ਭਾਰਤ ਚੋਣ ਕਮਿਸ਼ਨ

ਵੋਟਰਾਂ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਅਤੇ ਜਾਗਰੂਕਤਾ-2022 ’ਤੇ ਸਰਵੋਤਮ ਮੁਹਿੰਮ ਲਈ ਨੈਸ਼ਨਲ ਮੀਡੀਆ ਪੁਰਸਕਾਰ

Posted On: 20 OCT 2022 11:35AM by PIB Chandigarh

 

ਭਾਰਤੀ ਚੋਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਸਾਲ 2022 ਦੌਰਾਨ ਵੋਟਰਾਂ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਅਤੇ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ’ਤੇ ਸਰਵੋਤਮ ਮੁਹਿੰਮ ਲਈ ਨੈਸ਼ਨਲ ਮੀਡੀਆ ਪੁਰਸਕਾਰ ਲਈ ਮੀਡੀਆ ਹਾਊਸਾਂ ਦੀਆਂ ਐਂਟਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸੱਦਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇੱਥੇ ਚਾਰ ਪੁਰਸਕਾਰ ਹੋਣਗੇ, ਪ੍ਰਿੰਟ ਮੀਡੀਆ, ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ (ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ), ਰੇਡੀਓ (ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ) ਅਤੇ ਔਨਲਾਈਨ (ਇੰਟਰਨੈਟ) / ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆਲਈ ਇੱਕ-ਇੱਕ ਪੁਰਸਕਾਰ।

ਇਹ ਪੁਰਸਕਾਰ ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਚੋਣਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪੈਦਾ ਕਰਨ, ਚੋਣ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਬਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਜਾਗਰੂਕ ਕਰਨ ਅਤੇ ਵੋਟਿੰਗ ਅਤੇ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਦੀ ਸਾਰਥਕਤਾ ਅਤੇ ਮਹੱਤਤਾ ਬਾਰੇ ਆਮ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪੈਦਾ ਕਰਕੇ ਚੋਣ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮੀਡੀਆ ਹਾਊਸਾਂ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਯੋਗਦਾਨ ਨੂੰ ਮਾਨਤਾ ਦੇਣ ਲਈ ਹਨ।

ਪੁਰਸਕਾਰ ਇੱਕ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਪੱਤਰ, ਤਖ਼ਤੀ ਅਤੇ ਨਕਦ ਇਨਾਮ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਹੋਣਗੇ ਅਤੇ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਵੋਟਰ ਦਿਵਸ (25 ਜਨਵਰੀ, 2023) ’ਤੇ ਦਿੱਤੇ ਜਾਣਗੇ।

ਮਾਪਦੰਡ

ਜਿਊਰੀ ਆਪਣੇ ਮੁਲਾਂਕਣ ਨੂੰ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ’ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਕਰੇਗੀ:

• ਵੋਟਰ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਮੁਹਿੰਮ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ

· ਕਵਰੇਜ/ ਮਾਤਰਾ ਦੀ ਸੀਮਾ

· ਕਵਰੇਜ ਦਾ ਜਨਤਾ ’ਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦਾ ਸਬੂਤ

· ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਚੋਣਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ’ਤੇ ਕਵਰੇਜ

· ਕੋਈ ਹੋਰ ਸਬੰਧਿਤ ਕਾਰਕ

ਦਾਖਲੇ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ

ਸਬੰਧਿਤ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਐਂਟਰੀਆਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਜਾਂ ਪ੍ਰਸਾਰਣ/ ਟੈਲੀਕਾਸਟ ਕੀਤੀਆਂ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ।

ਪ੍ਰਿੰਟ ਐਂਟਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ:

1. ਸਬੰਧਿਤ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕੰਮ ਦਾ ਸਾਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ

i. ਖ਼ਬਰਾਂ/ ਲੇਖਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ

ii. ਵਰਗ ਸੈਂਟੀਮੀਟਰ ਵਿੱਚ ਕੁੱਲ ਪ੍ਰਿੰਟ ਖੇਤਰ

 

2. ਇੱਕ ਪੀਡੀਐਫ ਸੌਫਟ ਕਾਪੀ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਸਬੰਧਿਤ ਵੈੱਬ ਅਡਰੈੱਸ ਦਾ ਲਿੰਕ ਜਾਂ ਅਖਬਾਰ/ ਲੇਖਾਂ ਦੀ ਪੂਰੇ ਆਕਾਰ ਦੀ ਫੋਟੋਕਾਪੀ/ ਪ੍ਰਿੰਟ ਕਾਪੀ;

3. ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਗਤੀਵਿਧੀ ਦਾ ਵੇਰਵਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਿੱਧੀ ਜਨਤਕ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਆਦਿ।

4. ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ

ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ (ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ) ਅਤੇ ਰੇਡੀਓ (ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ) ਐਂਟਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ:

