సమాచార, ప్రసార మంత్రిత్వ శాఖ

పోలిష్ చిత్రం 'పర్ఫెక్ట్ నంబర్' అంతర్జాతీయ ప్రీమియర్ తో భారత అంతర్జాతీయ చలన చిత్రోత్సవానికి తెర


భౌతిక ప్రపంచంతో ముడిపడి ఉండాల్సిన అవసరం లేని సమస్యలు ఉన్నాయని ఈ చిత్రం సూచిస్తుంది: 'పర్ఫెక్ట్ నంబర్' దర్శకుడు క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ

Posted On: 28 NOV 2022 6:47PM by PIB Hyderabad

"భౌతిక ప్రపంచంతో ముడిపడి ఉండాల్సిన అవసరం లేని సమస్యలు ఉన్నాయని సూచించడానికి ‘ ఫర్ ఫెక్ట్ నంబర్ ‘ చిత్రం ప్రయత్నిస్తుందని ఆ చిత్ర దర్శకుడు క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ అన్నారు. 53వ ఇంటర్నేషనల్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ ఆఫ్ ఇండియా (ఐఎఫ్ ఎఫ్ ఐ) సందర్భంగా ఏర్పాటు చేసిన విలేకరుల సమావేశంలో ఆయన మాట్లాడుతూ , భౌతిక ప్రపంచానికి మించిన ఇతర వాస్తవికత ఉండవచ్చునని అన్నారు. ఈ న్యూటన్ శకం ముగిసిందని, 19వ శతాబ్దంలో ఇంత నిశ్చయంగా ఉన్న ఈ విషయాలన్నీ ఇకపై ఖచ్చితంగా లేవని గ్రహించే క్వాంటం భౌతిక శాస్త్రం మనకు ఉన్నందున సైన్స్ దానిని ఇకపై ఖండించడం లేదు. ఇదంతా ఇప్పుడు ప్రశ్నార్థకంగా మారింది మరియు ఇది ప్రేరణ కావచ్చు, నేను ఎందుకు సినిమా తీశాను, అని ఆయన అన్నారు.

న్యూటన్-శకం ముగిసిపోయిందని,  19వ శతాబ్దంలో చాలా ఖచ్చితంగా ఉన్న ఈ విషయాలన్నీ ఇకపై ఖచ్చితంగా లేవని గ్రహించే క్వాంటం ఫిజిక్స్ ఉన్నందున సైన్స్ దానిని తిరస్కరించడం లేదని , ఇదంతా ఇప్పుడు ప్రశ్నార్థకం అని, తాను ఈ సినిమా ఎందుకు తీశాను అనేది ఉత్తేజం కావచ్చు అని ఆయన అన్నారు.

 

(గోవా  ఐఎఫ్ ఎఫ్ వద్ద ప్రెస్ కాన్ఫరెన్స్ లో 'పర్ఫెక్ట్ నంబర్' చిత్ర దర్శకుడు క్రిష్జ్టోఫ్ జానుస్సీ)

 

ప్రముఖ పోలిష్ చిత్రనిర్మాత క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సి నిగూఢమైన చిత్రం, పర్ఫెక్ట్ నంబర్ అంతర్జాతీయ ప్రీమియర్ తో 53 వ భారత అంతర్జాతీయ చలన చిత్రోత్సవం ముగిసింది. ఈ చిత్రం క్వాంటం భౌతికశాస్త్రం , కాలిక్యులస్ గణిత సిద్ధాంతాలలో తాత్విక సమాధానాల ను శోధిస్తుంది, ఇక్కడ సైన్స్ ట్రాన్సెండెన్స్ ను కలుస్తుంది. ఈ చిత్రం ఒక యువ గణిత శాస్త్రజ్ఞుడి గురించి, అతను చాలాకాలంగా కోల్పోయిన తన బంధువును కలుస్తాడు, అతను సంపన్నుడు. ఈ సమావేశం వారి జీవితాలను వివిధ మార్గాల్లో మారుస్తుంది.

 

ఈ సినిమా తీయడం వెనుక ఉన్న ప్రేరణ గురించి క్రిస్టోఫ్ జానుస్సీ మాట్లాడుతూ, "ఇది నిజమైన వ్యక్తి నుండి ప్రేరణ పొందింది. సెయింట్ పీటర్స్ బర్గ్ లో ఒక గణిత శాస్త్రజ్ఞుడు ఉన్నాడు, ఈ రష్యన్-యూదు 1 మిలియన్ డాలర్ల బహుమతిని పొందాడు. అతను చెక్కును తిరిగి పంపుతూ, అది దృష్టి మరల్చేలా దృష్టి మరల్చడానికి తాను ఇష్టపడటం లేదని చెప్పాడు‘‘ అని తెలిపారు.

 

"కాబట్టి, డబ్బు కోసం శతాబ్దాల తరబడి పరిగెత్తిన తరువాత, ఇప్పుడు, మానవత్వం పరిణతి చెందుతోందని, డబ్బును కలిగి ఉండటం అవసరం లేదని అర్థం చేసుకోవడానికి, బహుశా మరింత ముఖ్యమైన , ఆసక్తికరమైన ఇతర సమస్యలు మనకు ఉన్నాయని అర్థం చేసుకోవడం ఈ రోజుల్లో చాలా గొప్పదని నేను అనుకుంటున్నాను." అని ఆయన అన్నారు.

 

పర్ఫెక్ట్ నంబర్ - ప్రధాన ఇతివృత్తం అయిన విశ్వాసం , సైన్స్ మధ్య వైరుధ్యంపై ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా, క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ "ఈ ప్రశ్న బహిరంగంగా ఉంది. మనం చనిపోయేంత వరకు, తరువాత ఏదైనా ఉందా లేదా అని మనకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. నేను అక్కడ ఆశిస్తున్నాను. అది విశ్వాసమనే నిరీక్షణ మీదే." అని అన్నారు.

