માહિતી અને પ્રસારણ મંત્રાલય
55મો આઇએફએફઆઈ ભવ્ય સમાપન સમારોહ સાથે સંપન્ન
ઇફ્ફી 2024માં 28 દેશોના વિદેશી પ્રતિનિધિઓ સહિત રેકોર્ડ સંખ્યામાં પ્રતિનિધિઓએ ફિલ્મ ફેસ્ટિવલમાં ભાગ લીધો
ફિલ્મ બાઝારે અત્યાર સુધીની સૌથી વધુ સંખ્યામાં પ્રતિનિધિઓ જોયા હતા અને ફિલ્મ બાઝારનો બિઝનેસ અંદાજ રૂ. 500 કરોડથી વધુ હતો, જે એક નોંધપાત્ર સિદ્ધિ
હાઉસફુલ માસ્ટરક્લાસ અને ઇન્ટરનેશનલ સિનેમા અને ભારતીય પેનોરમાનું સ્ક્રીનિંગ
બધી સારી બાબતોનો અંત આવવો જ જોઇએ, ઇફ્ફી 2024 પણ 28 નવેમ્બર, 2024ના રોજ ગોવાના ડો.શ્યામા પ્રસાદ મુખર્જી ઇન્ડોર સ્ટેડિયમમાં સંપન્ન થયો હતો, પરંતુ અલબત્ત સિનેમાના જાદુ અને વાર્તા કહેવાની ભાવનાની ઉજવણી પર તેની કાયમી અસર સાથે, અને ભવિષ્યના ફિલ્મ નિર્માતાઓ માટે ઘણા માર્ગોનું વચન આપ્યું હતું. ઇફ્ફીની 2024ની આવૃત્તિમાં 11,332 પ્રતિનિધિઓની ભાગીદારી જોવા મળી હતી, જે ઇફ્ફી 2023 ની તુલનામાં 12 ટકાનો વધારો દર્શાવે છે. પ્રતિનિધિઓ ભારતભરના 34 રાજ્યો અને કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોમાંથી આવ્યા હતા, જેમાં 28 દેશોના આંતરરાષ્ટ્રીય સહભાગીઓ પણ સામેલ હતા.
ફિલ્મ બઝારના કિસ્સામાં, પ્રતિનિધિઓની સંખ્યા વધીને 1,876 થઈ ગઈ છે, જે ગયા વર્ષે 775 ની તુલનામાં નોંધપાત્ર વધારો છે. વિદેશી પ્રતિનિધિઓ 42 દેશોનું પ્રતિનિધિત્વ કરતા હતા. આ વર્ષે ફિલ્મ બજારમાં બિઝનેસનું અનુમાન 500 કરોડને પાર કરી ગયું હતું, જે એક નોંધપાત્ર સિદ્ધિ છે. ૧૫ ઉદ્યોગ ભાગીદારો દર્શાવતું ટેક પેવેલિયન પણ ભાગ લેનારા પ્રતિનિધિઓ માટે એક રસપ્રદ ઘટક હતું. ઉદ્યોગના ભાગીદારો પાસેથી રૂ. 15.36 કરોડની કિંમતની સ્પોન્સરશિપ પ્રાપ્ત કરવામાં આવી હતી.
અહીં ભારતના ૫૫ મા આંતરરાષ્ટ્રીય ફિલ્મ મહોત્સવની મુખ્ય ઘટનાઓનો સારાંશ છે.
