ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಕಛೇರಿ
azadi ka amrit mahotsav

ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಯೋಜನೆಗಳ ಉದ್ಘಾಟನೆ ಮತ್ತು ಶಿಲಾನ್ಯಾಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಮಾಡಿದ ಭಾಷಣದ ಪಠ್ಯ

प्रविष्टि तिथि: 08 APR 2023 9:14PM by PIB Bengaluru

ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ

ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ

ವನಕ್ಕಂ ತಮಿಳುನಾಡು!

ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯಪಾಲ ಶ್ರೀ ಆರ್ ಎನ್ ರವಿ ಜಿ, ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಶ್ರೀ ಎಂ ಕೆ ಸ್ಟಾಲಿನ್ ಜಿ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಶ್ರೀ ಅಶ್ವಿನಿ ವೈಷ್ಣವ್ ಜಿ, ಶ್ರೀ ಜ್ಯೋತಿರಾದಿತ್ಯ ಸಿಂಧಿಯಾ ಜಿ, ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರೇ, ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಶುಭಾಶಯಗಳು.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಬರುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂತೋಷದ ಸಂಗತಿ. ಇದು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಪರಂಪರೆಯ ತವರು. ಇದು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯದ ನಾಡು. ಇದು ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಕೇಂದ್ರವೂ ಆಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ತಮಿಳುನಾಡಿನವರು.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ನಾನು ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ತಮಿಳು ಪುತಂಡು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೊಸ ಶಕ್ತಿ, ಹೊಸ ಭರವಸೆಗಳು, ಹೊಸ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಆರಂಭಗಳ ಸಮಯ. ಹೊಸ ಪೀಳಿಗೆಯ ಕೆಲವು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಯೋಜನೆಗಳು ಇಂದಿನಿಂದ ಜನರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿವೆ. ಇನ್ನು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳು ಇಂದಿನಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ಆರಂಭಿಸಲಿವೆ. ರಸ್ತೆಗಳು, ರೈಲ್ವೆಗಳು ಮತ್ತು ವಾಯುಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಈ ಯೋಜನೆಗಳು ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಆಚರಣೆಗೆ ಮೆರಗು ನೀಡಲಿವೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ಭಾರತವು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಿದೆ. ಇದು ವೇಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ ಮೂಲಕ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರಮಾಣದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ನೀವು ಈ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದ ಕೇಂದ್ರ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಾವು ದಾಖಲೆಯ 10 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. ಇದು 2014 ಕ್ಕಿಂತ ಐದು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು! ರೈಲು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮೀಸಲಿಟ್ಟ ಮೊತ್ತವು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ವೇಗಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಕೆಲವು ಸಂಗತಿಗಳು ನಮಗೆ ಸರಿಯಾದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. 2014 ರ ಹಿಂದಿನ ಯುಗಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಲಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಉದ್ದವು ಬಹುತೇಕ ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡಿದೆ. 2014 ರ ಮೊದಲು, ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ, 600 ಮಾರ್ಗ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ರೈಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯುದ್ದೀಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಇಂದು, ಇದು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 4,000 ಮಾರ್ಗ ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿದೆ. 2014 ರವರೆಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 74 ಆಗಿತ್ತು. 2014 ರಿಂದ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಸುಮಾರು 150 ಕ್ಕೆ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ತಮಿಳುನಾಡು ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ಉದ್ದವಾದ ಕರಾವಳಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. 2014 ರ ಹಿಂದಿನ ಯುಗಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಮ್ಮ ಬಂದರುಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವೃದ್ಧಿ ಬಹುತೇಕ ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡಿದೆ.

ಭೌತಿಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಲ್ಲೂ ವೇಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣವು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. 2014 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 380 ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜುಗಳಿವೆ. ಇಂದು, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 660 ಇವೆ! ಕಳೆದ 9 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶವು AIIMS ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ವಿಶ್ವದ ನಂಬರ್ ಒನ್ ಆಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಅಗ್ಗದ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಸುಮಾರು 2 ಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ 6 ಲಕ್ಷ ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಪ್ಟಿಕ್ ಫೈಬರ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಇಂದು, ಭಾರತವು ನಗರ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಮೀಣ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ!

