કાપડ મંત્રાલય

કેન્દ્રએ હસ્તકલા કારીગરો માટે માર્કેટિંગ ઇવેન્ટ્સમાં ભાગ લેવા માટે ઑનલાઇન પોર્ટલ શરૂ કર્યું


તમામ કારીગરોને સમાન, ન્યાયી અને પારદર્શક તક પૂરી પાડવા માટે ઓનલાઈન પ્રક્રિયા

Posted On: 10 OCT 2022 1:53PM by PIB Ahmedabad

ડેવલપમેન્ટ કમિશનર (હસ્તકલા) ની કચેરીએ ઓનલાઈન પોર્ટલ દ્વારા માર્કેટિંગ ઈવેન્ટ્સમાં ભાગ લેવા માટે અરજીઓ આમંત્રિત કરવાની પ્રક્રિયા શરૂ કરી છે. આ હેન્ડીક્રાફ્ટ કારીગરોને સંપૂર્ણ ડિજીટલ માર્કેટિંગ પ્લેટફોર્મ પૂરું પાડે છે.

કારીગરોને તેમની પેદાશોના વેચાણમાં ટેકો આપવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે દેશના વિવિધ ભાગોમાં દર વર્ષે લગભગ 200 સ્થાનિક માર્કેટિંગ ઇવેન્ટ્સનું આયોજન કરવામાં આવે છે. અરજીથી માંડીને પસંદગી અને અંતે સ્ટોલ ફાળવણી સુધીની ઓનલાઈન પ્રક્રિયા કોઈપણ માનવીય ઈન્ટરફેસ વિના સંપૂર્ણપણે કોમ્પ્યુટરાઈઝ્ડ છે. ઓનલાઈન પ્રક્રિયા તમામ કારીગરોને સમાન, ન્યાયી અને પારદર્શક તક પૂરી પાડશે. કારીગરોને શિક્ષિત કરવાના હેતુથી અરજી સબમિટ કરવા અંગેની વ્યાપક માર્ગદર્શિકા તમામ સંબંધિતોને પરિવર્તિત કરવામાં આવી છે (તે સત્તાવાર વેબસાઇટ પર પણ ઉપલબ્ધ છે).

વિકાસ કમિશનર (હસ્તકલા) ની કચેરીએ ભારતીય હસ્તકલા પોર્ટલ (http://indian.handicrafts.gov.in) શરૂ કર્યું છે જેના દ્વારા તમામ પાત્ર કારીગરો માર્કેટિંગ ઇવેન્ટ્સ માટે ઑનલાઇન અરજી કરી શકે છે. કારીગર પહેચાન કાર્ડ નંબર વડે લૉગિન કરી શકે છે, ત્યારબાદ રજિસ્ટર્ડ મોબાઇલ નંબર પર મોકલવામાં આવેલા OTP સાથે પ્રમાણીકરણ કરી શકે છે. દિલ્લી હાટ સહિત તમામ માર્કેટિંગ ઈવેન્ટ્સ માટે અરજી, પસંદગી અને ફાળવણીની પ્રક્રિયા આ પોર્ટલ દ્વારા જ કરવામાં આવશે. સ્થાનિક માર્કેટિંગ ઇવેન્ટમાં ભાગ લેવા માટે ભૌતિક એપ્લિકેશનને આમંત્રિત કરવાની પ્રથા હવે દૂર કરવામાં આવી છે.

YP/GP

સોશિયલ મીડિયા પર અમને ફોલો કરો :  @PIBAhmedabad   Image result for facebook icon /pibahmedabad1964    /pibahmedabad  pibahmedabad1964[at]gmail[dot]com



(Release ID: 1866475) Visitor Counter : 215