ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರ, ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

ಶ್ರೀ ಪ್ರಲ್ಹಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕರ ದಿನದಂದು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿದರು


'ಜಾಗೋ ಗ್ರಾಹಕ್ ಜಾಗೋ ಆ್ಯಪ್,' 'ಜಾಗೃತಿ ಆ್ಯಪ್,' ಮತ್ತು 'ಜಾಗೃತಿ ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್", ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ 'ಇ-ಮ್ಯಾಪ್' ಪೋರ್ಟಲ್ ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರ ಸೇವೆಗಳು, AI- ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ NCH 2.0 ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನಾಚರಣೆ 2024ರ ಥೀಮ್: ವರ್ಚುವಲ್ ಹಿಯರಿಂಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರವೇಶ

ಸುರಕ್ಷತಾ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಬದ್ಧತೆ, 13 ಪ್ರಮುಖ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಿಂದ ಸಹಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ

ಶ್ರೀ ಜೋಶಿಯವರು ಗುವಾಹಟಿಯ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಸಾವಯವ ಆಹಾರ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ' ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಕಡಿಮೆ ವೋಲ್ಟೇಜ್ ಸ್ವಿಚ್ ಗೇರ್ ಟೆಸ್ಟಿಂಗ್ ಫೆಸಿಲಿಟಿ' ಅನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು

Posted On: 24 DEC 2024 4:24PM by PIB Bengaluru

ಕೇಂದ್ರ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳು, ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಇಂಧನ ಸಚಿವರಾದ ಶ್ರೀ ಪ್ರಲ್ಹಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ಇಂದು ನವದೆಹಲಿಯ ವಿಜ್ಞಾನ ಭವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗ್ರಾಹಕ ಪರ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನಾಚರಣೆ 2024 ಸಮಾರಂಭದ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆ ವಹಿಸಿದ್ದರು.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನವು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಳೆದ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಇಲಾಖೆಯು ಮಾಡಿದ ಮಹತ್ವದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಲು ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವರ್ಷದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನದ ವಿಷಯವು "ಗ್ರಾಹಕ ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ವರ್ಚುವಲ್ ಹಿಯರಿಂಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರವೇಶ" ಆಗಿದೆ, ಇದು ನವೀನ ಪರಿಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ.

ಶ್ರೀ ಪ್ರಲ್ಹಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ಉದ್ಘಾಟನಾ ಭಾಷಣ ಮಾಡಿ, ದೂರುಗಳ ವಾಸ್ತವಿಕ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಮರ್ಥ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಶ್ರೀ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯವರ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. 

ಗ್ರಾಹಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ CCPA ತನ್ನ ವರ್ಗ ಕ್ರಮಗಳ ಸೂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಕಳೆದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧಿಸಿದ ಸಾಧನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸಚಿವರು ಒತ್ತು ನೀಡಿದರು. 

ಕೋವಿಡ್ -19 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ನಿಂದಾಗಿ ರದ್ದಾದ ವಿಮಾನ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳಿಂದ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಟ್ರಾವೆಲ್ ಕಂಪನಿಗಳು ರೂ 1454/- ಕೋಟಿಗಳನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಿದ್ದು, ದಾರಿತಪ್ಪಿಸುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದು, ರಾಷ್ಟ್ರದಾದ್ಯಂತ 45 ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌, ಕೋಚಿಂಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು. ಕಾರ್ ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಅಲಾರ್ಮ್ ಸ್ಟಾಪರ್ ಕ್ಲಿಪ್‌ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಅಮೆಜಾನ್, ಫ್ಲಿಪ್‌ಕಾರ್ಟ್, ಸ್ನ್ಯಾಪ್‌ಡೀಲ್, ಶಾಪ್‌ಕ್ಲೂಸ್ ಮತ್ತು ಮೀಶೋ ವಿರುದ್ಧ ಸಿಸಿಪಿಎ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ಆದೇಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಕಾಯ್ದೆ, 2019ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅನ್ಯಾಯದ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು CCPA ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ 13 ನೋಟಿಸ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ, 2024 ರಲ್ಲಿ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಕ್ಟರ್, 2024 ರಲ್ಲಿ ಗ್ರೀನ್‌ವಾಶಿಂಗ್ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆಯುವ ಪರಿಸರ ಹಕ್ಕುಗಳ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ CCPA ಮಾಡಿದ ನೀತಿ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆಯುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.