ઉદઘાટન અને સમાપન સમારંભો
ઉદઘાટન અને સમાપન સમારંભોમાં ભારતીય અને આંતરરાષ્ટ્રીય સિનેમાની ઉજવણી કરતા સિતારાઓથી જડિત દેખાવ અને પર્ફોમન્સ દર્શાવવામાં આવ્યા હતા. ઉદઘાટન સમારોહમાં શતાબ્દી ઉજવણી અને ભારતીય સિનેમાની સમૃદ્ધ વિવિધતાને શ્રદ્ધાંજલિ આપવામાં આવી હતી. સમાપન સમારંભમાં સંગીત અને નૃત્યનું આયોજન કરવામાં આવ્યું હતું, જ્યારે ફિલિપ નોયસને એનાયત કરવામાં આવેલા સત્યજિત રે લાઇફટાઇમ એચિવમેન્ટ એવોર્ડ અને વિક્રાંત મેસીને ઇન્ડિયન ફિલ્મ પર્સનાલિટી ઓફ ધ યર એવોર્ડ સહિતના એવોર્ડ સાથે અસાધારણ સિદ્ધિઓનું સન્માન કરવામાં આવ્યું હતું.
સમાપન સમારંભઃ ભારતીય ફિલ્મ પર્સનાલિટી ઓફ ધ યર વિક્રાંત મેસીને એનાયત
આંતરરાષ્ટ્રીય સિનેમા
ઇફ્ફી ખાતેના આંતરરાષ્ટ્રીય સિનેમામાં 189 ફિલ્મોની પસંદગી કરવામાં આવી હતી, જેને 1,800થી વધુ સબમિશનમાંથી પસંદ કરવામાં આવી હતી. આ પંક્તિમાં 16 વિશ્વ પ્રીમિયર, 3 આંતરરાષ્ટ્રીય પ્રીમિયર, 44 એશિયા પ્રીમિયર અને 109 ભારતીય પ્રીમિયર સામેલ હતા.
81 દેશોની ફિલ્મોએ પડદા પર હાજરી આપી હતી, જેમાં વિવિધ પ્રકારની સંસ્કૃતિઓ, અવાજો અને દ્રષ્ટિકોણો દર્શાવવામાં આવ્યા હતા. આ સ્પર્ધાત્મક વિભાગો પણ એટલા જ રોમાંચક હતા, જેમાં પ્રતિષ્ઠિત આંતરરાષ્ટ્રીય સ્પર્ધા પુરસ્કાર માટે 15 ફિલ્મો, આઇસીએફટી યુનેસ્કો ગાંધી મેડલ સેક્શનમાં 10 અને બેસ્ટ ડેબ્યૂ ફિચર ફિલ્મ બાય ડિરેક્ટર કેટેગરીમાં 7 ફિલ્મોએ ભાગ લીધો હતો.
ધ કન્ટ્રી ફોકસ ઓન ઓસ્ટ્રેલિયાએ લાઇનઅપમાં એક વિશિષ્ટ ફ્લેર ઉમેર્યું હતું, જેમાં સ્ક્રીન ઓસ્ટ્રેલિયા સાથેની સંધિના સહયોગમાં શ્રેષ્ઠ ઓસ્ટ્રેલિયન સિનેમાનું પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું હતું. ફેસ્ટિવલની શરૂઆત માઇકલ ગ્રેસી દ્વારા નિર્દેશિત ઓસ્ટ્રેલિયન ફિલ્મ બેટર મેનના સ્ક્રીનિંગ સાથે કરવામાં આવી હતી.
પૂર્ણ થયેલી ફિલ્મોમાં, લ્તીહુનિયન ફિલ્મ 'ટોક્સિક' એ શ્રેષ્ઠ ફિલ્મનો ગોલ્ડન પીકોક અને રોનાનિયન ફિલ્મ 'અ ન્યૂ યર ધેટ નેવર કેઈમ' એ શ્રેષ્ઠ દિગ્દર્શક માટે સિલ્વર પીકોક જીત્યો
આઇ એન્ડ બી સેક્રેટરી સંજય જાજુ અને ફેસ્ટિવલ ડિરેક્ટર શેખર કપૂર સાથે રેડ કાર્પેટ પર ઓપનિંગ ફિલ્મ બેટર મેનની કાસ્ટ અને ક્રૂ
ગેલપ્રેમીયર્સ અને રેડ કાર્પેટ
આઇનોક્સ પંજીમ સ્થળ પર આંતરરાષ્ટ્રીય વિભાગ, ઇન્ડિયન પેનોરમા, ગોઆન સેક્શન અને બિયોન્ડ ઇન્ડિયન પેનોરમાની 100થી વધુ રેડ કાર્પેટ ઇવેન્ટનું પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું હતું.