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಿದ್ದು ಏನು? ಎರಡು ವಿಷಯಗಳು- ಕೆಲಸದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ. ಮೊದಲನೆಯದು ಕೆಲಸದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ. ಮೊದಲು, ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಯೋಜನೆಗಳು ವಿಳಂಬವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಈಗ, ಅವುಗಳ ಅರ್ಥ ವಿತರಣೆ. ವಿಳಂಬದಿಂದ ವಿತರಣೆಯವರೆಗಿನ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ನಮ್ಮ ತೆರಿಗೆದಾರರು ಪಾವತಿಸುವ ಪ್ರತಿ ರೂಪಾಯಿಗೂ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗಡುವಿನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಹಿಂದಿನದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್, ಇಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಿಮೆಂಟ್ ಆಗಿ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಮಾನವ ಮುಖದೊಂದಿಗೆ ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಇದು ಆಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸಾಧನೆಯೊಂದಿಗೆ, ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜನರನ್ನು ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳನ್ನು ವಾಸ್ತವದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಇಂದಿನ ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ರಸ್ತೆ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿರುಧನಗರ ಮತ್ತು ತೆಂಕಸಿಯ ಹತ್ತಿ ರೈತರನ್ನು ಇತರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ. ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಡುವಿನ ವಂದೇ ಭಾರತ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಸಣ್ಣ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ. ಚೆನ್ನೈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಹೊಸ ಟರ್ಮಿನಲ್ ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಜಗತ್ತನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ಇದು ಇಲ್ಲಿನ ಯುವಕರಿಗೆ ಆದಾಯದ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಹೂಡಿಕೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ರಸ್ತೆ, ರೈಲ್ವೆ ಹಳಿ ಅಥವಾ ಮೆಟ್ರೋದಲ್ಲಿ, ವೇಗವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ವಾಹನಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಜನರ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಮನೋಭಾವವೂ ವೇಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಉತ್ತೇಜನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಯೋಜನೆಯು ಕೋಟ್ಯಂತರ ಕುಟುಂಬಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ವರ್ಷ ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ರೈಲು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಅತ್ಯಧಿಕ ಬಜೆಟ್ ಆರು ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಡಲಾಗಿದೆ. 2009-2014ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಸರಾಸರಿ ಮೊತ್ತ ಒಂಬತ್ತು ನೂರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿತ್ತು. 2004 ಮತ್ತು 2014ರ ನಡುವೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಉದ್ದ ಸುಮಾರು ಎಂಟು ನೂರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟಿತ್ತು. 2014 ಮತ್ತು 2023ರ ನಡುವೆ, ಸುಮಾರು ಎರಡು ಸಾವಿರ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ! 2014-15ರಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಸಾವಿರದ ಇನ್ನೂರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟಿತ್ತು. 2022-23ರಲ್ಲಿ, ಇದು 6 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಎಂಟು ಸಾವಿರದ ಇನ್ನೂರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿದೆ.

ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡು ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ರಕ್ಷಣಾ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕಾರಿಡಾರ್ ಭಾರತದ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ. ಪಿಎಂ ಮಿತ್ರ ಮೆಗಾ ಜವಳಿ ಪಾರ್ಕ್‌ಗಳು ಕುರಿತ ಇತ್ತೀಚಿನ ಘೋಷಣೆಯು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಜವಳಿ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೂ ಅನುಕೂಲವನ್ನು ತರಲಿದೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ, ನಾವು ಬೆಂಗಳೂರು-ಚೆನ್ನೈ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ವೇಗೆ ಶಂಕುಸ್ಥಾಪನೆ ಮಾಡಿದೆವು. ಚೆನ್ನೈ ಬಳಿ ಮಲ್ಟಿ-ಮೋಡಲ್ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪಾರ್ಕ್‌ನ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯವೂ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಮಾಮಲ್ಲಪುರಂನಿಂದ ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿವರೆಗಿನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪೂರ್ವ ಕರಾವಳಿ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಭಾರತಮಾಲಾ ಯೋಜನೆಯಡಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಇಂತಹ ಅನೇಕ ಯೋಜನೆಗಳಿವೆ. ಮತ್ತು ಇಂದು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಅಥವಾ ಅವುಗಳಿಗೆ ಶಂಕುಸ್ಥಾಪನೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಇಂದು, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳಾದ ಚೆನ್ನೈ, ಮಧುರೈ ಮತ್ತು ಕೋಯಂಬತ್ತೂರು ಉದ್ಘಾಟಿಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಅಥವಾ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಯೋಜನೆಗಳಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಚೆನ್ನೈ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಮಗ್ರ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಈ ಹೊಸ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ತಮಿಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ಕೆಲವು ಅದ್ಭುತ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನೋಡಿರಬಹುದು. ಅದು ಛಾವಣಿಯ ವಿನ್ಯಾಸವಾಗಲಿ, ನೆಲಹಾಸು, ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳಾಗಲಿ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಅಂಶವನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ಬೆಳಗಿದೆಯಾದರೂ, ಅದನ್ನು ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಆಧುನಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿಯೂ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಇಡಿ ದೀಪಗಳು ಹಾಗೂ ಸೌರಶಕ್ತಿಯಂತಹ ಅನೇಕ ಹಸಿರು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸುತ್ತದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಚೆನ್ನೈ, ಕೋಯಂಬತ್ತೂರಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ವಂದೇ ಭಾರತ್ ರೈಲನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಮೊದಲ ವಂದೇ ಭಾರತ್ ರೈಲು ಚೆನ್ನೈಗೆ ಬಂದಾಗ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ನನ್ನ ಯುವ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ನನಗೆ ನೆನಪಿದೆ. ಆಗ ವಂದೇ ಭಾರತ್ ರೈಲಿನ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಶ್ರೇಷ್ಠ ವಿಒ ಚಿದಂಬರಂ ಪಿಳ್ಳೈಯವರ ನೆಲದಲ್ಲಿ 'ಮೇಡ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ' ಕುರಿತ ಈ ಹೆಮ್ಮೆಯು ಸಹಜವಾದದ್ದು.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಅದು ಜವಳಿ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಲಿ, ಎಂಎಸ್‌ಎಂಇಗಳಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಾಗಲಿ, ಕೋಯಂಬತ್ತೂರು ಒಂದು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ಸಂಪರ್ಕವು ಇಲ್ಲಿನ ಜನರ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈಗ, ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಕೋಯಂಬತ್ತೂರು ನಡುವಿನ ಪ್ರಯಾಣ ಕೇವಲ 6 ಗಂಟೆಗಳಷ್ಟಿರುತ್ತದೆ! ಈ ವಂದೇ ಭಾರತ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಸೇಲಂ, ಈರೋಡ್ ಮತ್ತು ತಿರುಪ್ಪೂರ್‌ನಂತಹ ಜವಳಿ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೂ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ಮಧುರೈ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ರಾಜಧಾನಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಚೀನ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು ಈ ಪುರಾತನ ನಗರದ ಆಧುನಿಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕೂ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಅವು ಮಧುರೈಗೆ ಸುಲಭ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸುಲಭ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ನೈರುತ್ಯ ಮತ್ತು ಕರಾವಳಿ ಭಾಗಗಳ ಹಲವು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೂ ಇಂದಿನ ಹಲವು ಯೋಜನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ದೊರೆಯಲಿದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ,

ತಮಿಳುನಾಡು ಭಾರತದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಎಂಜಿನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಂದು ಉದ್ಘಾಟಿಸಲಾದ ಯೋಜನೆಗಳು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಜನರ ಆಶೋತ್ತರಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡಲಿವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ಉನ್ನತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದಾಗ, ಆದಾಯಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ತಮಿಳುನಾಡು ಬೆಳೆದಾಗ, ಭಾರತ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಗೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ವಣಕ್ಕಂ!

 

*****

 


(रिलीज़ आईडी: 2187412) आगंतुक पटल : 19
इस विज्ञप्ति को इन भाषाओं में पढ़ें: English , Urdu , हिन्दी , Marathi , Assamese , Bengali , Manipuri , Punjabi , Gujarati , Odia , Tamil , Telugu , Malayalam