ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮಂಡಳಿಯ ಕಥೆಗಾರರ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ [ಫೀಚರ್ಸ್] 2024 ರಲ್ಲಿ ಆರು ಮಂದಿ ಪ್ರಮುಖ ಬರಹಗಾರರು ಹಾಗೂ ಲಿಪಿಗಳ ಅನಾವರಣ


ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಲಿಪಿ ಬಹಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅಂದರೆ ಹಿಂದಿ, ಉರ್ದು, ಪಹಡಿ, ಪಂಜಾಬ್, ಮಲಯಾಳಂ, ಕೋನ್ಯಾಕ್, ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮತ್ತು ಮೈಥಿಲಿ ಭಾಷೆಗಳು ಸೇರಿವೆ 

Posted On: 20 AUG 2024 5:26PM by PIB Bengaluru

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್.ಡಿ.ಎಫ್.ಸಿ) ವರ್ಷ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ 21 ರಾಜ್ಯಗಳಿಂದ 150 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 6 ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಎನ್.ಡಿ.ಎಫ್.ಸಿ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರು ಲ್ಯಾಬ್‌ನ 17 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಗೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಮೂಲ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ಪೋಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಹಿಂದಿ, ಉರ್ದು, ಪಹಡಿ, ಪಂಜಾಬ್, ಅಸ್ಸಾಮಿ, ಮಲಯಾಳಂ, ಕೋನ್ಯಾಕ್, ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮತ್ತು ಮೈಥಿಲಿ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಬಹುಭಾಷೆಗಳ ಲಿಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಆರು ಮಂದಿ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಇವರು ಜಾಹೀರಾತು ಚಿತ್ರಗಳು, ಕಿರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಕಾಂದಂಬರಿ, ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಫೀಚರ್ ಫಿಲ್ಸ್ಮ್ ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಿದ್ದಾರೆ.

ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರ ​​ಲ್ಯಾಬ್ 2024 ಬ್ಯಾಚ್ (ಎಡದಿಂದ ಬಲಕ್ಕೆ): ಮಯೂರ್ ಪಟೇಲ್ (ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ ತಂಡ), ರಿತೇಶ್ ಶಾ (ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ), ಅನುರಿತ್ತಾ ಕೆ ಝಾ, ಕ್ಲೇರ್ ಡೊಬಿನ್ (ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ), ರೋಹಿತ್ ಚೌಹಾನ್ (ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ ತಂಡ), ಉದ್ಧವ್ ಘೋಷ್, ಆಕಾಶ್ ಛಾಬ್ರಾ, ಪಿಯೂಷ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ , ತ್ರಿಪರ್ಣ ಮೈತಿ, ಅನಮ್ ಡ್ಯಾನಿಶ್, ಮಾರ್ಟೆನ್ ರಾಬರ್ಟ್ಸ್ (ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ), ವಿನೀತಾ ಮಿಶ್ರಾ (ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ  ತಂಡ)

“ನಾವು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಬರೆದ ಲಿಪಿ ಮನಮುಟ್ಟುವ ಕಥೆಗೆ ಆಧಾರ ಸ್ತಂಭವಾಗಿದ್ದು, ಪಾತ್ರಧಾರಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸಂವಾದ ನಡೆಸುವ, ಈ ಎಲ್ಲವೂ ಯಶಸ್ವಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುವ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ. ನಾವು ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ನಮ್ಮ ಕಥೆಗಾರರನ್ನು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ ಅಸಾಧಾರಣ ಕಥೆಗಳು ಹೊರ ಬರುವಂತೆ ರೂಪಿಸಬೇಕು, ಆದರೆ ಉದ್ಯಮದ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಂದೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ನೆರವಾಗಲಿದೆ” ಎಂದು ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್ ತಂಡ ತಿಳಿಸಿದೆ.