ઉદઘાટન સમારંભ દરમિયાન રેડ કાર્પેટ પર આંતરરાષ્ટ્રીય સિનેમા જૂરી
55મી આઈએફએફઆઈના ઉદ્ઘાટન સમારંભમાં રેડ કાર્પેટ
સ્નો ફૂલની કાસ્ટ અને ક્રૂની રેડ કાર્પેટ
ભારતીય પેનોરમા
આ વર્ષે, 25 ફિચર ફિલ્મો અને 20 નોન-ફિચર ફિલ્મોની પસંદગી, જે તેમની સિનેમેટિક શ્રેષ્ઠતા દ્વારા અલગ પડે છે, તેને ભારતીય પેનોરમા 2024 નો ભાગ બનવા માટે પસંદ કરવામાં આવી છે. આ પસંદગી પ્રક્રિયા ભારતભરના સિનેમા જગતની જાણીતી હસ્તીઓની પેનલ દ્વારા હાથ ધરવામાં આવે છે, જેમાં ફિચર ફિલ્મો માટે બાર જ્યુરી સભ્યો અને નોન-ફિચર ફિલ્મો માટે છ જ્યુરી સભ્યોનો સમાવેશ થાય છે, જે દરેકની આગેવાની તેમના સંબંધિત અધ્યક્ષો દ્વારા કરવામાં આવે છે. સમગ્ર દેશમાં યુવા ફિલ્મ નિર્માણની પ્રતિભાઓને ઓળખવા માટે એક નવો એવોર્ડ શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો, જે 'યંગ ફિલ્મમેકર્સ' પર કેન્દ્રિત ઇફ્ફીની થીમ સાથે સુસંગત હતો. સમાપન સમારંભમાં દિગ્દર્શકને રૂ. 5 લાખના સર્ટિફિકેટ અને રોકડ પુરસ્કાર માટે કુલ 102 ફિલ્મોની રજૂઆતમાંથી નવજ્યોત બાંદીવડેકરના ગ્રાહક ગણપતિએ તે જીતી લીધી હતી.
ઇફ્ફીની થીમ 'યુવા ફિલ્મ નિર્માતાઓ' – "ભવિષ્ય અત્યારે છે" પર કેન્દ્રિત છે. ઇન્ફોર્મેશન અને બ્રોડકાસ્ટિંગ મંત્રીનાં વિઝન મુજબ ઇફ્ફીનો વિષય "યુવા ફિલ્મ નિર્માતાઓ" પર કેન્દ્રિત હતો, જેમાં રચનાત્મકતાનાં ભવિષ્યને આકાર આપવામાં તેમની સંભવિતતાને માન્યતા આપવામાં આવી હતી. ક્રિએટિવ માઈન્ડ્સ ઓફ ટુમોરોની પહેલ, પ્લેટફોર્મને 100 યુવા પ્રતિભાઓને ટેકો આપવા માટે વિસ્તૃત કરવામાં આવ્યું હતું, જે અગાઉની આવૃત્તિઓમાં 75 હતું. મંત્રાલયે દેશભરની વિવિધ ફિલ્મ શાળાઓના આશરે 350 યુવાન ફિલ્મ વિદ્યાર્થીઓને ઇફ્ફીમાં ભાગ લેવાની સુવિધા આપી હતી. ભારતભરમાં ફિલ્મ નિર્માણની યુવા પ્રતિભાઓને ઓળખવા માટે બેસ્ટ ડેબ્યૂ ઇન્ડિયન ડિરેક્ટરનો એક નવો વિભાગ અને એવોર્ડ શરૂ કરવામાં આવ્યો છે. માસ્ટરક્લાસ, પેનલ ડિસ્કશન, ફિલ્મ માર્કેટ અને ફિલ્મ પેકેજ આ બધું જ યુવા સર્જકો માટે તૈયાર કરવામાં આવ્યું છે. યુવાનોની ભાગીદારી અને જોડાણ વધારવા માટે 'આઇએફફિએસ્ટા' – મનોરંજન ક્ષેત્ર શરૂ કરવામાં આવ્યું છે.