 

దాని నిర్వచనంలో పురోగతి , నిరంతర మార్పుల గురించి మాట్లాడుతూ, ‘‘ 20 సంవత్సరాల క్రితం పురోగతి అంటే పురోగతి ఇకపై పురోగతి కాదు. కనీసం మనుగడ సాగించడానికి మనం పురోగతికి కొత్త నిర్వచనాన్ని లేదా మానవాళి కొత్త లక్ష్యాలను కనుగొనాలి, ఎందుకంటే ఈ గ్రహం మీద మన ఉనికి మనం రెచ్చగొడుతున్న పర్యావరణ విపత్తు, మనం సృష్టించిన ఆయుధాల కారణంగా సవాలు చేయబడింది. ఈ ఆయుధాలు ఆత్మ వినాశన సాధనాలు కావచ్చు" అని ఆయన అన్నారు.

 

"మానవుడు ఇతర జంతువులకు భిన్నంగా స్వీయ-వినాశకరం. కాబట్టి, ఇది నన్ను చాలా బాధిస్తుంది. బహుశా నేను ఈ చిత్రంలో ఉంచడానికి ప్రయత్నించినది ఇదే కావచ్చు. ప్రపంచం భవిష్యత్తు గురించి, మానవత్వం అభివృద్ధి చెందుతుందని నిర్ధారించడానికి ఏమి చేయాలనే దాని గురించి నా ఆందోళన ‘‘

అని క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ అన్నారు.

 

పర్ఫెక్ట్ నంబర్ గురించి

 

దర్శకత్వం : క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ

ప్రొడ్యూసర్ : జ్బిగ్నీవ్ డొమగల్స్కీ, ఫెలిస్ ఫరీనా, పాలో మరియా స్పినా

స్క్రీన్ ప్లే: క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ

ఛాయాగ్రహణం: పియోటర్ నీమిజ్స్కీ

ఎడిటర్: మిలేనియా ఫిడ్లర్

తారాగణం : ఆండ్రెజ్ సీవరిన్, జాన్ మార్క్జెవ్స్కీ

 

సారాంశం:

 

జీవితాన్ని అర్థవంతం చేసేది ఏమిటి: విజయం లేదా ప్రేమ? ఈ సందిగ్ధతను తన జీవిత చరమా౦కానికి సమీపిస్తున్న ఒక స౦పూర్ణుడైన జోయాకిమ్, ఒక యువ గణిత మేధావి అయిన దావీదు ఎదుర్కొ౦టున్నారు.  'ది పర్ఫెక్ట్ నంబర్'లో, జానుస్సీ 'క్రిస్టల్ స్ట్రక్చర్' , 'ఇల్యూమినేషన్' వంటి క్లాసిక్‌లలో అన్వేషించిన తన రచనల కేంద్ర ఇతివృత్తాలకు తిరిగి వచ్చాడు, ఈసారి అతను చెప్పే సమాధానాలు స్పష్టంగా లేవు. ఒక యువ గణిత శాస్త్రవేత్త-భౌతిక శాస్త్రవేత్త తన శాస్త్రీయ పరిశోధనలో , తన సబ్జెక్టు లను బోధించడంలో మునిగిపోతాడు. వృద్ధుడైన యూదు-పోలిష్ కజిన్ అయిన జోయాకిమ్, తన జీవితకాల౦లో స౦పాది౦చుకున్న స౦పదను డేవిడ్ కు దాన౦ చేయాలనుకు౦టాడు. కానీ

డేవిడ్ దావదు ఈ ప్రతిపాదనను తిరస్కరి౦చాడు, ఎ౦దుక౦టే ఆయన పేదవాడిగా ఉ౦డాలని కోరుకు౦టున్నాడు, కానీ స౦తోష౦గా ఉ౦డాలని కోరుకు౦టున్నాడు. ఆ నగర౦లో, మాటలు వ్యాప్తి చె౦దుతున్నప్పుడు, డేవిడ్ ఎ౦తో ధనవ౦తుడయ్యాడని చాలామ౦ది నమ్ముతారు, ఆ యువ పరిశోధకుడు తనను తాను కిడ్నాప్ చేసుకున్నాడని గ్రహి౦చాడు!

 

 దర్శకుడు

 

క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సీ - దర్శకుడు, నిర్మాత, స్క్రీన్ రైటర్. ప్రపంచ ప్రసిద్ధ చిత్రాల రచయిత: 'క్రిస్టల్ స్ట్రక్చర్' (1968), 'ఇల్యూమినేషన్' (1973), 'కాన్స్టాన్స్' (1980), 'ది ఇయర్ ఆఫ్ ది క్వైట్ సన్' (1984), 'ఎనీవేర్, యు ఆర్ యు ఆర్' (1988), 'క్వాల్' (1996), 'పర్సోనా నాన్ గ్రాటా' (2004), 'రెవిజిటా' (2009), 'ఫారిన్ బాడీ' (2009); కేన్స్, వెనిస్, లోకార్నో, మాస్కో, చికాగో, మాంట్రియల్, బెర్లిన్, టోక్యోలలో అనేక అంతర్జాతీయ ఉత్సవాలలో పురస్కారాన్ని అందుకున్నారు. క్రిస్జ్టోఫ్ జానుస్సి థియేటర్ ప్రొడక్షన్స్ కు కూడా దర్శకత్వం వహించారు. అనేక పుస్తకాలను కూడా రచించాడు.

 

* * *



(Release ID: 1879689) Visitor Counter : 120