ರೈಲ್ವೇ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ: ಮೂರು ರೈಲ್ವೆ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಸಂಪುಟ ಸಮಿತಿ ಅನುಮೋದನೆ

Posted On: 29 AUG 2024 8:28PM by PIB Bengaluru

ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯ ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಸಂಪುಟ ಸಮಿತಿ (ಸಿಸಿಇಎ) ರೈಲ್ವೆಯ ಮೂರು ಮಹತ್ವದ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಿದ್ದು, ಒಟ್ಟು ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ 6,456 ಕೋಟಿ ರೂ. ಆಗಿದೆ. ಈ ಮೂರು ಯೋಜನೆಗಳು 2028-29 ರ ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸರಿಸುಮಾರು 114 ಲಕ್ಷ ಮಾನವ ದಿನಗಳ ನೇರ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಅನುಮೋದಿಸಲಾದ ಮೂರು ರೈಲ್ವೆ ಯೋಜನೆಗಳೆಂದರೆ ಜಮ್ಶೆಡ್‌ಪುರ- ಪುರುಲಿಯಾ- ಅಸನ್ಸೋಲ್ 3 ನೇ ಲೈನ್, ಸರ್ದೇಗಾ- ಭಾಲುಮುಡಾ ಹೊಸ ಜೋಡಿ ಹಳಿ, ಮತ್ತು ಬರ್ಗಢ್ ರಸ್ತೆ- ನವಪಾರ ರಸ್ತೆ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.

ಎರಡು ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಒಂದು ಬಹು-ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಯೋಜನೆಗಳು ನೇರ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹಾಗೂ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಬಹು-ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಸೇವಾ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. 

ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಗಳು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಅಡಚಣೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಕೆಲವು ಜನನಿಬಿಡ ರೈಲ್ವೆ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯವರ ‘ಹೊಸ ಭಾರತ’ದ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿವೆ. ಸಮಗ್ರ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಗಳು ಈ ಹಿಂದೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡದ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕಲ್ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ, ಲೈನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆ ಜಾಲಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಹು-ಮಾದರಿ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ PM-ಗತಿ ಶಕ್ತಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೇರೂರಿರುವ ಈ ಯೋಜನೆಗಳು ಜನರು, ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಚಲನೆಗೆ ತಡೆರಹಿತ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಮಗ್ರ ಯೋಜನೆ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. ಮೂರು ಯೋಜನೆಗಳು ಒಡಿಶಾ, ಜಾರ್ಖಂಡ್, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಮತ್ತು ಛತ್ತೀಸ್‌ಗಢದ ನಾಲ್ಕು ರಾಜ್ಯಗಳಾದ್ಯಂತ ಏಳು ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿವೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವನ್ನು ಸರಿಸುಮಾರು 300 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ವಿಸ್ತರಿಸಲಿದೆ.

ಈ ಯೋಜನೆಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೇಳೆ 14 ಹೊಸ ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ನಿರ್ಮಾಣ ಕೂಡ ಆಗಲಿದೆ. ಎರಡು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ (ನುವಾಪಾದ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ ಸಿಂಗ್‌ಬಮ್) ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಹೊಸ ರೈಲು ಮಾರ್ಗಗಳು ಸುಮಾರು 1,300 ಹಳ್ಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಂದಾಜು 11 ಲಕ್ಷ ಜನಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಬಹು-ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಯೋಜನೆಯು ಇನ್ನೂ 1,300 ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 19 ಲಕ್ಷ ಜನರಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಕೃಷಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ರಸಗೊಬ್ಬರಗಳು, ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು, ಕಬ್ಬಿಣದ ಅದಿರು, ಉಕ್ಕು, ಸಿಮೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಸುಣ್ಣದ ಕಲ್ಲುಗಳಂತಹ ಅಗತ್ಯ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಈ ಮಾರ್ಗಗಳು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿವೆ. ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವರ್ಧನೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು 45 MTPA (ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಮಿಲಿಯನ್ ಟನ್) ಪ್ರಮಾಣದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸರಕು ಸಾಗಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ರೈಲ್ವೆಯ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ, ಸಮರ್ಥ ಹಾಗೂ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹವಾಮಾನ ಗುರಿಗಳಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ, ತೈಲ ಆಮದುಗಳನ್ನು 10 ಕೋಟಿ ಲೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 240 ಕೋಟಿ ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಇಂಗಾಲ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು 9.7 ಕೋಟಿ ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿದೆ.

ಜಮ್ಶೆಡ್‌ಪುರ- ಪುರುಲಿಯಾ- ಅಸನ್ಸೋಲ್ 3ನೇ ಲೈನ್ (121 ಕಿಮೀ; ರೂ. 2170 ಕೋಟಿ)

 

