ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಉತ್ಕಟಭಾವನೆ ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ವ್ಯಾವಹರಿಕವಾಗಿರಬೇಕು: 55ನೇ ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ. ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ
ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಹಯೋಗಿಗಳು: ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ
ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಪಾತ್ರವು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿದೆ: ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ
ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ನಟ, ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಂದು 55ನೇ ಭಾರತದ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ.), ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಬುದ್ಧ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ “ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಎಂದರೆ ಯಾರು? - ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು” ವಿಷಯದ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದರು.

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾಗ ಬಯಸುವವರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ಆಸಕ್ತರು ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಈ ಅಧಿವೇಶನವು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪರಿಶೋಧಿಸಿತು., ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಐದು ಅಗತ್ಯ ಹಂತಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಪೂರ್ವ ನಿರ್ಮಾಣ, ನಿರ್ಮಾಣ, ನಿರ್ಮಾಣದ ನಂತರ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆ.
ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಪ್ರಯಾಣವು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅಥವಾ ಕಥೆಯ ಆಳವಾದ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಿಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಟೀಫನ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. "ನಿರ್ಮಾಪಕನು ಮೊದಲು ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಠಿಣತೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು, ನಿರ್ಮಾಪಕರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, "ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನವಾಗುವುದೇ?" ಎಂದು. ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ, ಉತ್ಕಟಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಬದ್ಧತೆಯು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದ್ದರೂ, ನಿರ್ಮಾಪಕನು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕವಾಗಿರಬೇಕು, ದೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ನಿರ್ಬಂಧಗಳ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಪೂರ್ವ-ನಿರ್ಮಾಣ ಹಂತದ ಕುರಿತು ಅವರ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಸಹಯೋಗದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು. "ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮೂಲತಃ ಸಹಯೋಗಿಗಳು," ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತರಲು ಹಣಕಾಸು ಒದಗಿಸುವವರು, ಸೃಜನಶೀಲ ವೃತ್ತಿಪರರು ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.
ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರ ನಡುವೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಉತ್ಪಾದನಾ ಹಂತವು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸ್ಟೀಫನ್ ವಿವರಿಸಿದರು. ನಿರ್ವಹಣೆಯೂ ಇದೆ. ‘ನಿರ್ಮಾಪಕರು ತಮ್ಮ ಅಹಂ ಅನ್ನು ಸದಾ ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಸೃಜನಶೀಲ ಜಾಗವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು’ ಎಂದರು. ಈ ಸಹಯೋಗದ ವಿಧಾನವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ, ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಪಾತ್ರವು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ನಿರ್ಮಾಣ ನಂತರದ ಹಂತದ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಸ್ಟೀಫನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಿಸಿದರು, ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಅಂತಿಮ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅವರು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು, ಇದು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. “ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಚಿತ್ರದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ, ನೀವು ಕೆಲಸ ಮುಗಿಯಿತು ಎಂದರ್ಥ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಅಂತಿಮ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಯೋಜನೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ತರಲು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು, ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಬಲವಾದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ (ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್) ತಂತ್ರದ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಸ್ಟೀಫನ್ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು.
ತಮ್ಮ ಒಳನೋಟಗಳ ಮೂಲಕ, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಜಟಿಲತೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲಿದರು ಜೊತೆಗೆ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡಿದರು, ನಿರ್ಮಾಣ ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ, ವಾಸ್ತವಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು .
ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ
ಸ್ಟೀಫನ್ ವೂಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ನಟರಾಗಿದ್ದು, ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನವು ಮೂರೂವರೆ ದಶಕಗಳಷ್ಟು ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಫೆಬ್ರವರಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕೊಡುಗೆಗಾಗಿ ಬಾಫ್ತಾ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ನಿರ್ಮಾಪಕರಾಗಿ, ಅವರು ದಿ ಕ್ರೈಯಿಂಗ್ ಗೇಮ್ (1992) ಗಾಗಿ ಆಸ್ಕರ್ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಮೋನಾಲಿಸಾ (1986), ಲಿಟಲ್ ವಾಯ್ಸ್ (1998), ಮೈಕೆಲ್ ಕಾಲಿನ್ಸ್ (1996), ದಿ ಎಂಡ್ ಆಫ್ ದಿ ಅಫೇರ್ (1999), ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ವಿದ್ ದಿ ವ್ಯಾಂಪೈರ್ (1994) ಮತ್ತು ಕರೋಲ್ (2016 ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ-ನಾಮನಿರ್ದೇಶಿತ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿ ಎಲಿಜಬೆತ್ ಕಾರ್ಲ್ ಸೆನ್ ರವರೊಂದಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಸಂಸ್ಥೆ ನಂಬರ್ 9 ಅನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
*****
(Release ID: 2077841)
Visitor Counter : 44