iffi banner

ಬಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟ್ ಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಚಮತ್ಕಾರದ ಹಿಂದಿನ ಎಸ್ಎಫ್ಎಕ್ಸ್ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಕ್ರಿಸ್ ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್, ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕರಕುಶಲತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ


ಮುಳುಗುವ ಪಲಾಝೊ, ಹಾಲ್ ವೇ ಫೈಟ್ ಮತ್ತು ಅಪ್ರತಿಮ ಟ್ರಕ್ ಫ್ಲಿಪ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸರಳೀಕರಣಗೊಳಿಸಿತು

ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ರಾಜಮೌಳಿ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅದರ ದೃಶ್ಯಗಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ

ಕಲಾ ಅಕಾಡೆಮಿಯ ತುಂಬಿದ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ, ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಎಫೆಕ್ಟ್ಸ್ ಮಾಸ್ಟ್ರೋ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಒಬಿಇ ಇಂದು ಅಪರೂಪದ ಸಿನಿಮೀಯ ಸತ್ಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಸಂದರ್ಶನದ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಚಮತ್ಕಾರದ ಯಾಂತ್ರಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಧುಮುಕಿದರು, ಜೇಮ್ಸ್ ಬಾಂಡ್ ನ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಿದ, ಬ್ಯಾಟ್ ಮ್ಯಾನ್ ನ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಗಾಗಿ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬಾಗಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂವಹನವನ್ನು ನೀಡಿದರು. 'ಫ್ರಮ್ ಬಾಂಡ್ ಟು ಬ್ಯಾಟ್ ಮ್ಯಾನ್: ಎಸ್ಎಫ್ಎಕ್ಸ್, ಸ್ಟಂಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪೆಕ್ಟಾಕಲ್ ' ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಸಂದರ್ಶನದ ಅಧಿವೇಶನವು ದಶಕಗಳ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಜಾಣ್ಮೆಯ ಮೂಲಕ ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ನೀಡಿತು.

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ರವಿ ಕೊಟ್ಟಾರಕ್ಕರ ಅವರು ಬಾಂಡ್ ಥೀಮ್ ಅನ್ನು ನುಡಿಸಲು ತಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅಧಿವೇಶನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, 15 ಬಾಂಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಹಿಂದಿನ ದಂತಕಥೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಈ ರಾಗ ಮಾತ್ರ ಸಾಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ಮೂರು ಬ್ಯಾಟ್ ಮ್ಯಾನ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಹಿಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಮತ್ತು ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ' ಇನ್ಸೆಪ್ಶನ್ ' ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದರು. ಖ್ಯಾತ ವಿಮರ್ಶಕ ನಮನ್ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯು ತಕ್ಷಣವೇ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿತು: ಕುತೂಹಲಕಾರಿ, ಶಕ್ತಿಯುತ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಕ್ ಬಸ್ಟರ್ ಸಿನೆಮಾದ ಮುಂಚೂಣಿಯ ಮೊದಲ ಕಥೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ.

ಅವರ ಕರಕುಶಲತೆಯ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು:

"ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಣಾಮಗಳ ನಡುವಿನ ಘರ್ಷಣೆಯ ಆರಂಭಿಕ ದಿನಗಳನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಎರಡು ತಂಡಗಳು ಈಗ ಪರಸ್ಪರ ಸುಂದರವಾಗಿ ಪೂರಕವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಕಲಿತಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. "ಇಲಾಖೆಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡವು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಇಂದಿನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಿನಿಮೀಯ ಕ್ಷಣಗಳು ಎರಡರ ತಡೆರಹಿತ ಮಿಶ್ರಣದಿಂದ ಹುಟ್ಟುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ನೋಲನ್ ಸ್ಕೂಲ್ ಆಫ್ ಪ್ರೆಸಿಷನ್ ಒಳಗೆ

ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಾಲ್ಕು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಕರಿಸಿದ ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್, ನೈಜ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರ ರಾಜಿಯಾಗದ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನೋಲನ್ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು: ನಿಜವಾದ ಕಾರುಗಳು, ನಿಜವಾದ ಅಪಘಾತಗಳು, ನೈಜ ರಚನೆಗಳು. "ನಾವು ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನಂತರ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂಡವು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಬರುತ್ತದೆ, "ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು.

'ಕ್ಯಾಸಿನೊ ರಾಯಲ್' ನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಿರುವ ಪಲಾಜೊ, 'ಇನ್ಸೆಪ್ಶನ್ ' ನಲ್ಲಿನ ಹಜಾರದ ಹೋರಾಟದಿಂದ ಹಿಡಿದು 'ದಿ ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ' ನಲ್ಲಿನ ಮರೆಯಲಾಗದ ಟ್ರಕ್ ಫ್ಲಿಪ್ ವರೆಗೆ ದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ತೆರೆಮರೆಯ ವಿಡಿಯೊ ತುಣುಕುಗಳಿಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಪ್ರತಿ ಕ್ಲಿಪ್ ಬೃಹತ್ ರಿಗ್ ಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು, ತಿರುಗುವ ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು, ನಿಖರವಾದ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಚಲಿಸಲು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ವಿಪರೀತ ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ವಾಹನಗಳ ವಿವರವಾದ ಉಪಾಖ್ಯಾನಗಳಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು.

