ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ

‘ಜೈ ಭೀಮ್’ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪದವಲ್ಲ, ಅದು ಒಂದು ಭಾವನೆ: ನಿರ್ದೇಶಕ ಥಾ. ಸೆ. ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌


ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲ ಶೋಷಿತರನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರವು ತನ್ನ ನಿಜವಾದ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ: ಥಾ. ಸೆ. ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌

‘ಜೈ ಭೀಮ್’ ಚಿತ್ರದ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗಗಳು ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿವೆ: ಸಹ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರಾಜಶೇಖರ್‌ ಕೆ.

Posted On: 28 NOV 2022 3:13PM by PIB Bengaluru

ಮಾನದಂಡದಿಂದ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ನಿರ್ಗಮಿಸಬಹುದಾದಲ್ಲಿ, ಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ಐ (ಇಫ್ಫಿ) 53 ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಭಾವನೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆಯಲು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆದರು. ನಮ್ಮನ್ನು ನಂಬಬೇಡಿ? ಹೌದು, ಥಾ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ನಂಬಬೇಕು. ಕಾನೂನು ಜಾರಿ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ದಿಟ್ಟತನದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಸೆ. ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ‘ಜೈ  ಭೀಮ್ ’ ಎಂಬುದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಪದವಲ್ಲ, ಅದು ಒಂದು ಭಾವನೆ; ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಹೇಳುವುದು ಇದನ್ನೇ, ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ರೋಮಾಂಚನವನ್ನು ನೀಡಿ, ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ದೇಶೀಯ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಜೀವನವನ್ನು ಸಮಾನವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದೆ, ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು, ಏನಾಗಬಹುದು.

ಪಿಐಬಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ‘ಟೇಬಲ್‌ ಟಾಕ್ಸ್‌’(ಔಪಚಾರಿಕ ಸಮಾಲೋಚನೆ) ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸುವಾಗ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌, ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ‘ಜೈ  ಭೀಮ್ ’ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಹಿಂದಿನ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ನನಗೆ ಜೈ ಭೀಮ್‌ ಎಂಬ ಪದವು ಡಾ.ಬಿ.ಆರ್‌.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್‌ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಯಾರ ಪರವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರೋ ಅವರ ಪರವಾಗಿ ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಗಿದೆ.

ಎಲ್ಲ ಕಡೆಯಿಂದಲೂ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಊಹೆಗೂ ನಿಲುಕದಂತೆ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ ಕುರಿತು ಅಪಾರ ಸಂತಸವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌, ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾದ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೂ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ‘‘ಜೈ ಭೀಮ್‌ ನಂತರ, ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯ, ಕಾನೂನು ಜಾರಿಯಲ್ಲಿನ ನ್ಯೂನತೆಗಳು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇಂತಹ ನೂರಾರು ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ,’’ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವಲ್ಲಿ ಸಂವಿಧಾನವು ನಿಜವಾದ ಆಯುಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

‘ಜೈ ಭೀಮ್ ’ ಜ್ವಲಂತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಾ ಮತ್ತು ನೈಜವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಬುಡಕಟ್ಟು ದಂಪತಿಗಳಾದ ರಾಜಕನ್ನು ಮತ್ತು ಸೆಂಗೇನಿ ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಮೇಲ್ಜಾತಿಯ ಜನರ ಇಚ್ಛೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಜಕನ್ನು ತಾನು ಮಾಡದ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಕಠಿಣವಾದ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಶೈಲಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಚಲನಚಿತ್ರವು ತನ್ನ ಧಿಕ್ಕಾರದ ಭಯಾನಕ ಕ್ಷ ಣಗಳೊಂದಿಗೆ, ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರುವವರಿಂದ ದೀನದಲಿತರು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಿಂದನೆ ಮತ್ತು ಅವಮಾನವನ್ನು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ.

ಸಾಮಾಜಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಿನೆಮಾ ಹೇಗೆ ವೇಗವರ್ಧಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌, ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದವರಿಗಾಗಿ ಹೋರಾಡುವ ಒಬ್ಬ ರಕ್ಷ ಕನಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಚಿತ್ರವು ಮಹಾನ್‌ ವಿದ್ವಾಂಸ ಬಿ.ಆರ್‌.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್‌ ಅವರ ಆಲೋಚನೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಜನರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವ ಏಕೈಕ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ‘‘ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೀರೋಗಳು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೀರೋಗಳಾಗಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಎಲ್ಲ ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದವರನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರವು ತನ್ನ ನಿಜವಾದ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ,’’ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಈ ಚಿತ್ರವು ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ಕೆ. ಚಂದ್ರು ಅವರು ವಕೀಲರಾಗಿದ್ದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನಟ ಸೂರ್ಯ ಅವರು ಈ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.

