ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯ
ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಲಭ್ಯತೆಗಾಗಿ ಸಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯವು ಸುತ್ತೋಲೆ ಹೊರಡಿಸಿದೆ
ಎಲ್ಲಾ ಜೆನ್ಕೋಗಳಿಗೆ ಸಿಐಎಲ್ / ಎಸ್ಸಿಸಿಎಲ್ ನಿಂದ ಪಡೆದ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು
ಸಾಕಷ್ಟು ಇಂಧನ ದಾಸ್ತಾನುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳದಿರುವುದು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ನೆಪದಲ್ಲಿ ನೀಡದಿರುವುದು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿದ ಬೆಲೆ ಇತ್ಯಾದಿ) ಅಕ್ಷಮ್ಯ : ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯ
ಅಗತ್ಯ ಒಪ್ಪಂದದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳಿಂದ ಐಸಿಬಿ ಘಟಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಿಪಿಎ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ರಾಜ್ಯಗಳು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು
ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಇಂಧನ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ
Posted On:
26 MAR 2022 12:53PM by PIB Bengaluru
ವಿದ್ಯುತ್ ಸಚಿವಾಲಯವು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಕೋಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಸಿಐಎಲ್), ಸಿಂಗರೇಣಿ ಕೊಲೀಯರೀಸ್ ಕಂಪನಿ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಎಸ್ಸಿಸಿಎಲ್) ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟಿವ್ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಳಿಂದ ಪಡೆದ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲ ಪ್ರಮಾಣದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ದಾಸ್ತಾನುಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದೆ.
ರಾಜ್ಯ ಜೆನ್ಕೋಗಳು, ಐಪಿಪಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೆನ್ಕೋಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಾಲೋಚಿಸಿ ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಿರ್ಧಾರದಂತೆ, ಎಲ್ಲಾ ಜೆನ್ಕೋಗಳಿಗೆ ಸಿಐಎಲ್/ಎಸ್ಸಿಸಿಎಲ್ನಿಂದ ಪಡೆದ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ದೇಶೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಅನುಪಾತದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ದೇಶೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಸುತ್ತೋಲೆಯನ್ನು ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯ ಹೊರಡಿಸಿದೆ:-
ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಮಂಜೂರು ಮಾಡಲಾದ ಕ್ಯಾಪ್ಟಿವ್ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಳಲ್ಲಿನ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಸಚಿವಾಲಯವು ಅನುಮತಿಸುವ ಮಿತಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳು ರೈಲ್ವೆ ರೇಕ್ಗಳಿಂದ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ಇಳಿಸಲು ಸಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಸಾಗಾಣಿಕೆಯ ಸಮಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಲ್ಲಿ ಇಳಿಸುವ ಸಮಯವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಸಿಇಎ ಯನ್ನು ಕೇಳಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರೇಕ್ಗಳಿಂದ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಇಳಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಧಾನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅಂತಹ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಕ್ಗಳು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲಭ್ಯವಿರುವ ರೈಲ್ವೇ ರೇಕ್ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಈ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಅಂಶವನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಮಾನದಂಡದಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಇಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ನೂರಾರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮಿತಿಮೀರಿದ ಅವಧಿಯ ಬಾಕಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿವೆ. ಇಂತಹ ಬೃಹತ್ ಮಿತಿಮೀರಿದ ಮೊತ್ತವು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಕಂಪನಿಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಕಂಪನಿಗಳ ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸುವುದು ಅವಶ್ಯಕ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅಂತಹ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಪೂರೈಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಡೆತಡೆಯಾಗದು.
