ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ‘ವಿಸ್ಪರ್ಸ್ ಆಫ್ ದಿ ಮೌಂಟೇನ್ಸ್’ ಬಗ್ಗೆ ಆಲಿಸಿದ ಐಎಫ್ಎಫ್ ಐಸಿಯಾಸ್ಟ್ಗಳು
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನ ಔಪಚಾರಿಕ ಸಿನಿಮಾ ಆಚರಣೆ ‘ತುಡರಮ್’ ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲಿದೆ
56ನೇ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿಎರಡೂ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ತಾರಾಗಣ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ
56ನೇ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನ 6ನೇ ದಿನದಂದು ನಿರ್ದೇಶಕ ಜಿಗರ್ ನಾಗ್ಡಾ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜಿತೇಂದ್ರ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು ಗೋವಾದ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ‘ವಿಸ್ಪರ್ಸ್ ಆಫ್ ದಿ ಮೌಂಟೇನ್ಸ್’ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಲು ಅಂತಾರಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಮಲಯಾಳಂ ಚಿತ್ರ ‘ತುಡರಮ್’ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕ ತರುಣ್ ಮೂರ್ತಿ, ನಿರ್ಮಾಪಕ ಎಂ.ರೆಂಜಿತ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ಮಾಪಕಿ ಅವಂತಿಕಾ ರೆಂಜಿತ್ ಅವರು ಇದೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದಾಗ ಸಂಭ್ರಮ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.

ನಿರ್ದೇಶಕ ಜಿಗರ್ ನಾಗ್ಡಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆರಂಭಿಕ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿಕೋವಿಡ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದ ಸಮಯವು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯ ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು; ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿಅಂತಹ ಭಾರಿ ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಪರಿಸರ ಅವನತಿಯ ಶಾಶ್ವತ ಪರಿಣಾಮದ ಬಗ್ಗೆ ಜನರು ಹೇಗೆ ಅಜ್ಞಾನಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಫೀಚರ್ ಶೈಲಿಯ ಮೂಲಕ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಹಂಬಲವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು ಎಂದು ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜಿತೇಂದ್ರ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು ಐ ಆಮ್ ಕಲಾಂ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಿನಿಮಾದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಆಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ನಾಗ್ಡಾ ಅವರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಕರಕುಶಲತೆ ಮತ್ತು ನಿರೂಪಣಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಯೇ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು.
ಒಬ್ಬ ನಾಗರಿಕನಾಗಿ, ನನ್ನ ಕಲೆಯ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಕಳವಳಗಳನ್ನು ಎತ್ತಲು ನಾನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸಿನಿಮೀಯ ಮನರಂಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಬೆರೆಸುವುದನ್ನು ನಾನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿರ್ದೇಶಕ ತರುಣ್ ಮೂರ್ತಿ ಅವರು ‘ತುಡರಮ್’ ಚಿತ್ರದ ಆರಂಭಿಕ ಸಾಲಿನ ಮೂಲಕ ವೇದಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿ ನೀಡಿದರು.
ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ಮಾಪಕಿಯಾಗಿರುವ ಶ್ರೀಮತಿ ಅವಂತಿಕಾ ಅವರು ತುಡರಮ್ ಚಿತ್ರದ ಕಥೆಯು 12 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ತಮ್ಮ ನಿರ್ಮಾಣ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತಲುಪಿತು. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಜೀವಂತಗೊಳಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗಾಗಿ ಅವರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ತರುಣ್ ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರವೇ ಅವರ ತಂದೆ, ನಿರ್ಮಾಪಕ ಎಂ.ರೆಂಜಿತ್ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಎಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು ಎಂದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯೋಜನೆಯು ಮಹಡಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿತು. ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕ ಇಬ್ಬರೂ ಮೋಹನ್ ಲಾಲ್ ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಲ್ಲಿಒಬ್ಬರು ಎಂದು ಅವರು ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.

ಪ್ರಶ್ನೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಾಗ ಮೂರ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ಭಾವನೆಗಳಲ್ಲಿಅಡಗಿದೆ. ಭವ್ಯ ದೃಶ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಬೃಹತ್ ಬಜೆಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಾಸಿಸುವ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ. ದೊಡ್ಡ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಬಜೆಟ್ನ ಒಂದು ಭಾಗದೊಂದಿಗೂ ಸಹ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಮಲಯಾಳಿಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಈಗ ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾದ ಚಿತ್ರಣಗಳಿಗಿಂತ ನೆಲದಿಂದ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಕಥೆ ಹೇಳುವತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅದು ನಾವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.

ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕ ನಾಗ್ಡಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಜೀದ್ ಮಜೀದಿ ಅವರ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಗೌರವವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅವರ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ವ ಸಿನೆಮಾವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದೆ - ಬಾರನ್, ದಿ ವಿಲ್ಲೋ ಟ್ರೀ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ನನ್ನ ಫಿಲ್ಮ್ ಸ್ಕೂಲ್ ಫೇವರಿಟ್ ಆದವು. ಇರಾನಿನ ಸಿನೆಮಾ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಯೋಚಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಕರಕುಶಲತೆಯು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿಯೂ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಲಾಂಗ್ಶಾಟ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಸಹ ಆ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನಗೆ, ದೀರ್ಘ ಟೇಕ್ನಲ್ಲಿ ಸರಳವಾದ ಚಲನೆಯು ಸಹ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನು ಕೃತಜ್ಞನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದರು.
‘ವಿಸ್ಪರ್ಸ್ ಆಫ್ ದಿ ಮೌಂಟೇನ್ಸ್’ ಸಾರಾಂಶ
ಅರಾವಳಿಗಳ ಕಠೋರ ಸೌಂದರ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು ತಂದೆಯೊಬ್ಬ ಸಿಲಿಕೋಸಿಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಮಗ ಗಣಿಗಾರಿಕೆಯಿಂದ ಹರಿದುಹೋದ ಪರ್ವತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ದುಃಖಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಹುಡುಗನ ಗುಣಪಡಿಸುವ ಸಣ್ಣ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಬದುಕುಳಿಯುವ ಕುಟುಂಬದ ಹೋರಾಟದೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರ ಕಥೆಯು ಪ್ರೀತಿ, ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಮಾನವರು ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ನಡುವಿನ ದುರ್ಬಲ ಬಂಧದ ಮೇಲೆ ಚಲಿಸುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗುತ್ತದೆ.
‘ತುಡರಮ್’ ಸಾರಾಂಶ
ರಾನ್ನಿಯ ಪ್ರಶಾಂತ ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ, ಮಾಜಿ ಹೋರಾಟದ ನೃತ್ಯ ಸಂಯೋಜಕ ಷಣ್ಮುಗಮ್ - ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಬೆಂಜ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ - ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಕಪ್ಪು ರಾಯಭಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಶಾಂತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮೂವರು ಪೊಲೀಸರು ಅವನನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ಮರೆಮಾಚುವಿಕೆಗೆ ಎಳೆದಾಗ, ಅವರ ಶಾಂತಿಯುತ ಜಗತ್ತು ಬಿಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಭಯ, ದ್ರೋಹ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಹೋರಾಟದಿಂದ ತನ್ನ ಮಿತಿಗಳಿಗೆ ತಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟ ಕುಟುಂಬದ ಹಿಡಿತದ ಕಥೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.
ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಲಿಂಕ್:
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ (ಇಎಸ್ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Post Link: https://x.com/PIB_Panaji/status/1991438887512850647?s=20
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
Release ID:
2194378
| Visitor Counter:
4