ಇನ್ಸೆಪ್ಷನ್ ಹಜಾರದ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಮೊದಲು ತಿರುಗುವ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ದೀರ್ಘ ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳು ಬೇಕಾಗಿದ್ದವು. ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಮೂರು ಕ್ರಾಂತಿಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಯಾವುದಾದರೂ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನೋಲನ್ ವೇಗವನ್ನು ತಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹೇಗೊ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ಟ್ರಕ್ ಫ್ಲಿಪ್ ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ನಕ್ಕರು: "ನಾವು ನಿಜವಾದ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ಫ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ನೋಲನ್ ಅಲುಗಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಜವಾದದ್ದನ್ನು ಫ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.

ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿಖರತೆ, ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆ

ಪರದೆಯ ಮೇಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅದ್ಭುತ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ, ಅದರ ಹಿಂದೆ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಗಂಟೆಗಳ ನಿಖರವಾದ ತಯಾರಿ ಇದೆ ಎಂದು ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. "ನಾವು ನಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ 25 ಬಾರಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂಭವನೀಯ ನ್ಯೂನತೆ, ಪ್ರತಿ ಆಕಸ್ಮಿಕದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ನಟರ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಅವರು ಅಚಲವಾಗಿದ್ದರು: "ನನ್ನ ನಟರು ಆರಾಮದಾಯಕ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ನಾವು ಒಳಾಂಗಣವನ್ನು ಸಾಲುಗಟ್ಟಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅವರ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಆರಾಮಕ್ಕಾಗಿ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಅಗ್ನಿ-ಸುರಕ್ಷತಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೆಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಬಹು-ವಿಭಾಗದ ಸಮನ್ವಯ ಹೇಗೆ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. "ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಆಶ್ಚರ್ಯಗಳಿಲ್ಲ. ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಿಖರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ನಿಯಂತ್ರಿತ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವಾಗ ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಬೆಳಗಿದರು. ಇದು ಅವರ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. "ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಿಲಿಸೆಕೆಂಡುಗಳಿಗೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರೀಕೃತ ಸ್ಫೋಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಪ್ರತಿ ಸ್ಫೋಟವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ, ರಾಜಮೌಳಿ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯ

ನಿಷ್ಕಪಟವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಅವರು ಒಮ್ಮೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಣಾಮಗಳು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹಳೆಯದಾಗಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಗೆ ಭಯಪಟ್ಟಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. "ಅದು ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿರಬೇಕು, ಇಡೀ ಘಟನೆಯಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಎಸ್.ಎಸ್. ರಾಜಮೌಳಿ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು "ನೋಡಲು ಅದ್ಭುತ" ಎಂದು ಕರೆದ ಅವರು, ಮುಂಬರುವ 'ವಾರಣಾಸಿ' ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕೇಳಿದರು.

ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವರು ಈಗ ಎಸ್ ಎಫ್ ಎಕ್ಸ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಿಂದ ದೂರ ಸರಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಕಾರ್ಬೌಲ್ಡ್ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಂಡರು: "ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರಿಣಾಮಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ. ಅಂಶಗಳು ನಿಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೂ ಪ್ರತಿ ಅಡೆತಡೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಜೀವಂತಗೊಳಿಸುವುದು ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆ.

ಅಧಿವೇಶನದ ಮೂಲಕ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ್ದು ಕೇವಲ ಅಪ್ರತಿಮ ಸಾಹಸಗಳ ಆಚರಣೆಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ಮರೆಯಲಾಗದ ಸಿನಿಮೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಸಹಜ ಪ್ರವೃತ್ತಿ, ಯಾಂತ್ರಿಕತೆ, ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯು ಹೇಗೆ ಒಗ್ಗೂಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಚಿಂತನಶೀಲ ಪರಿಶೋಧನೆಯಾಗಿದೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಇತಿಹಾಸದ ಕೆಲವು ಅಪ್ರತಿಮ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಇದು ಅಪರೂಪದ ನೋಟವಾಗಿತ್ತು: ಸಾಧ್ಯವಾದುದನ್ನು ಮೀರುವ ಶಾಶ್ವತ ಬಯಕೆಯೊಂದನ್ನು ಇದು ಹೊಂದಿತ್ತು.

ಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ಐ ಬಗ್ಗೆ

1952ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಷನಲ್‌ ಫಿಲ್ಮ್‌ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್‌ ಆಫ್‌ ಇಂಡಿಯಾ (ಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್‌ಎಫ್‌ಡಿಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್‌ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್‌ ಗೋವಾ (ಇಎಸ್‌ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್‌ ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ಐಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್‌ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್‌ ಕ್ಲಾಸ್‌ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್‌ ಫಿಲ್ಮ್‌ ಬಜಾರ್‌. ನವೆಂಬರ್‌ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಕ್ಲಿಕ್‌ ಮಾಡಿ:

IFFI Website: https://www.iffigoa.org/

PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/

PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F

X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji

 

*****


Great films resonate through passionate voices. Share your love for cinema with #IFFI2025, #AnythingForFilms and #FilmsKeLiyeKuchBhi. Tag us @pib_goa on Instagram, and we'll help spread your passion! For journalists, bloggers, and vloggers wanting to connect with filmmakers for interviews/interactions, reach out to us at iffi.mediadesk@pib.gov.in with the subject line: Take One with PIB.


Release ID: 2194638   |   Visitor Counter: 4