ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ

​​​​​​​#WhyIFFI: ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ 2 ರಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ಜ್ಞಾನೋದಯ


"ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅವರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಆಗಿರಬೇಕು "

Posted On: 14 NOV 2022 11:23AM by PIB Bengaluru

ಭಾರತದ 53ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಕ್ಕೆ ಇನ್ನು ಕೇವಲ ಆರು ದಿನಗಳು ಮಾತ್ರ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿವೆ. ಈ ಸಂಭ್ರಮವು ಉಲ್ಲಾಸದಿಂದ ಕೂಡಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಹಬ್ಬದ ಉತ್ಸಾಹವು ನಮ್ಮ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯನ್ನು ತುಂಬುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಇತಿಹಾಸದ ಮರೆತುಹೋದ ಗಲ್ಲಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಳ ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಏಕೆ ಸೇರಿಸಬಾರದು? ಅದು ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗುವ ಮೂಲಕ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಬೇರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುತ್ತೇವೆ, ಇದರಿಂದ ಗತಕಾಲದ ಜ್ಞಾನವು ವರ್ತಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ತಿಳಿವಳಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯತ್ತಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ?

ಹೌದು, ನಾವು ಕಳೆದ ವಾರ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರ ಮೊದಲ ಆವೃತ್ತಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಅನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಇಂದು, ನಾವು 1952 ರ ಮೊದಲ ಆವೃತ್ತಿಯಿಂದ 1961 ರ ಎರಡನೇ ಆವೃತ್ತಿಯವರೆಗೆ ಹಿಂದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದುವರಿಯೋಣ. ಹೌದು, ನೀವು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದಿದ್ದೀರಿ, ಮೊದಲನೆಯ ಆವೃತ್ತಿಯ ಒಂಬತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27 ರಿಂದ ನವೆಂಬರ್ 2, 1961 ರವರೆಗೆ ನಡೆದಿತ್ತು.

#WhyIFFI?

ಹಾಗಾದರೆ, #WhyIFFI? ಅಂದಿನ ಕೇಂದ್ರ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಖಾತೆ ಸಚಿವ ಡಾ. ಬಿ.ವಿ. ಕೇಸ್ಕರ್ ಅವರು ಐಎಫ್ಎಫ್ಐಯಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಗಳ ಉದ್ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಕೇಳೋಣ.

" ಕಲಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಉನ್ನತ ತಾಂತ್ರಿಕ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಭಾಗವಹಿಸುವ ದೇಶಗಳಿಗೆ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವಗಳ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಲ್ಲದೆ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿನಿಮಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾಗವಹಿಸುವ ವಿವಿಧ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮವನ್ನು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ತರಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ," ಎಂದು 1961ರ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27ರಂದು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನ 2ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯ ಉದ್ಘಾಟನಾ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಸಚಿವರು ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದರು. ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಉತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಬಹಳ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿವೆ, ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಉತ್ಕೃಷ್ಟತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಉತ್ಪಾದನಾ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಅಡ್ಡ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅವರು ಸಂತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಹೇಳಿದರು.

ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ ಸಚಿವರು, " ಅವರ ಭಾರತ ಭೇಟಿಯು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿನಿಮಯದ ಹೊಸ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಉತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗುತ್ತವೆ," ಎಂದು ಭರವಸೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.

ಐಎಫ್ಎಫ್ಐಯ ಮೊದಲ ಆವೃತ್ತಿಯು ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಮಾನದಂಡಗಳ ಅತ್ಯಂತ ಫಲಪ್ರದ ವಿನಿಮಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಎಂದು ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.

"ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಭಾರತವು ಆಯೋಜಿಸಿದ ಮೊದಲ ಉತ್ಸವವು 1952 ರ ಜನವರಿ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು. ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ದೇಶಗಳು ಉತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಈ ಉತ್ಸವವು ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದ ಮಾನದಂಡಗಳ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ಸಂತೋಷಕರವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ಮೇಲೆ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಆ ಅವಧಿಯಿಂದ, ಹಲವಾರು ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ವಿದೇಶಿ ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿವೆ ಮತ್ತು ಈ ಕೆಲವು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕವು ಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿವೆ,’’ ಎಂದರು.

ವಿಚಾರಗಳ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿನಿಮಯದ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಇದು ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಂದಿನ ಭಾರತದ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಡಾ. ಎಸ್. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಉತ್ಸವದ ಎರಡನೇ ಆವೃತ್ತಿಯ ಉದ್ಘಾಟನಾ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು.

" ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಈ ಉತ್ಸವದಿಂದ, ಭಾರತವು ಚಲನಚಿತ್ರ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಚಲನಚಿತ್ರ-ನಿರ್ಮಾಣ ದೇಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರದೆಯ ಮೇಲಿನ ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ನಾಯಕರು ವಿಶ್ವ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ವಿಶ್ವ ಮನ್ನಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿವೆ. ಆದರೂ, ನಾವು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಅನೇಕ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಯೋಜಿಸಲಾದ ಈ ಉತ್ಸವವು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಮಟ್ಟವು ಇಲ್ಲಿ ಇರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಇರುವ ದೂರದ ದೇಶಗಳಿಂದ ಬಂದಿರುವ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ,"  ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು.

ಅವರು, ಮಾನವೀಯತೆಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ನೀಡಬೇಕಾದ ಬಹು ಆಯಾಮದ ಕೊಡುಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲಿದರು.

"ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಒಂದು ಚಲನಚಿತ್ರವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮನರಂಜನೆ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದ ಉನ್ನತಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಜೀವಾಧಾರಕ, ಬೌದ್ಧಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಭಾಗವಿದೆ. ಸರಿಯಾದ ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವಾದರೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಗ್ಗುಲುಗಳು ಈಡೇರಬೇಕು ಅಥವಾ ತೃಪ್ತಿಪಡಬೇಕು," ಎಂದರು.

ಕಲಾತ್ಮಕ ಉತ್ಕೃಷ್ಟತೆಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಗಿಂತ ಲಾಭದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಉನ್ನತವಾಗಿ ಇಡುವ ಪ್ರಲೋಭನೆ ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ವಿಷಯದ ವಿರುದ್ಧ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿದರು. ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಕಲ್ಪನೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಅಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅವರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಾರ್ಹ ಅವಲೋಕನವನ್ನು ಮಾಡಿದರು.

" ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಾತ್ಮಕ ಉತ್ಕೃಷ್ಟತೆಗಿಂತ ಲಾಭದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಉನ್ನತೀಕರಿಸುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಇದೆ, ನಮ್ಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಆ ಪ್ರಲೋಭನೆಗೆ ಬಲಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನಾವು ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಒಂದು ಚಲನಚಿತ್ರವು ಏನನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ನಾವು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಪರಿಗಣನೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಆದರೂ ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದು ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ನಮ್ಮದೇ ಕಲಾವಿದರು, ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮರ್ಥರು, ಅತ್ಯಂತ ನುರಿತವರು ಎಂಬ ಅನಿಸಿಕೆ ನನಗಿದೆ. ಅವರು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತರು, ಅತ್ಯಾಧುನಿಕರು, ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಹಾಳಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲದೆ, ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವುದೇ ಕಲಾವಿದರಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿರಬಹುದು. ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಅಭಿರುಚಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅವಶ್ಯಕ. ಇದರ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ನಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಚಲನಚಿತ್ರ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ, ಅವರು ನಿರ್ದೇಶಕರು, ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಅಥವಾ ನಟರು ಮತ್ತು ನಟಿಯರಾಗಿರಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನ, ಅವರ ಕೌಶಲ್ಯ, ಅವರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಶಕ್ತಿ, ನ್ಯಾಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಘನತೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕಲಾತ್ಮಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸಬೇಕು; ಮತ್ತು ಅವರು ಕೇವಲ ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನಿರ್ದಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ಲಾಭ ಗಳಿಸುವ ಆತಂಕದಲ್ಲಿ, ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮಾನವರನ್ನು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿರುಚಿಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ: ಅದು ನಾವು ತಪ್ಪಿಸಲು ಬಯಸುವ ಅಪಾಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ನಿಜವಾದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಇತರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಲಾಭ ಗಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನಾವು ಕೆಲವು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಉತ್ಸವದಿಂದ ನಮಗೆ ನಾವೇ ಲಾಭ ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ," ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭಾವೈಕ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಏಕತೆ ಎರಡಕ್ಕೂ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಹೇಳಿದ್ದರು.

" ರಾಜಕೀಯ ವಾತಾವರಣವು ನಿರಾಶಾದಾಯಕವಾಗಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಪ್ಪು ಮೋಡಗಳು ಒಟ್ಟುಗೂಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮಹಾನ್ ಶಕ್ತಿಗಳು ಜಗತ್ತನ್ನು ಥರ್ಮೋ-ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಯುದ್ಧದ ಅಂಚಿಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಪರಸ್ಪರ ಆರೋಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಂತಹ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ವಿಜಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ನಾವು ಆಕಾಶವನ್ನು ಕತ್ತಲೆಗೊಳಿಸಲು, ಗಾಳಿಯನ್ನು ವಿಷಯುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ಸಂತೋಷದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಮಹಾನ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಯುದ್ಧದಂತಹ ಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸಭೆ ಸೇರುತ್ತಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಪರಸ್ಪರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ. ಭಯವು ಅಪಾಯದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಮೂಲವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಭಯವನ್ನು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾದರೆ, ನಾವು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ, ಜಗತ್ತಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಶಾಂತಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭಾವೈಕ್ಯದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಈ ಎರಡೂ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು," ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಉತ್ಸವವು ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳಿಗೆ ವರ್ಷದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಔತಣ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಆಶಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾತು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು.

"ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಉತ್ಸವವಾಗಿರಬೇಕು, ಇದು ನಮಗೆ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಹಬ್ಬವನ್ನು ನೀಡುವ ವಿಷಯವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರದ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಹೋಗುವ ಎಲ್ಲ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಇದು ಸಮರ್ಥವಾಗಿರಬೇಕು. ನೃತ್ಯ, ನಾಟಕ, ಸಂಭಾಷಣೆ, ಸಂಗೀತ, ರಂಗಭೂಮಿ, ವಿನ್ಯಾಸ ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳಿವೆ: ಈ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳು ಯಾವುದೇ ದೊಡ್ಡ ಚಲನಚಿತ್ರದ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಈ ಉತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಜನರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ಶುಭ ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ."

*****



(Release ID: 1875809) Visitor Counter : 167