ಮೂರು-ಭಾಗದ ತೀವ್ರವಾದ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರ ​​ಪ್ರಯೋಗಾಲಯವು ಎನ್.ಡಿ.ಎಫ್.ಸಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಭಾರತದ ಮೂಲ ಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಉಪಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಲಿಪಿಗಳು ತಜ್ಞರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಸಂವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪು ಅಧಿವೇಶನದ ಮೂಲಕ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು 5-ತಿಂಗಳ ತೀವ್ರವಾದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್ 2024 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಗೆ ರೂಪಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮಂಡಳಿಯ ಕಥೆಗಾರರ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ 2024 ರಲ್ಲಿ ಆರು ಮಂದಿ ಪ್ರಮುಖ ಬರಹಗಾರರ ಯೋಜನೆಗಳು ಕೆಳಕಂಡಂತೆ ಇವೆ:

  1. ಅನುರಿತ್ತ ಕೆ ಝಾ ಅವರ (ಕ್ಯಾಂಡಿ ಫ್ಲೋಸ್) ಹವಾ ಮಿಥೈ - ಮೈಥಿಲಿ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ

ಒಬ್ಬ 6 ವರ್ಷದ ಹಳ್ಳಿ ಬಾಲಕ ‘ತಂಡು’ ಮತ್ತು ಆತನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ‘ಬುಲ್ಲು’ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮರಳಿ ಗೆಲ್ಲುವ ಸಲುವಾಗಿ ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಂಜಿಯ ದಂತಕಥೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಹೃದಯವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿಸುವ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತವಾದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡ ಅಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

2. ಆಕಾಶ್ ಛಾಬ್ರಾ ಅವರ  ವಿಲ್ ಸ್ಮೈಲ್ ಇನ್ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್  - ಹಿಂದಿ, ಉರ್ದು, ಪಹಾಡಿ ಮತ್ತು ಪಂಜಾಬಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ 

ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಜೀವನದಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಮತ್ತು ತರುವಾಯ ನಡೆಯುವ ಕ್ರೌರ್ಯದ ಜಗಳದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಂಭಾಗದ ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ.  ನಂತರ, ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯ ಯುವ ಬ್ರಾಸ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ ವಾದಕನು ತನ್ನ ನಗುವನ್ನು ಮರಳಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.  

3. ಅಮನ್ ದಿನೇಶ್ ಅವರ ಕಾಲಾ ಕಾಲಿ (ಕತ್ತಲೆಯ ಕಲೆ) ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲೀಷ್  

ಒಡಹುಟ್ಟಿದ ಇಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೆ, ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ತಲೆಮಾರಿನ ಶಾಪವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಹಾಗೂ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ.

4. ಉದ್ಧವ್ ಘೋಷ್ ಕೋಯಕ್ ಕೋಯಕ್ ನಾಗಾ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ, ಇಂಗ್ಲೀಷ್  

ನಾಗರಿಕತೆಯ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ, ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಮರೆಯಲಾಗದ ಸೌಂದರ್ಯದ ನಡುವೆ ಇದು ಸಾಗುತ್ತದೆ.  ತಲೆಬೇಟೆಯಾಡುವ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳ ನಡುವೆ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ದ್ವೇಷವು ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಯುವ ಯೋಧ ಥಂಗ್‌ಪಾಂಗ್ ಕೊನ್ಯಾಕ್, ಪ್ರವಾದಿಯ ದರ್ಶನಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹದಿಂದ ಕಾಡುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೌರವವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಪಟ್ಟುಬಿಡದೇ ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಶತ್ರು ಸಂಗ್ಬಾನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಕ್ರೂರ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಸಹೋದರನ ವಿರುದ್ಧ ಈತ ತಿರುಗಿಬೀಳುತ್ತಾನೆ.  

