ਮਾਈਕਰੋ , ਸਮਾਲ ਅਤੇ ਮੀਡੀਅਮ ਉੱਦਮ ਮੰਤਰਾਲਾ
ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਨ
Posted On:
08 AUG 2024 5:05PM by PIB Chandigarh
ਕੋਇਰ ਬੋਰਡ ਨੇ ਘਰੇਲੂ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਇਰ ਅਤੇ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ 29 ਸ਼ੋਅਰੂਮ ਅਤੇ 01 ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹੈਂਡੀਕ੍ਰਾਫਟ ਆਊਟਲੈਟ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਐੱਸਸੀ/ਐੱਸਟੀ ਸਮੇਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਕਾਰੀਗਰਾਂ ਦੇ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦ ਕੋਇਰ ਸੇਲਜ਼ ਆਊਟਲੇਟਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਚੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।
ਕੋਇਰ ਬੋਰਡ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਲੋੜ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ੋਅਰੂਮਾਂ ਦਾ ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇੰਦੌਰ, ਨਵੀਂ ਮੁੰਬਈ, ਲਖਨਊ, ਪਟਨਾ, ਤ੍ਰਿਵੇਂਦਰਮ ਅਤੇ ਵਾਰਾਣਸੀ ਦੇ ਸ਼ੋਅਰੂਮਾਂ ਵਿੱਚ ਮੁਰੰਮਤ ਦਾ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਜੰਮੂ, ਜੈਪੁਰ, ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ, ਮੁੰਬਈ ਅਤੇ ਚੇਨਈ ਵਿਖੇ ਸ਼ੋਅਰੂਮ ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਅਧੀਨ ਹਨ।
ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਪਹੁੰਚ ਸਿਰਫ਼ ਮੈਟਰੋ ਅਤੇ ਵੱਡੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੱਕ ਹੀ ਸੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਬੋਰਡ ਛੋਟੇ ਕਸਬਿਆਂ ਅਤੇ ਕਬਾਇਲੀ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੋਇਰ ਅਤੇ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਵੱਧ ਵਿਕਰੀ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਦੇ ਕਾਰਨ ਬੋਰਡ ਦੇ ਸ਼ੋਅਰੂਮ ਮਹਾਨਗਰਾਂ ਅਤੇ ਵੱਡੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।
ਕੋਇਰ ਬੋਰਡ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ 29 ਸ਼ੋਅਰੂਮ ਅਤੇ 01 ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹੈਂਡੀਕਰਾਫਟ ਆਊਟਲੈਟ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਹਨ ਅਤੇ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿੱਚ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਉਪਲਬਧਤਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਕਦਮ ਚੁੱਕੇ ਗਏ ਹਨ:
-
ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਨਿਯਮਤ ਪ੍ਰਚਾਰ ਮੁਹਿੰਮਾਂ।
-
ਨੌਜਵਾਨ ਕੋਇਰ ਕਾਰੀਗਰਾਂ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਲਈ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ।
-
ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਅਤੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣਾ।
ਕੋਇਰ ਬੋਰਡ ਨੇ ਘਰੇਲੂ ਬਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਇਰ ਅਤੇ ਕੋਇਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸ਼ੋਅਰੂਮਾਂ ਰਾਹੀਂ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਛਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਨਾਲ ਇੱਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਰਣਨੀਤੀ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੋਇਰ ਬੋਰਡ ਨੇ ਕਈ ਉਪਾਅ ਅਤੇ ਸੁਧਾਰ ਲਾਗੂ ਕੀਤੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਖਰੀਦ ਰਣਨੀਤੀ, ਥੋਕ ਵਿਕਰੀ ਅਤੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਲਈ ਛੂਟ ਦੀ ਰਣਨੀਤੀ, ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਵਿਕਾਸ ਸਲਾਹਕਾਰਾਂ ਦੀ ਨਿਯੁਕਤੀ, ਸਥਾਨਕ ਕੇਬਲ ਨੈਟਵਰਕ ਦੁਆਰਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ, ਐੱਫਐੱਮ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਆਦਿ।
ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸੂਖਮ, ਲਘੂ ਅਤੇ ਦਰਮਿਆਨੇ ਉਦਯੋਗ ਰਾਜ ਮੰਤਰੀ ਸੁਸ਼੍ਰੀ ਸ਼ੋਭਾ ਕਰੰਦਲਾਜੇ ਨੇ ਅੱਜ ਲੋਕ ਸਭਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਲਿਖਤੀ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੀ।
****
ਐੱਮਜੀ
(Release ID: 2047670)