1. ਸਬੰਧਿਤ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਚਲਾਈ ਗਈ ਮੁਹਿੰਮ/ ਕੰਮ ਬਾਰੇ ਇੱਕ ਸੰਖੇਪ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ

i. ਪ੍ਰਸਾਰਣ/ ਟੈਲੀਕਾਸਟ ਦੀ ਮਿਆਦ ਅਤੇ ਬਾਰੰਬਾਰਤਾ ਅਤੇ ਇਸ ਮਿਆਦ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਹਰੇਕ ਸਥਾਨ ਦੇ ਅਜਿਹੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਦੇ ਕੁੱਲ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਸਮੱਗਰੀ (ਸੀਡੀ ਜਾਂ ਡੀਵੀਡੀ ਜਾਂ ਪੈਨ ਡਰਾਈਵ ਵਿੱਚ)

ii. ਸਾਰੇ ਸਥਾਨਾਂ/ ਖਬਰਾਂ ਲਈ ਕੁੱਲ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸਮੇਂ ਦਾ ਜੋੜ

iii. ਸੀਡੀ ਜਾਂ ਡੀਵੀਡੀ ਜਾਂ ਪੈਨ ਡਰਾਈਵ ਜਾਂ ਹੋਰ ਡਿਜੀਟਲ ਮੀਡੀਆ ਵਿੱਚ ਵੋਟਰ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਬਾਰੇ ਖਬਰਾਂ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਜਾਂ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ, ਮਿਆਦ, ਟੈਲੀਕਾਸਟ/ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਦੀ ਮਿਤੀ ਅਤੇ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਬਾਰੰਬਾਰਤਾ ਦੇ ਨਾਲ।

2. ਕੋਈ ਹੋਰ ਗਤੀਵਿਧੀ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਿੱਧੀ ਜਨਤਕ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਆਦਿ।

3. ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ

ਔਨਲਾਈਨ (ਇੰਟਰਨੈੱਟ)/ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਐਂਟਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ:

1. ਸਬੰਧਿਤ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕੰਮ ਦਾ ਸਾਰ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪੋਸਟਾਂ/ ਬਲੌਗਾਂ/ ਮੁਹਿੰਮਾਂ/ ਲੇਖਾਂ ਆਦਿ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।

2. ਸਬੰਧਿਤ ਲੇਖਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਪੀਡੀਐਫ ਸਾਫਟ ਕਾਪੀ ਜਾਂ ਸਬੰਧਿਤ ਵੈੱਬ ਅਡਰੈੱਸ ਦਾ ਲਿੰਕ:

3. ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦਾ ਵੇਰਵਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਿੱਧੀ ਜਨਤਕ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਆਦਿ।

4. ਔਨਲਾਈਨ ਗਤੀਵਿਧੀ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ (ਵੇਰਵੇ)

5. ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ

ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ

I. ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ/ ਹਿੰਦੀ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਦਰਜ ਐਂਟਰੀਆਂ ਲਈ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਅਨੁਵਾਦ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਪਵੇਗੀ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾ ਮਿਲਣ ’ਤੇ ਐਂਟਰੀ ਨਾ-ਮਨਜੂਰ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।

II. ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸਮੱਗਰੀ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਾਉਣ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਿਊਰੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ/ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਸਿਰਫ਼ ਪਹਿਲੇ ਦਸ ਮਿੰਟਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਹੀ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ।

III. ਕਮਿਸ਼ਨ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਅੰਤਿਮ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਕੋਈ ਪੱਤਰ ਵਿਹਾਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਕੋਲ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਸਾਰੇ ਅਧਿਕਾਰ ਰਾਖਵੇਂ ਹਨ।

IV. ਐਂਟਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਮੀਡੀਆ ਹਾਊਸ ਦਾ ਨਾਮ, ਪਤਾ, ਟੈਲੀਫੋਨ ਅਤੇ ਫੈਕਸ ਨੰਬਰ ਅਤੇ ਈ-ਮੇਲ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।

V. ਨਿਯਤ ਮਿਤੀ: ਐਂਟਰੀਆਂ ਨੂੰ 30 ਨਵੰਬਰ, 2022 ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਪਤੇ ’ਤੇ ਪਹੁੰਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ:

ਸ਼੍ਰੀ ਲਵ ਕੁਸ਼ ਯਾਦਵ, ਅੰਡਰ ਸੈਕਟਰੀ (ਸੰਚਾਰ)

ਭਾਰਤ ਦਾ ਚੋਣ ਕਮਿਸ਼ਨ, ਨਿਰਵਚਨ ਸਦਨ, ਅਸ਼ੋਕਾ ਰੋਡ, ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ 110001.

ਈ-ਮੇਲ: media-division@eci.in

ਫੋਨ ਨੰ: 011-23052033

ਇਹ ਪੁਰਸਕਾਰ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਚਾਰ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੇ ਜਾਣਗੇ:

i. ਪ੍ਰਿੰਟ ਮੀਡੀਆ

ii. ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ (ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ) ਮੀਡੀਆ

iii. ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ (ਰੇਡੀਓ) ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ

iv. ਔਨਲਾਈਨ (ਇੰਟਰਨੈੱਟ) / ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ

ਅਜਿਹੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ਾਂ/ਸਬਮਿਸ਼ਨਾਂ ਭਾਰਤ ਦੇ ਚੋਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਕੋਲ 30 ਨਵੰਬਰ, 2022 ਤੱਕ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਤੌਰ ’ਤੇ ਪਹੁੰਚਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ।

 ****

ਆਰਪੀ



(Release ID: 1869976) Visitor Counter : 151