5. ತ್ರಿಪರ್ಣ ಮೈತಿ ಅವರ ಮಂಗಳ್ದಿ ಹೋಲಿ ಬೀಸ್ಟ್ - ಅಸ್ಸಾಮಿ, ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ

ಮರಿಯಾನೆಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದ ಮಂಗಲ್ ಮಾನವರ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಸೇರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನಷ್ಟ ಎರಡನ್ನೂ ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಿ, ಕೈಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ದೇವರಂತೆ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ಪೂಜ್ಯ ದೇವತೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಮುಕ್ತವಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುವವರೆಗೂ ಸರಪಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.

6. ಪಿಯೂಶ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ ಅವರ ಪಿಯೂಶ್ ಕಿ ತೋಹ್ನಿಖಿಲ್ ಪಡಿ (ಮೂತ್ರ ವಿಸರ್ಜನೆ ಮಾಡು ಅಥವಾ ಮೂತ್ರಮಾಡಬಾರದು) ಹಿಂದಿ

32 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಆಕರ್ಷಕ ಪಿಯೂಶ್, ತನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ಮೊದಲ ಭೇಟಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯಮಯ ದುಃಸ್ವಪ್ನವನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ತಪ್ಪಿನಿಂದ ವಯಸ್ಕ ಡೈಪರ್‌ಗಳಿಲ್ಲದೆ ಅವನ ಮುಜುಗರದ ಮೂತ್ರ ವಿಸರ್ಜನೆ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಅಪಾಯವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುತ್ತಾ ತನ್ನ ಬೆಂಬಲಿತ ಹೆಂಡತಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೊಸದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಉಲ್ಲಾಸದ ಮತ್ತು ಹೃದಯವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿಸುವ ಪ್ರಯಾಣದತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಾನೆ.

ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರ ಕುರಿತು

ವರ್ಷದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಎಫ್‌ಡಿಸಿ ಚಿತ್ರಕತೆ ರಚನೆಗಾರರ ಲ್ಯಾಬ್ (ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು) ಸಂಸ್ಥಾಪಕರಾದ ಮಾರ್ಟೆನ್ ರಾಬರ್ಟ್ಸ್ (ನ್ಯೂಜಿಲೆಂಡ್), ಕ್ಲೇರ್ ಡಾಬಿನ್ (ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ), ರಿತೇಶ್ ಷಾ (ಭಾರತ) ಸೇರಿದ್ದಾರೆ.

ಮಾರ್ಟೆನ್ ರಾಬರ್ಟ್ಸ್ : ಚಲಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ 30 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಅಧಿಕ ಅನುಭವ ಹೊಂದಿರುವ ಮಾರ್ಟೆನ್ ರಾಬರ್ಟ್ಸ್ ಅವರು ನ್ಯೂಜಿಲೆಂಡ್ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರು. ನೆದರ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ವಸ್ತುಸಂಗ್ರಹಾಲಯದ ಇವೈಇ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವವನ್ನು 5 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮುನ್ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಇದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಅವರು ಭಾರತದ ಮುಂಬೈನ ಎನ್.ಡಿ.ಎಫ್.ಸಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ವಿಭಾಗದ  ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಎನ್.ಡಿ.ಎಫ್.ಸಿ. ಲ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು, ದಿ ಲಂಚ್‌ಬಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ತಿತ್ಲಿ ಮುಂತಾದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದರು. ಈ ಹಿಂದೆ, ರಾಬಾರ್ಟ್ಸ್ 12 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಆಮ್ಸ್ಟರ್‌ಡ್ಯಾಮ್‌ನ ಬಿಂಗರ್ ಫಿಲ್ಮ್‌ಲ್ಯಾಬ್‌ನ ಕಲಾತ್ಮಕ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿದ್ದರು, ಇದು ಮೈಕೆಲ್ ರೋಸ್ಕಮ್‌ನ ಬುಲ್‌ಹೆಡ್, ಜೆನ್ನಿಫರ್ ಕೆಂಟ್‌ನ ಕಲ್ಟ್ ಹಿಟ್ ದಿ ಬಾಬಾಡೂಕ್, ಫ್ಯಾಬಿಯೊ ಗ್ರಾಸ್ಸಾಡೋನಿಯಾ ಮತ್ತು ಆಂಟೋನಿಯೊ ಪಿಯಾಝಾ ಅವರ ಕ್ಯಾನೆಸ್ ವಿಜೇತ ಸಾಲ್ವೊ ಮತ್ತು ಅಡೀನಾ ಪಿಂಟಿಲೀಸ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ 2018 ನಂತಹ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿತು. ಟಚ್ ಮಿ ನಾಟ್. ಇದಲ್ಲದೆ, ಮಾರ್ಟೆನ್ ಟೊರಿನೊ ಫಿಲ್ಮ್ ಲ್ಯಾಬ್‌ನ ಸಲಹಾ ಮಂಡಳಿಯ ಸ್ಥಾಪಕ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು, ಯುರೋಪಿಯನ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯ ಮತದಾನದ ಹಕ್ಕು ಹೊಂದಿರುವ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು.  ಐರೋಪ್ಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರಚಾರ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬರ್ಲಿನೇಲ್ (ಜನರೇಷನ್ 14ಪ್ಲಸ್, ಕಿರು ಚಿತ್ರ ತೀರ್ಪುಗಾರರು) ಸೇರಿದಂತೆ  ಟೆಡ್ಡಿ ಅವಾರ್ಡ್ಸ್, ಸ್ಕಿಪ್ ಸಿಟಿ ಟೋಕಿಯೋ, ಅಡಿಲೇಡ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್, ಮತ್ತು ಗ್ವಾನಾಜುವಾಟೊ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಉತ್ಸವದ ತೀರ್ಪುಗಾರರಾಗಿ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.

