ਲੜੀ ਸੰਖਿਆ
|
ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਦਾ ਨਾਮ
|
ਲੰਬਾਈ (ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਵਿੱਚ)
|
ਪ੍ਰਵਾਨ ਲਾਗਤ (ਕਰੋੜਾਂ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ)
|
ਭੂਮੀ ਪੂਜਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ
|
1
|
ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਰਾਜਮਾਰਗ (ਐੱਨਐੱਚ) -934 ਦੇ ਕਟਨੀ-ਬੀਨਾ ਭਾਗ 'ਤੇ 14 + 800 ਕਿਲੋਮੀਟਰ (ਜੇਰਾਈ) 'ਤੇ 4-ਮਾਰਗੀ ਆਰਓਬੀ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਆਰਓਬੀ
|
77.26
|
2
|
ਐੱਨਐੱਚ-934 ਦੇ ਸਾਗਰ-ਖੁਰਾਜ-ਬੀਨਾ ਸੈਕਸ਼ਨ 'ਤੇ 36 + 800 ਕਿਲੋਮੀਟਰ (ਜਰੂਆ) 'ਤੇ 2 ਮਾਰਗੀ ਆਰਓਬੀ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਆਰਓਬੀ
|
66.49
|
3
|
ਐੱਨਐੱਚ-539 ਦੇ 81/2 ਕਿਲੋਮੀਟਰ 'ਤੇ ਬੇਤਵਾ ਨਦੀ (436 ਮੀਟਰ) 'ਤੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਪੁਲ਼ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਪੁਲ਼
|
24.66
|
4
|
ਐੱਨਐੱਚ-47 ਦੇ ਇੰਦੌਰ-ਬੈਤੂਲ ਭਾਗ ਦੇ 20/2 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਦੂਰੀ 'ਤੇ ਸ਼ਿਪਰਾ ਨਦੀ 'ਤੇ ਉੱਚ ਪੱਧਰੀ ਪੁਲ਼ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਪੁਲ਼
|
9.36
|
5
|
ਐੱਨਐੱਚ-45 ਵਿਸਤਾਰ ਦੇ ਜਬਲਪੁਰ-ਦੀਨੋਰੀ ਭਾਗ 5 'ਤੇ 6 ਸਬਮਰਸੀਬਲ/ਤੰਗ/ ਘੱਟ ਚੌੜੇ ਪੁਲ਼ਾਂ ਦੀ ਮੁੜ ਉਸਾਰੀ
|
ਪੁਲ਼
|
26.02
|
6
|
ਇੰਦੌਰ-ਬੈਤੂਲ ਮਾਰਗ 'ਤੇ 1/550 ਤੋਂ 23 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਐੱਨਐੱਚ-47 ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
22.6
|
14.03
|
7
|
ਐਨਐੱਚ-56 'ਤੇ ਅੰਬੁਆ ਤੋਂ ਦਾਹੋਦ ਭਾਗ ਨੂੰ 32 ਤੋਂ 35 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤੀ ਦਾ ਕੰਮ
|
4
|
2.58
|
8
|
ਐੱਨਐੱਚ-43 ਦੇ ਵਿਸਤਾਰ 'ਤੇ ਗੁਲਗੰਜ-ਅਮਨਗੰਜ-ਪੋਵਈ-ਕਟਨੀ ਸੜਕ 'ਤੇ 41 ਤੋਂ 55 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
15
|
6.58
|
9
|
ਐੱਨਐੱਚ-539 (ਟੀਕਮਗੜ- ਪ੍ਰਿਥਵੀਪੁਰ-ਓਰਛਾ ਰੋਡ) 82 = 1, 101 ਤੋਂ 103 = 3, 106 = 1, 112 = 1, 120 ਤੋਂ 122 = 3, 124 ਤੋਂ 134 = 11, 135 ਤੋਂ 145 = 11, 163 164 = 2, 167 = 1, 182 ਤੋਂ 183 = 2, 188 = 1, ਅਤੇ 220 ਤੋਂ 222.400 = 3.400 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