ಜಮ್ಶೆಡ್‌ಪುರ-ಪುರುಲಿಯಾ-ಅಸನ್ಸೋಲ್ 3ನೇ ಲೈನ್‌ ಯೋಜನೆಯು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಮತ್ತು ಜಾರ್ಖಂಡ್‌ಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಲಿದೆ, ಇದು  ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನೆರವಾಗಲಿದೆ, 121 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಿರ್ಮಾಣದ ಈ ಯೋಜನೆಯ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ 2170 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳು. ಈ ಬಹು-ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಉಪಕ್ರಮವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು, ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರೆ ಸೇವೆಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ, ಪ್ರದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಸುಗಮ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದೆಹಲಿ-ಹೌರಾ ಮತ್ತು ಹೌರಾ-ಮುಂಬೈ ಕಾರಿಡಾರ್‌, ಇದು ಕಬ್ಬಿಣದ ಅದಿರು ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲಿನ ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ಬರ್ನ್‌ಪುರ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾಪುರದಲ್ಲಿನ ಉಕ್ಕಿನ ಸ್ಥಾವರಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಉಕ್ಕಿನ ಉತ್ಪನ್ನ ಘಟಕಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸಲು ನೆರವಾಗಲಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಈ ಯೋಜನೆಯು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರವಾಸಿ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳಾದ ಮೈಥಾನ್ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಚುರುಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣೇಶ್ವರಿ ದೇವಾಲಯ ಮತ್ತು ಘಗರ್ ಬುರಿ ಚಂಡಿ ದೇವಾಲಯದಂತಹ ಯಾತ್ರಾ ಕೇಂದ್ರಗಳ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಮಾರ್ಗದ ನಿರ್ಮಾಣವು 42 ಲಕ್ಷ ಮಾನವ ದಿನಗಳ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು 3 ಕೋಟಿ ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದು, 74 ಕೋಟಿ ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು (ಇಂಗಾಲ) CO2 ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಸುಸ್ಥಿರತೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

 

ಸರ್ದೇಗಾ - ಭಾಲುಮುಡಾ ಹೊಸ ಡಬಲ್ ಲೈನ್ (37 ಕಿಮೀ; ರೂ. 1360 ಕೋಟಿ)

 

ಒಡಿಶಾದ ಸುಂದರ್‌ಗಢ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸರ್ದೇಗಾವನ್ನು ಛತ್ತೀಸ್‌ಗಢದ ರಾಯ್‌ಗಢ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಭಾಲುಮುಡಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಹೊಸ ಡಬಲ್ ಲೈನ್ 37 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ 1360 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳಾಗಿದೆ. ಈ ರೈಲ್ವೆ ಮಾರ್ಗವು ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ದೊಡ್ಡ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ನೆರವಾಗಲಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸರ್ದೇಗಾ ಮತ್ತು ಭಾಲುಮುಡಾ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಬಸ್ ಸೇವೆ ಇಲ್ಲ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ರೈಲು ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಪಕ್ಕದ ಹಳ್ಳಿಗಳ ಜನರಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ, ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯ ವೇಳೆ 25 ಲಕ್ಷ ಮಾನವ ದಿನಗಳ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು 3.4 ಕೋಟಿ ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ 84 ಕೋಟಿ ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಇಂಗಾಲ (CO2) ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಸುಸ್ಥಿರತೆಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತದೆ.

 

ಬರ್ಗಢ್ ರಸ್ತೆ- ನವಾಪರ ರಸ್ತೆ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗ (138 ಕಿಮೀ; ರೂ. 2926 ಕೋಟಿ)

 

ಬಾರ್ಗರ್ ರಸ್ತೆ ಮತ್ತು ನವಪಾರ ರಸ್ತೆ ನಡುವೆ ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಹೊಸ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವು 138 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚದೊಂದಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. 2926 ಕೋಟಿ ರೂ. ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚವಾಗಿದೆ. ಒಡಿಶಾದ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಾದ ಬರ್ಗಢ್ ಮತ್ತು ನವಾಪರ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಿದೆ. ಈ ಮಾರ್ಗವು ಸಂಬಲ್‌ಪುರ ಮತ್ತು ರಾಯ್‌ಪುರ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಸುಮಾರು 87 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಪಡಂಪುರದಲ್ಲಿರುವ ಗೂಡ್ಸ್ ಶೆಡ್ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಿಮೆಂಟ್, ಸ್ಟೀಲ್ ಮತ್ತು ರಸಗೊಬ್ಬರಗಳನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಹೆಸರಾಂತ ಸಂಬಲ್ಪುರಿ ಕೈಮಗ್ಗ ಜವಳಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ವಿಶ್ವ-ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನೃಸಿಂಹನಾಥ ದೇವಾಲಯದ ಸಾಮೀಪ್ಯವು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯು 47 ಲಕ್ಷ ಮಾನವ ದಿನಗಳ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 3.3 ಕೋಟಿ ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ 82 ಕೋಟಿ ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಇಂಗಾಲ (CO2) ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಸುಸ್ಥಿರತೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.

 

ಕೊನೆಯದಾಗಿ

 

ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸಮಿತಿಯಿಂದ ಈ ಮೂರು ರೈಲ್ವೆ ಯೋಜನೆಗಳ ಅನುಮೋದನೆಯು ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ, ರೈಲ್ವೇ ಜಾಲವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪನಾ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಈ ಯೋಜನೆಗಳು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದಲ್ಲದೆ, ಸುಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾವಲಂಬನೆಯ ಭಾರತದ ವಿಶಾಲ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಗಣನೀಯ ಉದ್ಯೋಗ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಲಾಭಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು, ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಪರ್ಕಿತ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಲಿವೆ ಈ ಯೋಜನೆಗಳು. 
 

ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

https://pib.gov.in/PressReleasePage.aspx?PRID=2049315

https://x.com/PIB_India/status/1828743456820547838

https://static.pib.gov.in/WriteReadData/specificdocs/documents/2024/aug/doc2024829383001.pdf

 

*****


(Release ID: 2050035) Visitor Counter : 33