ಡಾರ್ಕ್ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್ಸ್, 2023ರ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಡಾರ್ಕ್ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರೀ ಜೋಶಿಯವರು CCPA ಯನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು. ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ CCPA ತನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದರು.

ಗ್ರಾಹಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರದ ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ 2020 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾದ ಇ-ದಖಿಲ್ ಪೋರ್ಟಲ್‌ನ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಸಚಿವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು.

ಶ್ರೀ ಜೋಶಿ ಅವರು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪೋರ್ಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಸೆಳೆದರು. ಭಾರತವು 950 ಮಿಲಿಯನ್ ತಲುಪುವ ಮೂಲಕ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಬಳಕೆದಾರ ದೇಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ನಿಯಮಗಳು, 2020 ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸಚಿವರು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು.

ಗುಣಮಟ್ಟದ ನಿಯಂತ್ರಣ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ BIS ನ ಉಪಕ್ರಮಗಳು, ಚಿನ್ನದ ಆಭರಣಗಳ ಹಾಲ್‌ಮಾರ್ಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಗುಣಮಟ್ಟವಿಲ್ಲದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಒತ್ತು ನೀಡಿದರು. 769 ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ 180 ಕ್ಯೂಸಿಒಗಳು ಮತ್ತು 43 ಕೋಟಿ ಚಿನ್ನಾಭರಣಗಳನ್ನು HUID ಯೊಂದಿಗೆ ಹಾಲ್‌ಮಾರ್ಕ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು BIS ಬಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು.

ಭಾರತಕ್ಕೆ ನಿಖರವಾದ ಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಶ್ರೀ ಜೋಶಿ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೇ, 2024 ರ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಮಾದರಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ 57.37% ಮತ್ತು ಆದಾಯದಲ್ಲಿ 42.49% ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಜಾಲಕ್ಕಾಗಿ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಅನ್ನು ಅವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು.

ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ 10,300 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕ್ಲಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸಂಪರ್ಕ ಅಭಿಯಾನದಂತಹ ಜಾಗೃತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಚಿವರು ಗ್ರಾಹಕರ ಜಾಗೃತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸಬಲೀಕರಣಕ್ಕೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಗ್ರಾಹಕ, ಮಾರಾಟಗಾರ ಮತ್ತು ತಯಾರಕರ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನದಿಂದ ಲಾಭದಾಯಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಗ್ರಾಹಕ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದ “ವರ್ಚುವಲ್ ಹಿಯರಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರವೇಶ” ಎಂಬ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಶ್ರೀ ಜೋಶಿ ಅವರು ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು.

ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾನ್ಯ ಸಚಿವರಾದ ಶ್ರೀ ಪ್ರಲ್ಹಾದ್ ಜೋಶಿಯವರು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಡಾರ್ಕ್ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್‌ಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು 'ಜಾಗೋ ಗ್ರಾಹಕ್ ಜಾಗೋ ಆ್ಯಪ್,' 'ಜಾಗೃತಿ ಆ್ಯಪ್,' ಮತ್ತು 'ಜಾಗೃತಿ ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್' ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳು ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಡಾರ್ಕ್ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್‌ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಈ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲಿವೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರ ಇ-ಮ್ಯಾಪ್ ಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿದರು. ಇದು ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಇಲಾಖೆಯು ತನ್ನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದೆ, ಸುಧಾರಿತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ವರ್ಧಿತ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಸುಧಾರಿತ ಸಂಚರಣೆ ಮತ್ತು AI- ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ NCH 2.0 ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತ ದೂರು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನಾಚರಣೆ 2024 ರ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾನ್ಯ ಸಚಿವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. NCH ​​2.0 ಬಹುಭಾಷಾ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು AI ಚಾಲಿತ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ತಡೆರಹಿತವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಆಹಾರ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಗುವಾಹಟಿಯ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಸಾವಯವ ಆಹಾರ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ' ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಲೋ ವೋಲ್ಟೇಜ್ ಸ್ವಿಚ್ ಗೇರ್ ಟೆಸ್ಟಿಂಗ್ ಫೆಸಿಲಿಟಿ' ಅನ್ನು ಸಚಿವರು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು. ಅವರು ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಅನುಸರಣೆಗಾಗಿ ಸಮಗ್ರ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಮಾಡಿದ ಸರಕುಗಳ ನಿಯಮಗಳ ಕುರಿತು ನವೀಕರಿಸಿದ ಇ-ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಹ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.