40.4
|
16.73
|
10
|
ਐੱਨਐੱਚ-346 'ਤੇ ਦੀਨਾਰਾ-ਪਿਛੋਰ ਮਾਰਗ 'ਤੇ 1, 2, 5 ਤੋਂ 10, 13,14,18,20,26 ਤੋਂ 33, 77 ਤੋਂ 85, 96 ਤੋਂ 98, 162 ਤੋਂ 195 ਕਿਮੀ ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
68
|
33.27
|
11
|
ਐੱਨਐੱਚ-552 ਵਿਸਤਾਰ 'ਤੇ ਸਵਾਈ ਮਾਧੋਪੁਰ-ਸ਼ਿਵਪੁਰ-ਗੋਰਸ-ਸ਼ਿਆਮਪੁਰ ਸੜਕ' ਤੇ 115, 122, 127, 128, 136 ਤੋਂ 148, 159, 182, 183, 188, 201 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
22
|
11.02
|
12
|
ਐੱਨਐੱਚ-47 ਦੇ ਇੰਦੌਰ-ਹਰਦਾ ਭਾਗ 'ਤੇ 95.000 ਤੋਂ 142.445 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਨਾਨਾਸਾ ਤੋਂ ਪਿਡਗਾਓਂ ਤੱਕ ਨੂੰ ਚਾਰ ਮਾਰਗੀ ਬਣਾਉਣਾ
|
47.445
|
866.64
|
13
|
ਐੱਨਐੱਚ- 47 ਦੇ ਹਰਦਾ-ਬੈਤੂਲ ਸੈਕਸ਼ਨ 'ਤੇ 0.000 ਤੋਂ 30.000 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਸੜਕ ਦੀ ਉਸਾਰੀ
|
30
|
555
|
14
|
ਐੱਨਐੱਚ-47 ਦੇ ਹਰਦਾ-ਬੈਤੂਲ ਸੈਕਸ਼ਨ 'ਤੇ 81.00 ਤੋਂ 121.248 ਕਿ.ਮੀ. ਦਾ ਚਚੋਲੀ ਤੋਂ ਬੈਤੂਲ ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਨਿਰਮਾਣ
|
40.25
|
620.36
|
15
|
ਐੱਨਐੱਚ-30 ਦੇ ਕਟਨੀ ਬਾਈਪਾਸ ਸੈਕਸ਼ਨ ਨੂੰ 4-ਮਾਰਗੀ ਬਣਾਉਣਾ
|
20
|
194.4
|
16
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ 16 ਬਨਮੋਰ-ਸ਼ਨੀਚਰਾ ਮੰਦਰ ਮਾਰਗ
|
12.66
|
19.92
|
17
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਸ਼ਨੀ ਚੰਦਰ ਮੰਦਰ - ਬਾਤੇਸ਼ਵਰ ਪਦਾਵਾਲੀ ਰਿਥੋਰਾ ਰੋਡ
|
9.8
|
13.36
|
18
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਖੇੜਾ ਅਜਨੌਦਾ ਕੁਟਵਾਰ - ਬਿਚੌਲਾ ਰਿਥੋਰਾ ਰੋਡ
|
13.76
|
22.19
|
19
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਚੰਦੂ ਪਹਾੜੀ , ਮੰਕਾ , ਕਛੌਹਾ, ਗਦਰੋਲੀ, ਖੁਰਈ, ਜੰਗੀਪੁਰ, ਭੀਤਰਗਵਾਨ, ਮਾਨਪੁਰ ਰੋਡ ਤੋਂ ਹੋ ਕੇ ਪਿਛੌਰ ਦਿਨਾਰਾ ਸੜਕ ਤੋਂ ਗ੍ਰਾਮ ਮਿਜ਼ੌਰ ਤੱਕ ਚੰਦੇਰੀ -ਪਿਛੌਰ ਸੜਕ
|
23.00
|
29.62
|
ਕੁੱਲ (ਭੂਮੀਪੁਜਨ)
|
369
|
2609
|
ਉਦਘਾਟਨ ਦੇ ਲਈ ਤਿਆਰ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ
|
20
|
ਐੱਨਐੱਚ -146 ਦੇ ਸਾਂਚੀ -ਸਾਗਰ ਭਾਗ ਦੇ 81 ਤੋਂ 175 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ 2 ਲੇਨ + ਪੀਐੱਸ (ਵਾਧੂ ਫੁੱਟਪਾਥ)
|
94.64
|
287.34
|
21
|
ਐੱਨਐੱਚ -146 ਦੇ ਭੋਪਾਲ-ਸਾਂਚੀ-ਸਾਗਰ ਭਾਗ ਦੇ 146 / 8-10 ਕਿਲੋਮੀਟਰ 'ਤੇ ਧਸਾਂ ਨਦੀ 'ਤੇ ਉੱਚ ਪੱਧਰੀ ਪੁਲ਼ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਪੁਲ਼