2. ಕ್ಲೇರ್ ಡಾಬಿನ್ – ಕ್ಲೇರ್ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಚಿತ್ರಕಥೆ  ಸಂಪಾದಕ, ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ನಿರ್ಮಾಪಕ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು, ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರು, ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 2005 ರಿಂದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಥೆ ಬರಹಗಾರರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಇಕ್ವಿನಾಕ್ಸ್ ಯುರೋಪ್‌ಗೆ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರಮುಖ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇಟಲಿ, ಉಕ್ರೇನ್, ಭಾರತ, ನಾರ್ವೆಯಂತಹ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. , ದೋಹಾ, ದುಬೈ, ಇರಾನ್, ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಜಿಲೆಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. 1986 ರಿಂದ 2000 ರವರೆಗೆ, ಕ್ಲೇರ್ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ (ಸೃಜನಶೀಲ) ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. 2003 ಮತ್ತು 2019 ರ ನಡುವೆ, ಕ್ಲೇರ್ ಮೆಲ್ಬೋರ್ನ್ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ (ಎಂ.ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್) ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದರು, ಎಂ.ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್ ಅನ್ನು  ಉದ್ಯಮದ ಮೂಲಾಧಾರವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಎಂ.ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಹಣಕಾಸು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದರು.  ಎಂ.ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್ ಪ್ರೀಮಿಯರ್ ಫಂಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು, ಎಂ.ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 50 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಕ್ಲೇರ್ ಅವರ ಸಾಧನೆಗಳಲ್ಲಿ 2017 ರಲ್ಲಿ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ  ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಆರ್ಡರ್ ಆಫ್ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ (ಎಎಂ) ಮತ್ತು 2019 ರಲ್ಲಿ  ವಿಕ್ಟೋರಿಯನ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಲ್ ರಾಬ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ಭಾಜನರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಕ್ಲೇರ್ ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನ್ಯೂಜಿಲೆಂಡ್, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ, ಯುರೋಪ್, ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕಾದ್ಯಂತ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಸರಣಿಗಳ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಸಂಕಲನದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

