ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav g20-india-2023

ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ವಿಸ್‌ ಆನಿಮೇಟರ್‌ ಜಾರ್ಜಸ್‌ ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ 18ನೇ ಎಂಐಎಫ್‌ಎಫ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ಕ್ಲಾಸ್‌ ಆಯೋಜನೆ


ನಾನು ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ... ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾಡಿ : ಜಾರ್ಜಸ್‌ ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌

Posted On: 18 JUN 2024 5:40PM by PIB Bengaluru

ಸ್ವಿಸ್‌ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಜಾರ್ಜಸ್‌ ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರು 18ನೇ ಮುಂಬೈ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ (ಎಂಐಎಫ್‌ಎಫ್‌) ಜಾರ್ಜಸ್‌ ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರು ಅಪ್ರೋಚ್‌ ಟು ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಮಾಸ್ಟರ್‌ ಕ್ಲಾಸ್‌ ಅಧಿವೇಶನದ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ನಡೆದ ಅಧಿವೇಶನವು ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವೃತ್ತಿಜೀವನ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿಅವರ ವಿಶಿಷ್ಟ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿತು.

ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌, ಅವರ 2004 ರ ಪೇಂಟ್‌-ಆನ್‌-ಗ್ಲಾಸ್‌ ಅನಿಮೇಟೆಡ್‌ ಚಿತ್ರ ‘‘ದಿ ಮ್ಯಾನ್‌ ವಿತ್‌ ನೋ ಶಾಡೋ’’ (ಎಲ್‌’ಹೊಮ್ಮೆ ಸ್ಯಾನ್ಸ್‌ ಒಂಬ್ರೆ) ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ. ಅವರು 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಂವಾದದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ನಿರಂತರ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ನಾನು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಲು ಮತ್ತು ತಯಾರಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ... ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಹೆಸರಾಂತ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾದ ಧ್ವಾನಿ ದೇಸಾಯಿ, ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇಕ್ಷ ಕರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, ಅವರ ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವಿವಿಧ ಕಲಾ ಚಳವಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಅತಿವಾಸ್ತವಿಕತೆಯ ಆಳವಾದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಿದರು.

ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ತಮ್ಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಆಧುನಿಕ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಕಲಾವಿದರು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರೂ, ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಕ್ಯಾಮೆರಾದೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ಫ್ರೇಮ್‌ ಗಳಿಗೆ ಅಕ್ರಿಲಿಕ್‌ ಚಿತ್ರಕಲೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ‘‘ಈ ತಂತ್ರವನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಉಪಯುಕ್ತವಲ್ಲ,’’ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ದಶಕಗಳಲ್ಲಿಅನಿಮೇಷನ್‌ ತಂತ್ರಗಳ ವಿಕಾಸವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಒಣ ನೀಲಿಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಸಹ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು.

ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾ, ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಿಗಿಂತ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು, ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಕೇವಲ ಚಿತ್ರಣದ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ 25 ಫ್ರೇಮ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ ಲೂಪ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸೈಕಲ್‌ ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದೃಶ್ಯ ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪ್ರತಿ 16 ಫ್ರೇಮ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅವರು ಚರ್ಚಿಸಿದರು. ‘‘ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಣದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕವು ತುಂಬಾ ಬಲವಾಗಿದೆ’’ ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು.

ಪ್ರೇಕ್ಷ ಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರವಾಗಿ, ಶ್ವಿಜ್ಗೆಬೆಲ್‌ ಅವರು 1970ರ ದಶಕದಲ್ಲಿತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು. ಈ ಹಿಂದೆ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು ಆದರೆ ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಈಗ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತೃಪ್ತಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.

ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿಒಬ್ಬರಿಂದ ಕಲಿಯಲು ಮಾಸ್ಟರ್‌ ಕ್ಲಾಸ್‌ ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಅಪರೂಪದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು, ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡಿತು.

*****
 

 



(Release ID: 2026529) Visitor Counter : 33