|
16.68
|
22
|
ਐੱਨਐੱਚ -146 ਦੇ ਭੋਪਾਲ-ਸਾਂਚੀ ਭਾਗ ਦੇ 2 ਲੇਨ + ਪੀਐੱਸ ਦਾ ਬਾਕੀ ਕੰਮ
|
53.775
|
304.58
|
23
|
ਐੱਨਐੱਚ-34 ਦੇ ਸਾਗਰ- ਛਤਰਪੁਰ-ਐੱਮਪੀ/ਉੱਤਰ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਸਰਹੱਦੀ ਹਿੱਸੇ 'ਤੇ 3/8 ਤੋਂ 87 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੇ ਵਿੱਚਕਾਰ 29 ਪੁਲੀਆਂ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਪੁਲ਼ਾਂ ਦੀ ਮੁੜ ਉਸਾਰੀ
|
ਪੁਲ਼
|
39.73
|
24
|
ਐੱਨਐੱਚ-34 ਦੇ ਸਾਗਰ-ਛਤਰਪੁਰ ਭਾਗ ਦੇ 131 ਤੋਂ 189/4 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ 2 ਲੇਨ + ਪੀਐੱਸ
|
57.42
|
178.23
|
25
|
ਐੱਨਐੱਚ -34 ਦੇ ਛਤਰਪੁਰ-ਯੂਪੀ ਸਰਹੱਦੀ ਹਿੱਸੇ 'ਤੇ 188/4 ਕਿਲੋਮੀਟਰ' ਤੇ ਉੱਚ ਪੱਧਰੀ ਪੁਲ਼ਾਂ ਦੀ ਉਸਾਰੀ
|
ਪੁਲ਼
|
8.58
|
26
|
ਐੱਨਐੱਚ -135B ਦੇ ਰੀਵਾ-ਸਿਰਮੌਰ ਭਾਗ ਦੇ 0.00 ਤੋਂ 36.71 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ 2 ਮਾਰਗੀ + ਪੀਐੱਸ
|
36.71
|
162.56
|
27
|
ਨਵੇਂ ਐਲਾਨੇ ਐੱਨਐੱਚ-752 ਬੀ 5.500 ਤੋਂ 22.910 ਕਿ.ਮੀ. (ਖਿਲਚੀਪੁਰ ਜੀਰਾਪੁਰ ਭਾਗ) 2 ਲੇਨ + ਪੀਐੱਸ
|
25.18
|
101.61
|
28
|
ਨਵੇਂ ਐੱਨਐੱਚ-752 ਬੀ 'ਤੇ ਬਾਇਓਰਾ-ਮਕਸੂਦਨਗੜ ਸੜਕ 'ਤੇ 0 ਤੋਂ 3200 ਕਿ.ਮੀ. ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
3.2
|
1.64
|
29
|
ਐੱਨਐੱਚ 347 ਬੀ 'ਤੇ ਅੰਜਦ-ਠੀਕਰੀ ਰੋਡ 'ਤੇ 34 34.560 ਤੋਂ 36 ਕਿਮੀ ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
1.44
|
0.91
|
30
|
ਐੱਨਐੱਚ-45 ਵਿਸਤਾਰ 'ਤੇ 20 ਤੋਂ 22 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੱਕ (ਜਬਲਪੁਰ-ਕੁੰਡੂਮ-ਸ਼ਾਹਪੁਰਾ-ਡਿੰਡੋਰੀ ਸੜਕ) ਅਤੇ ਸਾਗਰ ਟੋਲਾ-ਕਬੀਰ ਚਬੂਤਰਾ ਭਾਗ 'ਤੇ 194, 195,219,220 ਕਿਲੋਮੀਟਰ' ਤੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਕੰਮ
|
7.6
|
3.31
|
31
|
ਰੀਵਾ ਤੋਂ ਮਹਿਰ ਸੈਕਸ਼ਨ ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਉਸਾਰੀ (ਪੈਕੇਜ -1)
|
69.19
|
1032.29
|
32
|
ਐੱਨਐੱਚ-30 ਦੇ ਮਹਿਰ ਤੋਂ ਕਟਨੀ ਅਤੇ ਕਟਨੀ ਤੋਂ ਸਲਿਨਾਬਾਦ ਸੈਕਸ਼ਨ ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਬਣਾਉਣਾ (ਪੈਕੇਜ -2)
|
69.07
|
1034.11
|
33
|
ਐੱਨਐੱਚ-30 ਸਲੇਮਨਾਬਾਦ ਤੋਂ ਜਬਲਪੁਰ ਭਾਗ ਤੱਕ 4 ਲੇਨ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ (ਪੈਕੇਜ -4)
