ಮೂರು ಯುಗಗಳು, ಒಂದು ದೀಪ: ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ವೇದಿಕೆಗೆ ತನ್ನ ಪೌರಾಣಿಕ ಜಗತ್ತನ್ನು ತಂದ ಎ.ಆರ್.ಎಂ
ಚಿತ್ರದ ಕಥಾಹಂದರವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟ ಜಿತಿನ್ ಲಾಲ್, ಟೋವಿನೋ ಥಾಮಸ್ ಮತ್ತು ಸುರಭಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿ
“ಸಿನಿಮಾ ಮನರಂಜನೆ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಚಿತ್ರೋತ್ಸವಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯವಾಗಿರಬೇಕು”: ಎ.ಆರ್.ಎಂ ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ಕುರಿತು ಟೋವಿನೋ ಥಾಮಸ್ ಹೇಳಿಕೆ
ಕೇರಳದ ಜಾನಪದದ ಎಲ್ಲಾ ಮೋಡಿ ಮತ್ತು ಮಹಾಕಾವ್ಯದ ಪೌರಾಣಿಕ ದೀಪ, ಮೂರು ತಲೆಮಾರುಗಳ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಸಾಹಸ: 'ಎ.ಆರ್.ಎಂ' (ಅಜಯಂತೇ ರಂಡಂ ಮೋಷಣಂ) ಸಿನಿಮೀಯ ಉತ್ತುಂಗದೊಂದಿಗೆ ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಗೆ ಆಗಮಿಸಿತು. ನಿರ್ದೇಶಕ ಜಿತಿನ್ ಲಾಲ್, ನಟರಾದ ಟೋವಿನೋ ಥಾಮಸ್ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ಸುರಭಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಮೇಲೇರಿ, ಚಿತ್ರದ ದೀರ್ಘ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಯಾಣ, ಅದರ ಕಥೆಯ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಅದು ಬೇಡುವ ಬದ್ಧತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆಕರ್ಷಕ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರು.
“ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಶಾಲೆ’’ಎಂದ ಜಿತಿನ್ ಲಾಲ್
ಜಿತಿನ್ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರ ಮೊದಲ ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ 2013 ರಲ್ಲಿ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕಲಿಯಲು, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗ್ರಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯಲು ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಲಿತರು. “ನಾನು ಚಲನಚಿತ್ರ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಶಾಲೆಯಾಗಿತ್ತು” ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. “ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಭಾರತೀಯ ಪನೋರಮಾದಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ವೃತ್ತಿಜೀವನ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿದೆ’’ ಎಂದರು.

ಅವರು ಎ.ಆರ್.ಎಂ. ಅನ್ನು ರೂಪಕಗಳ ಪದರಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ-ಸಾಹಸ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಕಥೆಯ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಪೌರಾಣಿಕ ದೀಪವು ಸಹ ಆಳವಾದದ್ದನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್, ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಕೇವಲ ದೃಶ್ಯ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಬಯಸುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಇನ್ನೂ ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಮೂರು ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಟೋವಿನೋ ಥಾಮಸ್: “ಇದು ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು”
ಜಿತಿನ್ ಚಿತ್ರ ಪಯಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಟೋವಿನೋ ಹೋರಾಟ ಮತ್ತು ರೋಮಾಂಚನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. “ಇದು 2017 ರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬಂದಾಗ, ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಚಿತವಿರಲಿಲ್ಲ”ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಯುಗಗಳಲ್ಲಿ ಮಣಿಯನ್, ಕುಂಜಿಕೇಲು ಮತ್ತು ಅಜಯನ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಬಾಹ್ಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು. “ಇದು ನೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಆಂಗಿಕ ಭಾಷೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಬೇಕು’’ಎಂದರು.
ಚಿತ್ರವು ರೂಪುಗೊಳ್ಳಲು ಹಲವು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು, ಬಜೆಟ್ ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದು, ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ಮಾಪಕರನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು, ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತಯಾರಿ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. “ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ಸಿನಿಮಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ನಾನು ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಬರಹಗಾರರು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದ್ದರು” ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಒಂದು ಚಿತ್ರವು ಚಿತ್ರೋತ್ಸವಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮನರಂಜನೆಯನ್ನೂ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಟೋವಿನೋ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. "ಎರಡೂ ಪ್ರಪಂಚಗಳು ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಎ.ಆರ್.ಎಂ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ’’.

ತನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಸುರಭಿ, ತನ್ನ ಪಾತ್ರದ ಹಿಂದಿನ ತೀವ್ರವಾದ ತಯಾರಿಯ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದರು. ಅವರು ಕಲರಿಪಯಟ್ಟುನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು, ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿಡುವ ದೃಢನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆನು. ಟೋವಿನೋ ಎದುರು ನಟಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು "ನಟ-ನಟನ ನಡುವಿನ ಶಕ್ತಿ"ಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಕರು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳು ಮಾತ್ರ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಸಿನಿಮಾ, ಕರಕುಶಲತೆ ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು
ಸಂಭಾಷಣೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮಲಯಾಳಂ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಚಲನಚಿತ್ರ ಆಯಾಮವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿತು. ಮಲಯಾಳಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಟೋವಿನೋ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು: "ಅವರು ವಿಶ್ವ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಬೇಕು." ಎಂದರು.
ಅವರು ಉದ್ಯಮದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸವಾಲನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು: ಕೇರಳದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಕೇವಲ ಶೇ.15 ರಷ್ಟು ಜನರು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಿಂದಿ ಅಥವಾ ತೆಲುಗು ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸಣ್ಣ ವಲಸೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ, ಬಜೆಟ್ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. "ಮಲಯಾಳಿಯರು ಮಾತ್ರ ಮಲಯಾಳಂ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿದರೆ, ಬಜೆಟ್ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಮಲಯಾಳೇತರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಸಹ ನಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಎಂದುಕೊಂಡು ನೋಡಬೇಕು’’ ಎಂದರು.

ಆದರೆ ಅವರು ಒಂದು ಅಂಶವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು. "ಬಜೆಟ್ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ನಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸೃಜನಶೀಲರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ನಮ್ಮ ದೂರದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಜೀವಂತಗೊಳಿಸಲು ನಾವು ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ." ಉಸಿರಾಟದ ಕೆಲಸ, ಪಾತ್ರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಮತ್ತು ಕಲರಿಯಂತಹ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು ತಮ್ಮ ಮೂರು ಪಾತ್ರಗಳ ಭೌತಿಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದವು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು. "ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪಾತ್ರವು ಕಲರಿಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಾವು ಎಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿ ಹೋದೆವು ಎಂಬುದು ಅಷ್ಟೇ’’ ಎಂದರು.
ಸುದ್ದಿಗೋಷ್ಠಿಯ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಎ.ಆರ್.ಎಂ. ಕೇವಲ ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಮಹಾಕಾವ್ಯವಲ್ಲ, ಅದು ನಿರಂತರತೆ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಹೆಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಮಲಯಾಳಂ ಸಿನೆಮಾದ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಮೀರುವ ಅಚಲ ಬಯಕೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಯಿತು. ಜಾನಪದವನ್ನು ಅದರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ, ಪದರಗಳ ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅದರ ಮೂಲದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲತೆ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳೊಂದಿಗೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ತಂಡವು ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು: ದೀಪದ ಚಮತ್ಕಾರ ಇದೀಗ ಕೇವಲ ಆರಂಭವಷ್ಟೇ.
ಟ್ರೈಲರ್:
ಸುದ್ಧಿಗೋಷ್ಠಿ:
ಐ ಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ಕುರಿತು
1952 ರಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾದ ಭಾರತೀಯ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ (ಐ ಎಫ್ ಎಫ್ ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನಿಮಾ ಉತ್ಸವವಾಗಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯಡಿ ಬರುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್ ಎಫ್ ಡಿ ಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ, ಗೋವಾ ಮನರಂಜನಾ ಸೊಸೈಟಿ (ಇ ಎಸ್ ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮಾದ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ - ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದ ದಿಗ್ಗಜರು ಭಯವಿಲ್ಲದ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬರುವವರೊಂದಿಗೆ ಜಾಗವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ ಎಫ್ ಐ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಿಂಚುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರಲ್ಲಿನ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವಗಳು ಮೊದಲಾದ ಅದ್ಭುತ ಸಮ್ಮಿಶ್ರಣಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕ ಶಕ್ತಿಯ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್, ಅಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹೊಸ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರುತ್ತವೆ. ನವೆಂಬರ್ 20ರಿಂದ 28ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಇರುವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ 56 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ನಾನಾ ಭಾಷೆಗಳ, ಪ್ರಕಾರಗಳ, ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲಕ್ಕೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ಚಿತ್ರಗಳು ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ- ಇದು ಜಾಗತಿಕ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ಸಂಭ್ರಮದ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
For more information, click on:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
रिलीज़ आईडी:
2195859
| Visitor Counter:
4