ತೂಕ ಮತ್ತು ಅಳತೆ ಉಪಕರಣಗಳ ನಿಖರತೆ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ಅನುಸರಣೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು C-DAC ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 6 ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಉಲ್ಲೇಖ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಲ್ಯಾಬೊರೇಟರಿಗಳಲ್ಲಿ (RRSLs) ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅಹಮದಾಬಾದ್‌ನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ರೆಫರೆನ್ಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಲ್ಯಾಬೋರೇಟರಿಯಲ್ಲಿ 'ತೂಕ ಮತ್ತು ಅಳತೆ ಉಪಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೌಲಭ್ಯ'ವನ್ನು ಸಚಿವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು ಗುಜರಾತ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾನೂನು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದೊಂದಿಗೆ (GNLU) ಮಹತ್ವದ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಕಾಸವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡ ಬಿಐಎಸ್ ತನ್ನ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. 2025 ರಿಂದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಸಚಿವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಸಚಿವರು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ 4 ರಾಜ್ಯಗಳ ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರದ ನಿಯಂತ್ರಕರಿಗೆ 'ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ತೂಕ'ಗಳನ್ನು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಿದರು.

ಕೇಂದ್ರ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳು, ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಸಬಲೀಕರಣ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವ ಶ್ರೀ ಬಿ.ಎಲ್. ವರ್ಮಾ ಅವರು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಶ್ರೀ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಜೀ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ನಾಯಕತ್ವದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಗ್ರಾಹಕರ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯ ರಕ್ಷಣೆಯತ್ತ ಗಮನಹರಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಅವರ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಇ-ಜಾಗೃತಿ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮತ್ತು NCH 2.0 17 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ 24*7 ಲಭ್ಯವಿದೆ. "ಸಬ್ಕಾ ಸಾಥ್ ಸಬ್ಕಾ ವಿಕಾಸ್ ಸಬ್ಕಾ ವಿಶ್ವಾಸ್ ಮತ್ತು ಸಬ್ಕಾ ಪ್ರಯಾಸ್" ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರವು ನ್ಯಾಯದ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತಂದಿದೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸೌಕರ್ಯದಿಂದ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗುಣಮಟ್ಟದ ನಿಯಂತ್ರಣ ಆದೇಶಗಳನ್ನು w.r.t (with respect to) ಅಡುಗೆಮನೆ ಸುರಕ್ಷತೆ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಬಿಐಎಸ್ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಇದಲ್ಲದೇ, ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವೆಹಿಕಲ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಡ್ರೋನ್ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಮತ್ತು ಹೈ-ವೋಲ್ಟೇಜ್ ಉಪಕರಣಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು "ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ" ಮತ್ತು "ಆತ್ಮನಿರ್ಭರ್ ಭಾರತ್" ನಂತಹ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗಮನವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಅನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು.

ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, ಶ್ರೀಮತಿ ನಿಧಿ ಖರೆ ಅವರು ಆರಂಭಿಕ ಭಾಷಣ ಮಾಡಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಕಾಯ್ದೆ 2019 ರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಮೂರು ಹಂತದ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಳವಡಿಕೆ ಅಂದರೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು. ವಿವಿಧ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ರಾಜ್ಯ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಭೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ವಲಯ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮ್ಮೇಳನಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸ ಶ್ಲಾಘನೀಯ ಎಂದರು. ಇದು ವಿಲೇವಾರಿ ದರದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕರಣಗಳ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ ವಿಲೇವಾರಿ ಕಡೆಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಧನಾತ್ಮಕ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತಂದಿತು. ಅನೇಕ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಆಯೋಗಗಳಲ್ಲಿ 100% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. ಇಂದಿನವರೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕ ಆಯೋಗಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾದ 28,92,624 ಪ್ರಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 23,45,558 ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಈ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಗ್ರಾಹಕ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. 2024ರಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಕರಣಗಳ ವಿಲೇವಾರಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ, ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶ, ಕರ್ನಾಟಕದಂತಹ ರಾಜ್ಯ ಗ್ರಾಹಕ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಆಯೋಗಗಳನ್ನು ಅವರು ಅಭಿನಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ. 2024 ರಲ್ಲಿ ನಾಂದೇಡ್, ಪರ್ಭಾನಿ ಮತ್ತು ವಾಯುವ್ಯ ದೆಹಲಿಯಂತಹ ಜಿಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕ ಪರಿಹಾರ ಆಯೋಗದ ಕಾರ್ಯ ವೈಖರಿಗೂ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಇ-ದಾಖಿಲ್ ಬಳಕೆಯು ತ್ವರಿತ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಿದೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಆಯೋಗಗಳು ಎಸ್‌ಸಿಡಿಆರ್‌ಸಿ ಕರ್ನಾಟಕ, ಪಂಜಾಬ್, ರಾಜಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಡಿಸಿಡಿಆರ್‌ಸಿ ನಾಗ್ಪುರ (ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ), ಗ್ವಾಲಿಯರ್ (ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶ), ಮತ್ತು ಬೀಡ್ (ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ)ನಲ್ಲಿ 100% ಫೈಲಿಂಗ್‌ ಕಂಡುಬಂದಿವೆ. ಇ-ದಖಿಲ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರಕರಣಗಳು ದಾಖಲಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶಂಸಿಸಿದರು. ವಿಸಿ ಮೋಡ್ ಮೂಲಕ 1625 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಎಸ್‌ಸಿಡಿಆರ್‌ಸಿ ಕೇರಳವನ್ನು ಅವರು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು.

ಅಖಿಲ ಭಾರತ ತಾಂತ್ರಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿ (ಎಐಸಿಟಿಇ) ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಪ್ರೊ.ಟಿ.ಜಿ. ಸೀತಾರಾಮ್ ಅವರು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿ, ಟೊಮೆಟೊ ಗ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಚಾಲೆಂಜ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ನೈಜ ಪ್ರಪಂಚದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪೂರ್ವ-ಉತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ಟೊಮೆಟೊ ಮೌಲ್ಯವರ್ಧನೆಯವರೆಗೆ ಟೊಮೆಟೊ ಮೌಲ್ಯ ಸರಪಳಿಯ ವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿರುವ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು.

ಭಾರತೀಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ಶ್ರೀ ಅನಿಲ್ ಕುಮಾರ್ ಲಹೋಟಿ ಅವರು ಈ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿ, ಗ್ರಾಹಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಗ್ರಾಹಕರ ವ್ಯಾಜ್ಯಗಳ ಪರಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನದ ಈ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು.

ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ರಿಟೇಲ್ ಗ್ರೂಪ್, ಟಾಟಾ ಸನ್ಸ್ ಗ್ರೂಪ್, ಝೊಮಾಟೊ ಮತ್ತು ಓಲಾ ಮತ್ತು ಸ್ವಿಗ್ಗಿಗೆ ಸೇರಿದ 13 ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸುರಕ್ಷತಾ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು.  ಸುರಕ್ಷತಾ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿರಲು ಅವರ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದವು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿವೆ.