3. ರಿತೇಶ್ ಷಾ - ರಿತೇಶ್ ಷಾ ಅವರು ಹಿಂದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ (1993-1996)  ರಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಜಾಮೀಯಾ ಮಿಲಿಯ ಇಸ್ಲಾಮಿಯಾದಲ್ಲಿ ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಗಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನವದೆಹಲಿಯ ಆರ್ಟ್ ಒನ್ ಗ್ರೂಪ್ ನಲ್ಲಿ ಅವರು ಚಿತ್ರಕಥಾ ಬರಹಗಾರರಾಗಿ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ಜೀವನ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಶ್ವೇತ ವರ್ಣೀಯರ ಓಥೆಲ್ಲೋದಲ್ಲಿ ಅವರು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಫ್ರಿಂಜಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಲಭಿಸಿತು. ನಂತರ ರಿತೇಶ್ ಷಾ ಅವರು 1999 ರಲ್ಲಿ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ಬದುಕನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಜೋಶ್, ಕಶ್ಮೀರ್, ಕೃಷ್ಣಾ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪಡೆದ ಕಾಗಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದರು. ಕಹಾನಿ ಮತ್ತು ನಮಸ್ತೆ ಲಂಡನ್‌ನಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ರಿತೇಶ್ ಷಾ ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಡಿ-ಡೇ ಮತ್ತು ಏರ್‌ಲಿಫ್ಟ್‌ನಂತಹ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಹ-ಬರಹ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವರ ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬಿ.ಎ. ಪಾಸ್, ಸಿಟಿಲೈಟ್ಸ್, ಫೋರ್ಸ್, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಪಿಂಕ್ ಮತ್ತು ರೈಡ್ ಪ್ರಮುಖವಾದವುಗಳು. ರಿತೇಶ್ ಶಾ ಅವರು ಬಿ.ಎ ಪಾಸ್ ಗಾಗಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಥೆಗಾಗಿ ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಡಿ-ಡೇ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾಗಿ ಅವರು ಝೀ ಸಿನಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಸಹ ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪಿಂಕ್ ಚಿತ್ರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಭಾಷಣೆಗಾಗಿ ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್, ಜೀ ಸಿನಿ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ತಮ್ಮದಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರ ​​ಲ್ಯಾಬ್‌ನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ಹಿಂದಿನ, ಪ್ರಶಸ್ತಿ-ವಿಜೇತ ಯೋಜನೆಗಳೆಂದರೆ ಲಂಚ್‌ಬಾಕ್ಸ್ (ರಿತೇಶ್ ಬಾತ್ರಾ), ಲಿಪ್‌ಸ್ಟಿಕ್ ಅಂಡರ್ ಮೈ ಬುರ್ಖಾ (ಅಲಂಕೃತ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ), ದಮ್ ಲಗಾ ಕೆ ಹೈಸಾ (ಶರತ್ ಕಟಾರಿಯಾ), ತಿತ್ಲಿ (ಕಾನು ಬೆಹ್ಲೀರ್), ಎ ಡೆತ್ ಇನ್ ದಿ ಗುಂಜ್ (ಕೊಂಕಣ ಸೇನ್ ಶರ್ಮಾ), ಐಲ್ಯಾಂಡ್ ಸಿಟಿ (ರುಚಿಕಾ ಒಬೆರಾಯ್), ಬಾಂಬೆ ರೋಸ್ (ಗೀತಾಂಜಲಿ ರಾವ್), ಮತ್ತು ಚುಸ್ಕಿಟ್ (ಪ್ರಿಯಾ ರಾಮಸುಬ್ಬನ್), ಇನ್ ದಿ ಬೆಲ್ಲಿ ಆಫ್ ಟೈಗರ್ (ಸಿದ್ದಾರ್ಥ ಜಟ್ಲಾ), ಫೈರ್ ನ್ ದಿ ಮೌಂಟನ್ (ಅಜಿತ್ಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್) ಉಲ್ಲೋಜುಕ್ಕು (ಕ್ರಿಸ್ಟೋ ಟಾಮಿ) ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳಾಗಿವೆ.

 

*****

 


(Release ID: 2047089) Visitor Counter : 39