ಯಾವುದೇ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಂಟೆಂಟ್‌(ವಿಷಯ) ಹೇಗೆ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌, ಕಂಟೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿಆತ್ಮವಿದ್ದರೆ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನು ಬಯಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಜನರು ಇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಉಳಿದೆಲ್ಲವೂ ಅದರ ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ನಟ ಸೂರ್ಯ ಅವರು ಅಗರಂ ಫೌಂಡೇಶನ್‌ ಎಂಬ ಎನ್‌ಜಿಒ (ಸರ್ಕಾರೇತರ ಸಂಸ್ಥೆ) ಸ್ಥಾಪನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಶಕ್ತಿ ನಿರ್ದೇಶಕ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌ ಅವರ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲಿದ ಚಿತ್ರದ ಸಹ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರಾಜಶೇಖರ್‌ ಕೆ., ಪತ್ರಕರ್ತ ಮತ್ತು ಬರಹಗಾರರಾಗಿ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌ ಅವರು ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಶೋಷಿತರ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ‘‘ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸೂರ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ನಟ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ನಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಅವರು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು,’’ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಈ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಇರುಳ ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ಜನರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪಾತ್ರವರ್ಗವು ಕೈಗೊಂಡ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ರಾಜಶೇಖರ್‌, ರಾಜಕನ್ನು ಮತ್ತು ಸೆಂಗೇನಿ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿನಟಿಸಿರುವ ನಟರಾದ ಮಣಿಕಂಠನ್‌ ಮತ್ತು ಲಿಜೋಮೋಲ್‌ ಜೋಸ್‌ ಅವರು ಬುಡಕಟ್ಟು ಸಮುದಾಯದೊಂದಿಗೆ 45 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಇದ್ದು, ಮೊದಲ ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಜೈ ಭೀಮ್‌ ಅಭಿಮಾನಿ ಬಳಗದ ಅಪಾರ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ, ಜೈ ಭೀಮ್‌ನ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗಗಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಡೆಯುತ್ತವೆ ಎಂದು ರಾಜಶೇಖರ್‌ ಹೇಳಿದರು. ‘‘ ಚರ್ಚೆಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವು ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿವೆ,’’ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಮಲಯಾಳಂನ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿರುವ ನಟ ಲಿಜೋಮೋಲ್‌ ಜೋಸ್‌, ತಮಿಳು ಮಾತನಾಡುವ ಇರುಳ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ನಿಜವಾದ ಸವಾಲು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ‘‘ಬುಡಕಟ್ಟು ಸಮುದಾಯದೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯವು ನನ್ನ ಕರಕುಶಲತೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿತು,’’ ಎಂದು ನಟ ಹೇಳಿದರು.

ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ ನಟ ಮಣಿಕಂಠನ್‌, ಚಿತ್ರವು ತನಗೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಚಲನಚಿತ್ರವು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಆಂತರಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಟ, ‘‘ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವ ಜನರನ್ನು ನಾನು ಭೇಟಿಯಾದೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ನಮ್ಮಂತೆ ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಹೊಂದಿಲ್ಲ,’’ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಜೈ ಭೀಮ್‌ ಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ಐ 53 ರಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್‌ ಪನೋರಮಾ ಫೀಚರ್‌ ಫಿಲ್ಮ್ಸ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡಿತು.

    

ನಿರ್ದೇಶಕ ಥಾ ಸೆ ಜ್ಞಾನವೇಲ್‌ ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಬರಹಗಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಜೈ ಭೀಮ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ನಿರ್ದೇಶನದ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರ ಕೂಟಥಿಲ್‌ ಒರುಥನ್‌ (2017).

ನಿರ್ಮಾಪಕ 2ಡಿ ಎಂಟಟೈರ್‌ನ್ಮೆಂಟ್‌ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ವಿತರಣಾ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದ್ದು, ರಾಜ್‌ಶೇಖರ್‌  ಪಾಂಡಿಯನ್‌, ಜ್ಯೋತಿಕಾ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಟ, ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ನಿರೂಪಕ ಸೂರ್ಯ ಅವರಿಂದ ರೂಪಿತಗೊಂಡ ಬ್ಲಾಕ್‌ ಬ್ಲಾಸ್ಟರ್‌ ಹಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

*****



(Release ID: 1879678) Visitor Counter : 168