WAVES BANNER 2025
ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ

ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕಲೆ: ವೇವ್ಸ್ 2025 ನಲ್ಲಿ ಫರ್ಹಾನ್ ಅಖ್ತರ್ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು


ಫರ್ಹಾನ್ ಅಖ್ತರ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಸ್ವಯಂ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲತೆಯೊಂದಿಗೆ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾರೆ

 Posted On: 02 MAY 2025 5:19PM |   Location: PIB Bengaluru

ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ, ನಟ ಮತ್ತು ಬರಹಗಾರ ಫರ್ಹಾನ್ ಅಖ್ತರ್ ಅವರು ವೇವ್ಸ್ 2025ರಲ್ಲಿ ಗೌರವ್ ಕಪೂರ್ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ "ದಿ ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಆಫ್ ಡೈರೆಕ್ಷನ್" ಎಂಬ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿದ್ದರು. ಈ ಅಧಿವೇಶನವು ಕಥೆಗಾರನಾಗಿ ಅಖ್ತರ್ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಕಟ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡಿತು, ಸಿನೆಮಾದ ವಿಕಾಸ, ನಿರ್ದೇಶನದ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿತು.

ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಫರ್ಹಾನ್, ವೇವ್ಸ್ ಅನ್ನು "ಬಹಳ ಸಶಕ್ತ ಘಟನೆ" ಎಂದು ಕರೆದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸೃಜನಶೀಲ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು. ಹಾಡುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ನಟನೆಯಿಂದ ನಿರ್ದೇಶನದವರೆಗೆ ಅವರ ಬಹುಮುಖಿ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಂಶವನ್ನು ಅವರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಅದನ್ನು "ನೆಚ್ಚಿನ ಮಗುವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ" ಹೋಲಿಸಿದರು, ಶಾಂತ ಆದ್ಯತೆ ಇದ್ದರೂ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪಾತ್ರವೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.

ಸಮಕಾಲೀನ ಹಿಂದಿ ಚಿತ್ರರಂಗವನ್ನು ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದ ದಿಲ್ ಚಾಹ್ತಾ ಹೈ ಚಿತ್ರದ ತಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಫರ್ಹಾನ್, "ನಾನು ನೈಜವಾದ, ಸ್ನೇಹದ ಬಗ್ಗೆ, ನಮ್ಮಂತಹ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ನೀವು ಇತರರನ್ನು ಅನುಕರಿಸಬಾರದು. ಸಮಗ್ರತೆಯ ಕೊರತೆಯಿದ್ದಾಗ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದು. ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಅನುಭೂತಿ ಯಾವುದೇ ಬರಹಗಾರನಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರಶಂಸಿಸಿದರು, ಯುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣದ ಭಾಗವಾಗಿ ಹಿನ್ನಡೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು.

ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಟಿಸುವ ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸಿಂಕ್ ಸೌಂಡ್ ಬಳಕೆಯವರೆಗೆ ಸೆಷನ್ ಉಪಾಖ್ಯಾನಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು, ಇದು ಚಿತ್ರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಟರಿಗೆ ಹೊಸ ಅನುಭವವಾಗಿತ್ತು. "ಅವರಿಗೆ ಡಬ್ಬಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸವಿತ್ತು. ಸಿಂಕ್ ಸೌಂಡ್ ಅವರನ್ನು ಹೆದರಿಸಿತು" ಎಂದು ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.

ಲಕ್ಷ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಫರ್ಹಾನ್, ಲಡಾಖ್ ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ನಂತರ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. "ನಾವು ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕಾಯಿತು. ಆದರೆ ನಾವು ಮಾಡಿದಾಗ, ನಾವು ಕೆಲವು ಅದ್ಭುತ ಶಾಟ್ ಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು, "ಎಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ," ಎಂದರು.

ಡಾನ್ ನಲ್ಲಿ, ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸ್ಕೋರ್ ಅನ್ನು ಕೇಳುವಾಗ ಈ ಆಲೋಚನೆ ಹೇಗೆ ಬಂತು ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಸವಾಲನ್ನು ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಿಮೇಕ್ ಮಾಡುವುದಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮರುರೂಪಿಸುವುದು. "ಡಾನ್ ಕೋ ಪಕಡ್ನಾ ಮುಷ್ಕಿಲ್ ಹಿ ನಹೀಗೆ ನಾನು ಯಾವ ಹೊಸ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡಬಲ್ಲೆ...? ಅದೇ ನಿಜವಾದ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿತ್ತು." ಶಾರುಖ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಸ್ವತಃ ಮೂಲ ಚಿತ್ರದ ದೊಡ್ಡ ಅಭಿಮಾನಿ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು.

ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ಜಾವೇದ್ ಅಖ್ತರ್ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ಜೋಯಾ ಅಖ್ತರ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದರು. "ನನ್ನ ತಂದೆ ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರೂರ. ಅವರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, 'ನೀವು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?' ಅವರ ತಂದೆಯ ನೆಚ್ಚಿನವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಫರ್ಹಾನ್ ದಿಲ್ ಚಾಹ್ತಾ ಹೈ ಮತ್ತು ಜಿಂದಗಿ ನಾ ಮಿಲೇಗಿ ದೊಬಾರಾ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು.

ಭಾಗ್ ಮಿಲ್ಖಾ ಭಾಗ್ ಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅವರು, ಮಿಲ್ಖಾ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯೇ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಕಥೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಮಿಲ್ಖಾ ಜಿ ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆ ಶಕ್ತಿ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ತಳ್ಳಿತು," ಎಂದರು.

ಕಿಕ್ಕಿರಿದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ, ಫರ್ಹಾನ್ ಅವರ ಸಲಹೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿತು: "ಬೇರೊಬ್ಬರ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರವಾಗಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕಡೆಗಣಿಸಬೇಡಿ,"ಎಂದರು.

ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಧಿವೇಶನವು ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು, ಕೇವಲ ಸಿನೆಮಾವನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಆಕರ್ಷಕ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ.

 

*****


Release ID: (Release ID: 2126339)   |   Visitor Counter: 10