ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಮುಂದೆ ಬರಲು ಅವರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ!
‘ಪಿ ಫಾರ್ ಪ್ಯಾಪರಾಜಿ’ ತಂಡ ಮಾಧ್ಯಮದವರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅನುಭವಿ ಪ್ಯಾಪರಾಜಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮನೋಜ್, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಗದ್ದಲದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡರು. ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವರು 55ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಕ್ಕೆ (IFFI) ಆಗಮಿಸಿದ ದಂತಕಥೆ ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎ. ಆರ್. ರಹಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ದೃಶ್ಯವು ಚಲನಚಿತ್ರದ ಕೇಂದ್ರ ವಿಷಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ: ಲೈಮ್ಲೈಟ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ವಿರೋಧಾಭಾಸ.
‘ಪಿ ಫಾರ್ ಪ್ಯಾಪರಾಜಿ’ ಮತ್ತು ‘ಬಾಹಿ - ಟ್ರೇಸಿಂಗ್ ಮೈ ಈಸ್ಟರ್ಸ್’ ಚಿತ್ರಗಳ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಇಂದು ಗೋವಾದಲ್ಲಿ 55ನೇ ಐಎಫ್ಎಫೈಯಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದರು.

ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ 'ಪಿ ಫಾರ್ ಪಾಪರಾಜಿʼ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕ ದಿವ್ಯ ಹೇಮಂತ್ ಖರ್ನಾರೆ, ಪ್ಯಾಪರಾಜಿಗಳ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದ ಸುತ್ತಲಿನ ಗೊಂದಲ ಮತ್ತು ಉನ್ಮಾದದಲ್ಲಿ ತನಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. “ಇತರರ ಜೀವನವನ್ನು ನೋಡುವ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ನೋಡುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಅವರತ್ತ ತಿರುಗಿದಾಗ ಅವರಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇತ್ತು” ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹೇಳಿದರು. ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಗ್ಲಾಮರ್ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಅವರು ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ, ಈ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಪಾಪರಾಜಿಗಳು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅವರನ್ನು ಏಕ-ಆಯಾಮದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸುವುದರಿಂದ, ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮತೋಲಿತ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಅವರು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.

'ಬಹಿ-ಟ್ರೇಸಿಂಗ್ ಮೈ ಅನ್ಸೆಸ್ಟರ್ಸ್' ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕಿ ರಚಿತ ಗೋರೋವಲಾ ಮಾಧ್ಯಮದೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸುವಾಗ, ಹರಿದ್ವಾರದ ತೀರ್ಥ ಪುರೋಹಿತರು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುಂಪಿನ ಪುರೋಹಿತರು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಚಿತ್ರವು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಕುಟುಂಬಗಳ ಪೂರ್ವಜರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಿರುವ ಪವಿತ್ರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಬಹಿಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರವು ಈ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಆಚಾರ-ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ರಚಿತಾ ವಿವರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದರ ಮುಖ್ಯ ಗಮನವು ಶಾಶ್ವತತೆಯ ಆಳವಾದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಮೇಲಿದೆ. ಬಹಿಗಳು ಗಂಗಾನದಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೆಣೆದುಕೊಂಡಿವೆ, ಅದು ಜೀವನದ ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಕಥೆಯು ವ್ಯಾಪಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಹರಿದ್ವಾರದ ಸಮೃದ್ಧ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪರಂಪರೆಯ ಆಳವಾದ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.
ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ
ಬಹಿ-ಟ್ರೇಸಿಂಗ್ ಮೈ ಅನ್ಸೆಸ್ಟರ್ಸ್

ಸಾರಾಂಶ
ಶತಮಾನಗಳಿಂದ, ಹರಿದ್ವಾರದ ಆಂತರಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಹೆಬ್ಬೆರಳು ಗುರುತುಗಳು, ಸಹಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಬರಹದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರ ಮೂಲವನ್ನು ನಕ್ಷೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿವೆ. ಬಹಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಈ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತೀರ್ಥ ಪುರೋಹಿತ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಪಂಡಿತರ ತಲೆಮಾರಿನವರು ಮಾತ್ರ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗಂಗಾನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ಮಾನವೀಯತೆಯ ಅಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಲೆಗಳು ಸುರುಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.
ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ
ನಿರ್ದೇಶಕರು: ರಚಿತಾ ಗೊರೊವಾಲಾ
ನಿರ್ಮಾಪಕ: BBP ಸ್ಟುಡಿಯೋ ವರ್ಚುವಲ್ ಭಾರತ್
ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರ: ರಚಿತಾ ಗೊರೊವಾಲಾ
ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ: ಸುದೀಪ್ ಎಲಮನ್
ಸಂಕಲನ: ಸಯಾನ್ ದೇಬನಾಥ್, ಕ್ರಿಸ್ಟಿ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್
ಪಿ ಫಾರ್ ಪಾಪರಾಜಿ

ಸಾರಾಂಶ
ಮಿನುಗುವ ದೀಪಗಳು ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚು ಜನಸಮೂಹದ ಗೊಂದಲದ ನಡುವೆ, ನೇಪಾಳದ ಅನುಭವಿ ಪಾಪರಾಜಿ ಮನೋಜ್, ಅತ್ಯಂತ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಹೈ-ಸ್ಟೇಕ್ ರೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಸಹ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ವರ್ಷಗಳ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಬೋನಿ ಕಪೂರ್ನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಆಲಿಯಾ ಭಟ್ ವರೆಗಿನ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳೊಂದಿಗಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಮನೋಜ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಹದಗೆಡುತ್ತಿರುವ ಆರೋಗ್ಯದ ಕಠಿಣ ವಾಸ್ತವತೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮನೋಜ್ ಮುಂಬೈ ನ ಬೆವರುವ ರಾತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುವಾಗ, ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳೊಂದಿಗಿನ ಅವನ ಮುಖಾಮುಖಿಗಳು ಮನರಂಜನಾ ಉದ್ಯಮದ ಗ್ಲಿಟ್ಜ್ ಮತ್ತು ಗ್ಲಾಮರ್ ನ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ ಆದರೆ ಖ್ಯಾತಿಯ ಹಿಂದಿನ ಮಾನವ ಭಾಗವನ್ನು ಸಹ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ.
ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಪ್ರತಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿನೊಂದಿಗೆ, ಮನೋಜ್ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ನೈತಿಕ ಸಂದಿಗ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಹಣೆಬರಹದ ಭಾರವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮನೋಜ್ ಅವರ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಶ್ರಮವು ಅವರ ಸಹೋದರನ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಹಣವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕಾಗುತ್ತದೆಯೇ ಅಥವಾ ಅವನು ಬದುಕುಳಿಯುವ ಏಕಾಂಗಿ ಹೋರಾಟವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆಯೇ?
ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ
ನಿರ್ದೇಶಕರು: ದಿವ್ಯಾ ಖರ್ನಾರೆ
ನಿರ್ಮಾಪಕ: ರಾಜೀವ್ ಮೆಹ್ರೋತ್ರಾ
ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರ: ನಿರ್ದೇಶಕ: ದಿವ್ಯಾ ಖರ್ನಾರೆ
ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ: ದಿವ್ಯಾ ಖರ್ನಾರೆ, ಪುಷ್ಕರ್ ಸರ್ನಾಯಕ್
ಸಂಕಲನ: ಪ್ರಣವ್ ಪಾಟೀಲ್
ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ:
*****
(Release ID: 2078291)