ઈફ્ફિએસ્ટા
ઈફ્ફિએસ્ટા, ઝોમેટોના સહયોગથી, "ડિસ્ટ્રિક્ટ" તરીકે ઓળખાતું એક વાઇબ્રન્ટ મનોરંજન ક્ષેત્ર બનાવ્યું હતું, જે ફૂડ સ્ટોલ્સ અને ખાસ ક્યુરેટેડ પર્ફોમન્સનું અનોખું મિશ્રણ પ્રદાન કરે છે, જેમાં જ્યારે ચાઇ મેટ ટોસ્ટ અને અસીસ કૌરના અભિનયનો સમાવેશ થાય છે. આ ઝોનની વિશેષતા એ હતી કે 'સફરનામા' નામનું એક ક્યુરેટેડ એક્ઝિબિશન હતું, જે ભારતીય ફિલ્મ નિર્માણના સમૃદ્ધ ઇતિહાસને પ્રદર્શિત કરતું હતું. આ ઉપરાંત, સેન્ટ્રલ બ્યુરો ઓફ કોમ્યુનિકેશન દ્વારા એક વિશેષ અનુભવ ઝોન ઉપસ્થિતો માટે એક નિમજ્જન અનુભવ પૂરો પાડે છે, જે તેને આ કાર્યક્રમનું કેન્દ્રબિંદુ બનાવે છે. 6000 વિદ્યાર્થીઓ સહિત કુલ 18,795 મુલાકાતીઓએ ઈફ્ફિએસ્ટાની મજા માણી હતી.
IFFIesta ખાતે સાંસ્કૃતિક પ્રદર્શન
સિનેમેટિક આઇકોન્સની ઉજવણી: ઇફ્ફી 2024માં શતાબ્દી શ્રદ્ધાંજલિ
નવેમ્બર 2024માં આયોજિત 55 મી આંતરરાષ્ટ્રીય ફિલ્મ ફેસ્ટિવલ ઓફ ઇન્ડિયા (આઇએફએફઆઈ) એક ઐતિહાસિક ઉજવણી હતી, જેમાં ભારતીય સિનેમાની ચાર મહાન હસ્તીઓ: અક્કીનેની નાગેશ્વરા રાવ (એએનઆર), રાજ કપૂર, મોહમ્મદ રફી અને તપન સિંહાને શ્રદ્ધાંજલિ આપવામાં આવી હતી. તેમના નોંધપાત્ર વારસાની શતાબ્દીની ઉજવણી નિમિત્તે, આ તહેવારે સાવચેતીપૂર્વક ક્યુરાઇઝ્ડ ઇવેન્ટ્સ, સ્ટેમ્પ રિલીઝ, સ્ક્રીનિંગ અને પર્ફોમન્સ દ્વારા તેમના અપ્રતિમ યોગદાનને મોખરે લાવ્યું હતું.