|
68.26
|
1035.15
|
34
|
ਐੱਨਐੱਚ-30ਅਤੇ ਐੱਨਐੱਚ-34 ਦੇ ਜਬਲਪੁਰ-ਲਖਨਾਦੂਨ ਸੈਕਸ਼ਨ ਨੂੰ 4 ਲੇਨ ਬਣਾਉਣਾ
|
80.82
|
1244.43
|
35
|
ਐੱਨਐੱਚ-52 ਦੇ ਬਾਇਓਰਾ-ਪਚੌਰ-ਸਾਰੰਗਪੁਰ-ਸ਼ਾਜਾਪੁਰ-ਮਕਸ਼ੀ-ਦੇਵਾਸ ਭਾਗ ਨੂੰ 4 ਮਾਰਗੀ ਬਣਾਉਣਾ
|
141.26
|
1583.79
|
36
|
ਐੱਨਐੱਚ-46 ਦੇ ਭੋਪਾਲ-ਬਾਇਓਰਾ ਸ਼ੈਕਸ਼ਨ 'ਤੇ ਲਾਲਘਾਟੀ ਤੋਂ ਮੁਬਾਰਕਪੁਰ (ਪੈਕੇਜ -1) ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਉਸਾਰੀ
|
8.275
|
374.4
|
37
|
ਐੱਨਐੱਚ-46 ਦੇ ਗਵਾਲੀਅਰ-ਸ਼ਿਵਪੁਰੀ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਨਯਾਗਾਓਂ ਤੋਂ ਸਤਨਵਰਦਾ ਤੱਕ 4 ਮਾਰਗੀ ਬਣਾਉਣਾ
|
97
|
1055
|
38
|
ਐੱਨਐੱਚ-46 ਦੇ ਗਵਾਲੀਅਰ-ਸ਼ਿਵਪੁਰੀ ਭਾਗ 'ਤੇ 169/6 ਕਿ.ਮੀ. ਤੋਂ 173/6 ਕਿ.ਮੀ. (ਮੋਹਨਾ ਕਸਬਾ ਭਾਗ) ਤੱਕ ਮੌਜੂਦਾ ਸੜਕ ਨੂੰ 4 ਮਾਰਗੀ ਕਰਨਾ
|
3.2
|
22.89
|
39
|
ਡਬਰਾ ਟਾਊਨ ਵਿੱਚ ਐੱਨਐੱਚ-44 ਦੇ 41/8 ਕਿ ਮੀ 50/10 ਕਿ ਮੀ ਤੱਕ ਸਿਮਰਿਆ ਟੇਕੜੀ ਤੋਂ ਹਰੀਪੁਰਾ ਤਿਰਾਹਾ ਰੋਡ ਤੱਕ ਮੌਜੂਦਾ ਸੜਕ ਅਤੇ ਐੱਨਐੱਚ-44 ਦੇ 22/4 ਕਿ ਮੀ ਤੋਂ 23/6 ਕਿ ਮੀ ਤੱਕ ਜੌਰਸੀ ਮੰਦਰ ਪਹੁੰਚ ਮਾਰਗ ਨੂੰ 4 ਲੇਨ ਕਰਨਾ
|
10.3
|
56.09
|
40
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਨਰਸਿੰਹਪੁਰ-ਕਰਪਨੀ-ਸਰਸਾਲਾ ਰੋਡ
|
18.6
|
36.00
|
41
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਸ਼ਿਵਪੁਰੀ ਲੂਪ ਮਾਰਗ- ਸ਼ੀਤਲਾ ਮਾਤਾ ਚਿਨੋਰ ਰੋਡ
|
53.2
|
85.12
|
42
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਮਕੋਡਾ-ਛਿਮਕ-ਬਗਵਈ-ਕਰੀਆਵਤੀ-ਸ਼ੰਖਨੀ-ਧੁਮੇਸ਼ਵਰ-ਬਡਗੌਰ ਰੋਡ
|
44.9
|
69.00
|
43
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਪਗਾਰਾ -ਕਰੌਂਦਾ-ਪਿਰੌਦਾ-ਖੁਦੀ -ਭੂਤਮਾਡੀ-ਰੁਸੱਲਾ-ਖਾਮਖੇੜਾ ਰੋਡ
|
35.08
|
29.22
|
44
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਅਧੀਨ ਬਰਲਾਈ ਜਗੀਰ ਮੁੰਡਲਾ ਹੁਸੈਨ ਧਨਖੇੜੀ ਫਾਟਾ ਤੋਂ ਧਨਖੇੜੀ ਜੈਤਪੁਰ ਧਰਮਪੁਰੀ ਰੋਡ (ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਰੋਡ 45-32)
|
13.06
|
15.65
|
45
|
ਸੀਆਰਆਈਐੱਫ ਸਕੀਮ ਤਹਿਤ ਵਿਦਿਸ਼ਾ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿੱਚ ਬੈਤੋਲੀ ਫਾਟਕ ਗੰਜ ਬਸੌਦਾ ਰੇਲਵੇ ਕਰਾਸਿੰਗ ਨੰਬਰ 288 'ਤੇ 2-ਲੇਨ ਵਾਲੇ ਆਰਓਬੀ (ਰੋਡ ਓਵਰ ਬ੍ਰਿਜ) ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ
|
ਆਰਓਬੀ
|
40.00
|
ਕੁੱਲ (ਉਦਘਾਟਨ)
|
992
|
8818
|
ਕੁੱਲ
|
1361
|
11427
|