ಕೆಲವು ಆಮದು ಮಾಡಿದ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ (ಐಸಿಬಿ) ಸ್ಥಾವರಗಳು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದಿರುವುದು ದೇಶೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಬೇಡಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದ್ದು, ಇದು ದೇಶೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ (ಡಿಸಿಬಿ) ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ದಾಸ್ತಾನು ಕಡಿಮೆಯಾಗಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಖರೀದಿದಾರ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರು, ಎರಡೂ ಪಕ್ಷಗಳು ಸಹಿ ಮಾಡಿದಂತೆ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪಿಪಿಎ ನಿಂದ ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಬದ್ಧರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಪಿಪಿಎ ಪ್ರಕಾರ ಬಿಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಸಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಲು ಸಂಗ್ರಾಹಕರು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದರೆ, ಜೆನ್ಕೋ ಗಳು (ಮಾರಾಟಗಾರರು) ಸಾಕಷ್ಟು ಇಂಧನ ದಾಸ್ತಾನುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಪಿಪಿಎ ಪ್ರಕಾರ ನೀಡಲು ಬದ್ಧರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಇಂಧನ ದಾಸ್ತಾನುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸದಿರುವುದು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡದಿರುವುದು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿದ ಬೆಲೆ ಇತ್ಯಾದಿ) ಅಕ್ಷಮ್ಯ. ಮಾರಾಟಗಾರನ ಕಡೆಯಿಂದ ಅಂತಹ ನಡವಳಿಕೆಯು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಒಪ್ಪಂದದ ಮತ್ತು ಇತರ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಾನೂನು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಸಂಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕು. ಮಾರಾಟಗಾರರ ಕಡೆಯಿಂದ ಪಿಪಿಎ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡದಿರುವುದು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಮುಂತಾದ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ ತಕ್ಷಣದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಾಗಿ ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ ಸೂಚನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಆಯೋಗದ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರಬೇಕು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾದ ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಬೆಲೆಗಳ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದಾಗಿ ಕೆಲವು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳು ಪಿಪಿಎ ನಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲಾಗಿದೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಯುತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತುಕತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
ಆದುದರಿಂದ, ರಾಜ್ಯಗಳು ಅಗತ್ಯ ಒಪ್ಪಂದದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಸಿಬಿ ಸ್ಥಾವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಿಪಿಎ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಥವಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಾಯಿದೆ 82003ರ ಶಾಸನಬದ್ಧ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಂತರ-ರಾಜ್ಯ ಸ್ಥಾವರದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
ಸರಕಾರವು ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಶಕ್ತಿಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ :-
ಕೃಷಿ ಫೀಡರ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯವು ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಹಣಕಾಸಿನ ನೆರವು ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕೃತ ವಿತರಣಾ ವಲಯ ಯೋಜನೆ (ಆರ್ ಡಿ ಎಸ್ಎಸ್) ಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆಯ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕುಸುಮ್ (KUSUM) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಫೀಡರ್ಗಳಿಗೆ ಸೌರಶಕ್ತಿ ಸೌಲಭ್ಯ ಒದಗಿಸುವುದನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನೀರಾವರಿಗಾಗಿ ರೈತರಿಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಪೂರೈಕೆಗಾಗಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಇದನ್ನು ಆದ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಇಂಧನ ಸಚಿವಾಲಯವು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಲ್ಲಿ 5 ರಿಂದ 7% ವರೆಗೆ ಜೈವಿಕ ಪೆಲ್ಲೆಟ್ಗಳ ಕೋ-ಫೈರಿಂಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಸಹ ಆದ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಪಿಪಿಎ ಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ ಉತ್ಪಾದನೆಯೊಂದಿಗೆ ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಶಕ್ತಿ ಆಧಾರಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಇದು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಮೇಲಿನ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಅಗ್ಗದ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಯೋಜನೆಯು ಪಿಪಿಎ ಹೋಲ್ಡರ್ ವಿತರಣಾ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವೆಚ್ಚದ ಉಳಿತಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೇಂದ್ರ ವಲಯದ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕಂಪನಿಗಳಾದ ಎನ್ಟಿಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಡಿವಿಸಿಗೆ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆದ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ವಿತರಣಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಈ ಉಪಕ್ರಮದ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ.
ವಿದ್ಯುತ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಸುಗಮ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಕ್ರಮವಾಗಿ, ವಿದ್ಯುತ್ ಸಚಿವಾಲಯವು 07.12.2021 ರಂದು ದೇಶೀಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಆಧಾರಿತ ವಿದ್ಯುತ್ ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಸ್ಟೇಟ್ ಜೆನ್ಕೋಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಂತಂತ್ರ ಇಂಧನ ಉತ್ಪಾದಕರು(ಐಪಿಪಿಗಳು) 4%ರಷ್ಟು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದೆ. ಬೇಡಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಿಶ್ರಣದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಲಭ್ಯತೆಯ ಯಾವುದೇ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೋರಲಾಗಿದೆ.
****
(Release ID: 1810045)
Visitor Counter : 268