શતાબ્દીના ઉદઘાટન સમારોહમાં સ્ટેમ્પ રિલીઝ
ક્લાસિકો પુન:સંગ્રહિત થયેલ છે
આઇએફએફઆઇ 2024માં એનએફડીસી - નેશનલ ફિલ્મ આર્કાઇવ ઓફ ઇન્ડિયા દ્વારા પ્રસ્તુત કરવામાં આવેલા રિસ્ટોરેડ ક્લાસિક્સ સેક્શનમાં માહિતી અને પ્રસારણ મંત્રાલયની પહેલ નેશનલ ફિલ્મ હેરિટેજ મિશનના ભાગરૂપે એનએફડીસી-એનએફએઆઈ દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલી ફિલ્મોની ડિજિટલ પુનઃસ્થાપનાને દર્શાવવામાં આવી હતી. આ વિભાગ એનએફડીસી-એનએફએઆઈના ભારતીય સિનેમાના સંરક્ષણમાં તેના ડિજિટાઇઝેશન અને પુનઃસ્થાપન કાર્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાના સતત પ્રયાસો પર પ્રકાશ પાડે છે. પ્રદર્શિત થયેલી નોંધપાત્ર ફિલ્મોમાં સામેલ છેઃ
- કાલિયમર્દન (1919) - દાદા સાહેબ ફાળકેની ખાસ લાઇવ સાઉન્ડ ધરાવતી સાયલન્ટ ફિલ્મ દર્શકોને ખૂબ પસંદ પડી હતી.
- શતાબ્દીઓ માટે:
- રાજ કપૂરની આવારા (૧૯૫૧)
- એએનઆરનું દેવદાસુ (૧૯૫૩)
- રફીના ગીતો સાથે હમ દોનો (1961)
- તપન સિન્હા દ્વારા હાર્મોનિયમ' (1975)
- સીમાબંધ (1971) સત્યજિત રે દ્વારા
આવતીકાલના સર્જનાત્મક દિમાગ
ઇફ્ફીની 2024 ની આવૃત્તિમાં સહભાગીઓની પ્રભાવશાળી પસંદગી જોવા મળી હતી, જેમાં ભારતના 35 રાજ્યો અને કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો (કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો) માંથી 1,070 અરજીઓ મળી હતી, જેમાં ફિલ્મ નિર્માણની 13 શ્રેણીઓમાં ફેલાયેલી હતી. કુલ 100 સહભાગીઓની પસંદગી કરવામાં આવી હતી, જેમાં 71 પુરુષો અને 29 સ્ત્રીઓનો સમાવેશ થાય છે (2023 માં 16 મહિલા સહભાગીઓની તુલનામાં નોંધપાત્ર વધારો). આ સહભાગીઓએ 22 રાજ્યો અને કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોનું પ્રતિનિધિત્વ કર્યું હતું, જેણે વિવિધ પ્રકારના અવાજો અને અનુભવોને કાર્યક્રમમાં લાવ્યા હતા.
ફેસ્ટિવલ દરમિયાન 10-10 પાર્ટિસિપન્ટ્સની ટીમ દ્વારા 48 કલાકની અંદર પાંચ શોર્ટ ફિલ્મોનું નિર્માણ કરવામાં આવ્યું હતું. આ ફિલ્મોમાં હિંદીમાં ગુલ્લુ (દિગ્દર્શક: અર્શાલી જોસ), કોંકણી એન્ડ ઇંગ્લિશમાં ધ વિન્ડો (દિ: પિયુષ શર્મા), અંગ્રેજીમાં વી કેન હિયર ધ એજ મ્યુઝિક (દિ: બોનિતા રાજપુરોહિત), અંગ્રેજીમાં લવફિક્સ સબ્સ્ક્રિપ્શન (દિ: મલ્લિકા જુનેજા) અને હિંદી/અંગ્રેજીમાં હે માયા (દિ: સૂર્યંશ દેવ શ્રીવાસ્તવ)નો સમાવેશ થાય છે. આ ફિલ્મોને ગ્રાન્ડ જ્યુરી દ્વારા જજ કરવામાં આવી હતી, જેમાં નીચેના વિજેતાઓ હતા: બેસ્ટ ફિલ્મ - ગુલ્લુ (અર્શાલી જોસ), ફર્સ્ટ રનર-અપ - વી કેન હિયર ધ સેમ મ્યુઝિક (બોનિતા રાજપુરોહિત), બેસ્ટ ડિરેક્ટર - અર્શાલી જોસ (ગુલ્લુ), બેસ્ટ સ્ક્રિપ્ટ - અધિરાજ બોઝ (લવફિક્સ સબ્સ્ક્રિપ્શન), બેસ્ટ એક્ટ્રેસ – વિશાખા નાયક (લવફિક્સ સબ્સ્ક્રિપ્શન), અને બેસ્ટ એક્ટર - પુષ્પેન્દ્ર કુમાર (ગુલ્લુ).
