ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರ, ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

ರೈಸ್ ಮಿಲ್ಲರ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಶ್ರೀ ಪ್ರಹ್ಲಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು


ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಜಿ ಆರ್ ಎಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್

ಅಕ್ಕಿ ಗಿರಣಿದಾರರಿಗೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು, ಸ್ಥಿತಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್

Posted On: 28 OCT 2024 4:44PM by PIB Bengaluru

ಕೇಂದ್ರ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳು, ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣೆ ಮತ್ತು ನವ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಇಂಧನ ಸಚಿವ ಶ್ರೀ ಪ್ರಹ್ಲಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ಇಂದು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕಿ ಗಿರಣಿದಾರರಿಗೆ ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ (ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಜಿ ಆರ್ ಎಸ್) ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರರ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಇದೂ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅಕ್ಕಿ ಗಿರಣಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಯೊಂದಿಗೆ ಸಮರ್ಥ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಈ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್  ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ. ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಜಿ ಆರ್ ಎಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಉತ್ತಮ ಆಡಳಿತಕ್ಕಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ಕಾರದ  ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಈ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಂತೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಕ್ಕಿ ಗಿರಣಿಗಾರರಿಗೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು, ಅದರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯದಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಅನುಕೂಲಕರ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಪಂದಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಪ್ರಮುಖ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಕೆಳಕಂಡಂತಿವೆ:-

ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಸಲ್ಲಿಕೆ: ರೈಸ್‌ ಮಿಲ್ಲರ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಇಂಟರ್‌ಫೇಸ್ ಮೂಲಕ ಸುಲಭವಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನವನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಅವರು ಒಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು, ಅದರಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಕುಂದುಕೊರತೆ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಐಡಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

ನೈಜ-ಸಮಯದ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್: ದೂರುಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯ ನೈಜ-ಸಮಯದ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್  ನೀಡುತ್ತದೆ, ಮಿಲ್ಲರ್‌ಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ನಿಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್: FCI ಒಳಗೆ, ಒಮ್ಮೆ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ, ಮುಂದಿನ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅದನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ವಿಕ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಟೀಮ್ ಮೂಲಕ ದೂರುಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ವಿಭಾಗದಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಪಡೆಯಲು ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. 

ಕ್ವಿಕ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ತಂಡಗಳಿಗೆ (ಕ್ಯೂಆರ್‌ಟಿ) ಜಿಯೋ-ಫೆನ್ಸಿಂಗ್: ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರವು ಕ್ಯೂಆರ್‌ಟಿ ತಂಡದಿಂದ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಜಿಯೋ-ಫೆನ್ಸಿಂಗ್ ಟೂಲ್ ಮೂಲಕ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರ ಭೌತಿಕ ಭೇಟಿಯನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ.

ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ದೃಢವಾದ ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ, ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸರ್ಕಾರದ ಸಮರ್ಪಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ. ಈ ಉಡಾವಣೆಯು ಸುಧಾರಿತ ಸೇವಾ ಮಾನದಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ಎಫ್‌ ಸಿ ಐ ಯ ಬದ್ಧತೆಯ ಮತ್ತೊಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ.

 

*****
 


(Release ID: 2069097) Visitor Counter : 27