ಜೂನ್ 30, 2023 ರಂದು, ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು M/o ಶಿಕ್ಷಣದ (ಇನ್ನೋವೇಶನ್ ಸೆಲ್) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಟೊಮ್ಯಾಟೊ ಗ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಚಾಲೆಂಜ್ (TGC) ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ವಿಜೇತ ತಂಡಗಳು ಅಂದರೆ ಮಾನವ್ ರಚನಾ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಶನಲ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ರಿಸರ್ಚ್ & ಸ್ಟಡೀಸ್‌ನ ತಂಡವು 'ಟೊಮಾಟೊಲಿಕ್ಸಿರ್- ಜೈವಿಕ ಕೀಟನಾಶಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿತು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಟೊಮೇಟೊದಲ್ಲಿನ ಎಲೆಗಳ ರೋಗಕಾರಕಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ, ರೂರ್ಕೆಲಾ, ಒಡಿಶಾ ತಂಡವು "ಝೀರೋ ಎನರ್ಜಿ ಕೂಲಿಂಗ್ ಮೊಬೈಲ್ ಯುನಿಟ್" ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ, ಇದು ಟೊಮ್ಯಾಟೊಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ, ಸುಗ್ಗಿಯ ನಂತರದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಅಥವಾ ಬಾಹ್ಯ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸದೆ ಆವಿಯಾಗುವ ತಂಪಾಗಿಸುವ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶೆಲ್ಫ್ ಜೀವನವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸುಸ್ಥಿರ, ಶಕ್ತಿ-ಮುಕ್ತ ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ, ಫ್ರೂವೆಟೆಕ್ ತಂಡ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್, IIT, ದೆಹಲಿ "ಟೊಮೊಸ್ಟಾಟ್ ಟೊಮೊಟ್ರಾನ್ಸ್" ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ನವೀನ ಸಾಧನ ಕೊಯ್ಲಿನ ನಂತರದ ಶೇಖರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಟೊಮೆಟೊಗಳ ಶೆಲ್ಫ್ ಜೀವಿತಾವಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿವೆ.

ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರೋಹ್ಟಕ್‌ನ ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ನಡೆಸಿದ ಪರಿಣಾಮ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಅಧ್ಯಯನದ ಗ್ರಾಹಕ ಆಯೋಗಗಳ ಮರುನಿರ್ದೇಶನದ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು.

'ಹೆಲ್ತ್‌ ವಾಷಿಂಗ್‌ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಆಯ್ಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ', 'ಗ್ರಾಹಕ ಆಯೋಗದ ಆದೇಶಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ' ಮತ್ತು 'ಇ-ಜಾಗೃತಿ/ವರ್ಚುವಲ್ ವಿಚಾರಣೆ: ಸಮರ್ಥ, ಜಗಳ- ಕಡೆಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ತಾಂತ್ರಿಕ ಅವಧಿಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾದ ಮೂರು ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಗೂ ಉಚಿತ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನ್ಯಾಯ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕುರಿತು  ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಹರಿಸಲಾಯಿತು.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯಾಜ್ಯ ಪರಿಹಾರ ಆಯೋಗದ ಸದಸ್ಯರು ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯ/ಜಿಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯಾಜ್ಯ ಪರಿಹಾರ ಆಯೋಗದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಮತ್ತು ಸದಸ್ಯರು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು. FSSAI, ಆಯುಷ್ ಸಚಿವಾಲಯ, BIS, ಕಾನೂನು ಮಾಪನಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ಸರ್ಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು. 

NLU ದೆಹಲಿ, ರಾಂಚಿ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಉಪಕುಲಪತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೊಫೆಸರ್‌ಗಳು, ಇತರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು. ವಿವಿಧ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಾ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗಳ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು.

ನಾವು ಈ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಸಬಲೀಕರಣವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಇಲಾಖೆಯು ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಕಸನದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೊರೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್‌ ಕ್ಲಿಕ್‌ ಮಾಡಿ:

https://www.youtube.com/live/Nt-Q5orPBd4

 

*****


(Release ID: 2087814) Visitor Counter : 9