સીએમઓટીના નિર્ણાયક મંડળના સભ્યોની હાજરીમાં માહિતી અને પ્રસારણ સચિવ સંજય જાજુ, સીબીએફસીના અધ્યક્ષ પ્રસૂન જોશી દ્વારા સીએમઓટીનું ઉદઘાટન
ક્રિએટિવ માઇન્ડ્સના સહભાગીઓએ એક ટેલેન્ટ કેમ્પમાં પણ ભાગ લીધો હતો, જેના પરિણામે ઉભરતા ફિલ્મ નિર્માતાઓને 62 ઓફર કરવામાં આવી હતી. આ પહેલે મૂલ્યવાન એક્સપોઝર અને તકો પ્રદાન કરી હતી, જેણે ભારતીય સિનેમામાં નવી પ્રતિભાઓને પોષવાની પ્લેટફોર્મની પ્રતિબદ્ધતાને વધુ મજબૂત કરી હતી.
48 કલાકની ફિલ્મ મેકિંગ ચેલેન્જ દરમિયાન એક્શનમાં રહેલા વિદ્યાર્થીઓ
માસ્ટર ક્લાસીસ
7 દિવસ દરમિયાન, ઇફ્ફીએ 30 માસ્ટરક્લાસ, ઇન-કન્વર્શન્સ અને પેનલ ડિસ્કશનનું આયોજન કર્યું હતું, જેમાં સિનેમા જગતની જાણીતી હસ્તીઓને દર્શાવવામાં આવી હતી. નોંધપાત્ર સહભાગીઓમાં ફિલિપ નોયસ, જ્હોન સીલ, રણબીર કપૂર, એ.આર. રહેમાન, ક્રિસ કિર્શબામ, ઇમ્તિયાઝ અલી, મણિરત્નમ, સુહાસિની મણિરત્નમ, નાગાર્જુન, ફારુખ ધોન્ડી, શિવકાર્તિકેયાન, અમિષ ત્રિપાઠી અને અન્ય ઘણા લોકોનો સમાવેશ થાય છે.
22 મી નવેમ્બરે યોજાયેલા મણિરત્નમ સાથેના સત્રમાં સૌથી વધુ હાજરી નોંધાઈ હતી, જેમાં 89% ઉપસ્થિતિ હતી, જ્યારે રણબીર કપૂરના સેશનમાં 83% ઉપસ્થિતિ હતી
મણિરત્નમના માસ્ટરક્લાસ દરમિયાન એક ખીચોખીચ ઓડિટોરિયમ
વિદ્યાર્થી ફિલ્મ નિર્માતા કાર્યક્રમ
યંગ ફિલ્મમેકર પ્રોગ્રામમાં કુલ 345 વિદ્યાર્થીઓએ ભાગ લીધો હતો, જેમાં એફટીઆઇઆઇ, એસઆરએફટીઆઈ, એસઆરએફટીઆઈ અરુણાચલ પ્રદેશ, આઇઆઇએમસી અને અન્ય રાજ્ય સરકાર અને ખાનગી સંસ્થાઓ જેવી 13 જાણીતી ફિલ્મ શાળાઓના 279 વિદ્યાર્થીઓનો સમાવેશ થાય છે. વધુમાં, આ કાર્યક્રમનો ભાગ બનવા માટે પૂર્વોત્તર રાજ્યોના 66 વિદ્યાર્થીઓ અને યુવા ફિલ્મ નિર્માતાઓની પસંદગી કરવામાં આવી હતી.
