ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav
iffi banner

ಫಿಲಿಪೈನ್ಸ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಬ್ರಿಲಿಯಂಟೆ ಮೆಂಡೋಜಾ ಅವರಿಂದ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ 54 ರಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಆಯೋಜನೆ


ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವು ಸತ್ಯವಾದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಬದ್ಧತೆಯಾಗಿದೆ, ಚಲನಚಿತ್ರವು ಜೀವನವನ್ನು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು: ಮೆಂಡೋಜಾ

ನಾನು ಸಿನೆಮಾದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ; ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ: ಬ್ರಿಲಿಯಂಟ್ ಮೆಂಡೋಜಾ

ಗೋವಾ, 2023 ರ ನವೆಂಬರ್ 22

ಸ್ವತಂತ್ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಫಿಲಿಪೈನ್ಸ್ ನ್ಯೂ ವೇವ್ ಸಿನೆಮಾದ ರೋಮಾಂಚಕ ಪ್ರತಿಪಾದಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಬ್ರಿಲಿಯಂಟೆ ಮೆಂಡೋಜಾ ತಮ್ಮ ವಿಶಿಷ್ಟ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಮೋಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ನಡೆದ 54 ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದ ಹೊರತಾಗಿ ಮೆಂಡೋಜಾ ಮೊದಲ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಮೆಂಡೋಜಾ ಅವರ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾ'ರೋಸಾದ ತೆರೆಮರೆಯ ಅಡಿಪಾಯದ ಅಪರೂಪದ ನೋಟದೊಂದಿಗೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು . ಮೆಂಡೋಜಾ ಅವರು ಸೆಟ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಗಿಂತ ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲು ತಮ್ಮ ಕಥೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಪಾತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಟರಿಗೆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅಥವಾ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಗಳ ಸಾವಯವ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರ ನಿರ್ದೇಶನದ ಬ್ರಾಂಡ್ ಬಲವಾದ ಪರಸ್ಪರ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ನಟರ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಹಜ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನಟರು ಪಾತ್ರಗಳ ಹಣೆಬರಹವನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಪಾತ್ರಗಳ ಮಾನವೀಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಮೆಂಡೋಜಾ ನೇಯ್ಗೆ ಮಾಡುವ ಸುಂದರವಾದ ಸಿನಿಮೀಯ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಟರು ಪಾತ್ರದ ಬೂಟುಗಳಲ್ಲಿ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪಾತ್ರಗಳು ಜೀವಂತವಾಗುತ್ತವೆ.

ತಮ್ಮ ನಿರ್ಮಾಣ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮೆಂಡೋಜಾ, ತಮ್ಮ ನಿರ್ಮಾಣದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿವರವು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿರಲು ಯಾವುದೇ ಕೃತಕ ಸೆಟ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಜವಾದ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.

ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅಸಡ್ಡೆ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಮೆಂಡೋಜಾ ಅವರ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ತಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ 'ಅಲ್ಟ್ರಾ-ರಿಯಲಿಸ್ಟಿಕ್' ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಟ್ರೈಪಾಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಸರಳವಾಗಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ನಿರೂಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನೋಡುಗರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮೆಂಡೋಜಾ ಸಿನೆಮಾವನ್ನು ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವಿಕತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಚಲನಚಿತ್ರವು ಜೀವನವನ್ನು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ 'ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ' ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾಗಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. 

ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯು ಸ್ವತಃ ಒಂದು ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಹೆಣೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾವಯವವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನದೇ ಆದ ಗುರುತನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಪರಿಸರವನ್ನು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಅನುಭವಿಸಲು ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಎಡಿಟಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮೆಂಡೋಜಾ, ಇದು ಅವರ ಮೂರು ಹಂತದ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಹಂತವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸಂಪಾದಕರ ಟೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೆಣೆಯಲಾಗಿದೆ, ಪ್ರತಿ ದೃಶ್ಯವು ಮುಂದಿನದಕ್ಕೆ ತಡೆರಹಿತವಾಗಿ ಹರಿಯುವ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು.

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾಗಿ ತಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮೆಂಡೋಜಾ ಅವರು, ನಲವತ್ತೈದು ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಕಂಡುಬರುವ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನ ವರ್ಧನೆಯಿಂದ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲ್ಪಡುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿನ ಅವರ ದೀರ್ಘ ಹಿನ್ನೆಲೆಯು ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿರುದ್ಧವಾದದ್ದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆಯು ತನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ ದುಃಖ, ಕೊಳಕು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದದ್ದರಿಂದ ಸಮಾನವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆಯಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.

ಅವರು ಯಾವುದೇ ಔಪಚಾರಿಕ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲು ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ಚಲನಚಿತ್ರ ದಿ ಮಾಸ್ಸರ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದಾಗ ಅವರ ತಿರುವು ಬಂದಿತು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೇರುಗಳಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾದಾಗ ಈ ಚಿತ್ರವು ತಮ್ಮ ದೇಶದ ಸತ್ಯವಾದ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಅದು ಅವನ ಅಸ್ಮಿತೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಯಿತು. 'ನನಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರವು ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಮೆಂಡೋಜಾ ಹೇಳಿದರು. ಮಾಸ್ಸರ್ ಲೊಕಾರ್ನೊದಲ್ಲಿ (2005) ಗೋಲ್ಡನ್ ಲೆಪರ್ಡ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದರು.

ಅವರು ಜನರಿಗಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಭಾರತೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಅವರು, ಭಾರತೀಯರು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು. "ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಚಲನಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಅವನ ಜೀವನದ ಭಾಗವಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಮೆಂಡೋಜಾ ವಿವರಿಸಿದರು.

ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ನಿರ್ದೇಶಕರನ್ನುದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಅವರು, "ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕರಕುಶಲತೆಗೆ ನಿಷ್ಠರಾಗಿರಬೇಕು," ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಇದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವು ಕೇವಲ ಉತ್ಸಾಹವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸತ್ಯವಾದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಬದ್ಧತೆಯಾಗಿದೆ," ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು

****

iffi reel

(Release ID: 1979084) Visitor Counter : 111