48-કલાકની ફિલ્મ મેકિંગ ચેલેન્જ દરમિયાન વિદ્યાર્થીઓનું એક જૂથ એક્શનમાં છે
પીઆઈબીને દેશભરમાંથી મીડિયાની માન્યતા માટે લગભગ 1,000 અરજીઓ મળી હતી અને 700 થી વધુ પત્રકારોને આઈએફએફઆઈના કવરેજ માટે માન્યતા આપવામાં આવી હતી. કેટલાક પત્રકારો કે જેમણે રસ દાખવ્યો હતો તેમને એફટીઆઈઆઈના સહયોગથી ફિલ્મ પ્રશંસાનો એક દિવસીય અભ્યાસક્રમ ઓફર કરવામાં આવ્યો હતો.
ઇફ્ફી 2024ને વિવિધ પ્લેટફોર્મ પર વ્યાપક મીડિયા કવરેજ મળ્યું હતું, જે ઇવેન્ટ માટે વિસ્તૃત દૃશ્યતા સુનિશ્ચિત કરે છે. માત્ર પ્રિન્ટ મિડિયામાં જ ટાઇમ્સ ઓફ ઇન્ડિયા, હિન્દુસ્તાન ટાઇમ્સ, મિડ-ડે, ઇન્ડિયન એક્સપ્રેસ, ધ હિન્દુ વગેરે સહિત અગ્રણી રાષ્ટ્રીય પ્રકાશનોમાં 500થી વધુ લેખો પ્રકાશિત થયા હતા, જેમાં આ ફેસ્ટિવલના મહત્ત્વ પર વધુ ભાર મૂકવામાં આવ્યો હતો.
ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર, બોલિવૂડ હંગામા, પિંકવિલા જેવી અગ્રણી મનોરંજન વેબસાઇટ્સ અને લાઇવમિન્ટ અને ઇકોનોમિક ટાઇમ્સ જેવા વ્યવસાય-કેન્દ્રિત પ્લેટફોર્મ પર 600 થી વધુ ઓનલાઇન લેખો દર્શાવવામાં આવ્યા હતા . આ ઉપરાંત, આઇએફએફઆઇની પહોંચ વધારવા માટે માયગોવ દ્વારા 45 સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકોને જોડવામાં આવ્યા હતા, જેણે વિવિધ ડિજિટલ જગ્યાઓ પર ફેસ્ટિવલની આસપાસ વાઇબ્રન્ટ ગુંજારવ પેદા કર્યો હતો.
પીઆઈબી (PIB) આઉટરીચે 26 વિદેશી દેશો માટે અંગ્રેજી અને છ વિદેશી ભાષાઓમાં સત્તાવાર હેન્ડલ્સમાંથી કન્ટેન્ટ વિતરણની સુવિધા પણ આપી છે. આ વિદેશ મંત્રાલયના સહયોગથી કરવામાં આવ્યું હતું.
આંતરરાષ્ટ્રીય સ્તરે, આઇએફએફઆઇએ વેરાયટી અને સ્ક્રીન ઇન્ટરનેશનલ સાથે ભાગીદારી કરી હતી, અને તેમના વૈશ્વિક ગ્રાહકોને ત્રણ ઇ-દૈનિક મોકલ્યા હતા, જેણે ફેસ્ટિવલની વૈશ્વિક હાજરીને વધુ મજબૂત બનાવી હતી
ફિલ્મ બજારની ક્યુરેટેડ ટૂરમાં મીડિયાકર્મીઓ
પીઢ અભિનેત્રી રાખી ગુલઝાર અને આમાર બોસ ફિલ્મની દિગ્દર્શક જોડીએ પત્રકાર પરિષદને સંબોધન કર્યું
AP/IJ/GP/JD
(Release ID: 2079463)
Visitor Counter : 72