ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

​​​​​​​ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಚಲನ ಚಿತ್ರ ಮರು ಸ್ಥಾಪನೆ ಯೋಜನೆ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಸಿನೆಮಾ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ(NFDC)-ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಆರ್ಕೈವ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ(NFAI) ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಭಾರತೀಯ ನಟರು, ನಿರ್ದೇಶಕರು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದ ಸದಸ್ಯರು ಕೊಂಡಾಡಿದರು.


ಭಾರತದ ಸಿನೆಮಾ ಪರಂಪರೆ ಸಂರಕ್ಷಣೆ: ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ‘ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಂಪರೆ ಅಭಿಯಾನ’( ‘National Film Heritage Mission’) ಮತ್ತು ಎನ್ ಎಫ್ ಡಿಸಿ-ಎನ್ ಎಫ್ಎಐ

ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಹೆರಿಟೇಜ್ ಮಿಷನ್: ವಿಶ್ವದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ಯೋಜನೆ

Posted On: 06 NOV 2023 2:43PM by PIB Bengaluru

ಸಿನಿಮಾ ಕೇವಲ ಮನರಂಜನೆಗಿಂತ ಮಿಗಿಲಾದುದುದು; ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ವಿಕಾಸದ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಂತಹ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕವಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಅದರ ಸಿನಿಮೀಯ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನಟರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ರಚಿಸಿದ ಈ ಸಿನಿಮೀಯ ರತ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕವು ಚಲನಚಿತ್ರ ಮುದ್ರಣಗಳ ಅವನತಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಸಮಯ ಕಳೆದುಹೋಗುವ ಅಪಾಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದವು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಂಪರೆ ಮಿಷನ್ನ ಭಾಗವಾಗಿ ಹಳೆಯ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಗಳನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಚಲನಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಪ್ರಶಂಸೆಯನ್ನು ಪಡೆದವು, ಅವರು ಭಾರತದ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ರತ್ನಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅನುಭವದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಸಿನೆಮಾ ದಿನದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಖ್ಯಾತ ಭಾರತೀಯ ನಟಿ ಮತ್ತು ದಾದಾಸಾಹೇಬ್ ಫಾಲ್ಕೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿ 2023 ರ ಪುರಸ್ಕೃತರಾದ ವಹೀದಾ ರೆಹಮಾನ್, ರೇಷ್ಮಾ ಔರ್ ಶೇರಾ, ಗೈಡ್, ಚೌಡವಿ ಕಾ ಚಂದ್ ಮುಂತಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ವಹೀದಾ ರೆಹಮಾನ್, ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು, "ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು (ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು) ನೋಡಲು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬರು ಎಲ್ಲಾ ದೋಷಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಗೈಡ್ನ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿತ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. 60 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಇದು ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಬುದ್ಧ ಚಿತ್ರವಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ, ಅದು ತುಂಬಾ ಮನರಂಜನೆಯಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ನೋಡುವುದು ವಿಶೇಷ ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗಳು ಆನಂದಿಸಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಹಾಗೇ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ಖ್ಯಾತ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಗೋವಿಂದ್ ನಿಹಲಾನಿ, "ನನ್ನ ಚಿತ್ರ ಅಘಾತ್ ನ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿತ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡುವುದು ತುಂಬಾ ತೃಪ್ತಿ ತಂದಿದೆ. ಧ್ವನಿ ಗುಣಮಟ್ಟ, ಬಣ್ಣ ತಿದ್ದುಪಡಿ, ಧಾನ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ; ಎಲ್ಲವೂ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ಎಂಐಬಿ ಮತ್ತು ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ನನ್ನ 35 ಎಂಎಂ ಚಿತ್ರ ಅಘಾತ್ ಅನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ.


ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಭಾರತದ ಸಿನಿಮೀಯ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದೆ, ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಯು ಭಾರತೀಯ ಸಿನೆಮಾದ ಶ್ರೀಮಂತ ಚಿತ್ರಪಟವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಶಂಸಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. 2015 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಂಪರೆ ಮಿಷನ್, ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ವಿಶಾಲ ಸಿನಿಮೀಯ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವುದು, ಸಂರಕ್ಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದು ಇದರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಎನ್ಎಫ್ಎಚ್ಎಂ ಒಂದು ಬೃಹತ್ ಉದ್ಯಮವಾಗಿದ್ದು, ಹದಗೆಡುತ್ತಿರುವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ಮುದ್ರಣಗಳ ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣ, ದಾಖಲೀಕರಣ ಮತ್ತು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐನ ಪುಣೆ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ದೇವ್ ಆನಂದ್ ಅವರ ಚಿತ್ರದ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇವ್ ಆನಂದ್ ಅವರ ಚಿತ್ರದ ಮೂಲ ಪೋಸ್ಟರ್ಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಪುಣೆ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ಗೆ ಆಗಮಿಸಿದ್ದ ನಿರ್ದೇಶಕ ವಿಜಯ್ ಆನಂದ್ ಅವರ ಪುತ್ರ ಮತ್ತು ನಟ ದೇವ್ ಆನಂದ್ ಅವರ ಸೋದರಳಿಯ ನಟ ವೈಭವ್ ಆನಂದ್, "ಇದು ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಆರ್ಕೈವ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಂಪರೆ ಮಿಷನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಪುಣೆಯ ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐನಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪ್ರಗತಿಪರ ಹೆಜ್ಜೆಗಾಗಿ ನಾನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯವನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ವಿವಿಧ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಈ ಉಪಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿಷ್ಣುಪ್ರಿಯ ಪಂಡಿತ್, ಶ್ರೀಗಳ ಮೊಮ್ಮಗಳು. ಭರತ್ ಭೂಶನ್, "ಒಬ್ಬ ಸಿನಿಪ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹಿ ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿ, ಭಾರತೀಯ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಸುವರ್ಣ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಕೈಗೊಂಡ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮೊಮ್ಮಗಳಾಗಿ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಶ್ರೀ ಭರತ್ ಭೂಶನ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಳ್ಳಿ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ನೋಡುವುದು ಜೀವಮಾನದ ಆಸೆಯಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ರಂಗಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸುವುದು ಶುದ್ಧ ಸಂತೋಷವಾಗಿತ್ತು. 'ಬರ್ಸಾತ್ ಕಿ ರಾತ್' ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಬೆಳ್ಳಿ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐಗೆ ನಾನು ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆ ಅನುಭವ ಬಹಳ ಕಾಲ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.'

ಮುಂಬರುವ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಸಿನೆಮಾದ ಶ್ರೀಮಂತ ಇತಿಹಾಸದ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಹಲವಾರು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಎನ್ಎಫ್ಎಚ್ಎಂನ ಭಾಗವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿನ ಇತರ ಅನೇಕ ಗಮನಾರ್ಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿಯ ಎಂಡಿ ಪೃಥ್ವಿಲ್ ಕುಮಾರ್, "ಎನ್ಎಫ್ಎಚ್ಎಂನ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆ. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ, ಅಸಮರ್ಪಕ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಪರಿಸರ ಅಂಶಗಳಿಂದಾಗಿ ಅನೇಕ ಹಳೆಯ ಫಿಲ್ಮ್ ಪ್ರಿಂಟ್ ಗಳು ಕೊಳೆಯುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿವೆ. ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಸಂರಕ್ಷಿಸದಿದ್ದರೆ ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕಳೆದುಹೋಗುವ ಅಪಾಯವಿದೆ. ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಹದಗೆಡುತ್ತಿರುವ ಮುದ್ರಣಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣವು ಎನ್ಎಫ್ಎಚ್ಎಂನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಅನಲಾಗ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಪ್ರಿಂಟ್ ಗಳನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ಅವುಗಳ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಸುಲಭ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ, ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಲು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೂಲಕ, ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಹಿಂದಿನ ಸಿನಿಮೀಯ ರತ್ನಗಳು ಸಮಯದ ವಿನಾಶಕ್ಕೆ ಕಳೆದುಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. 'ಬರ್ಸಾತ್ ಕಿ ರಾತ್', 'ಸಿ.ಐ.ಡಿ'ಯಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು. (1956), "ಗೈಡ್" (1965), "ಜ್ಯುವೆಲ್ ಥೀಫ್" (1967), "ಜಾನಿ ಮೇರಾ ನಾಮ್" (1970), "ಬೀಸ್ ಸಾಲ್ ಬಾದ್" (1962), 'ಆಘಾತ್' (1985) ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕವು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ದಶಕಗಳ ನಂತರ 4 ಕೆ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಳ್ಳಿ ಪರದೆಗೆ ಮರಳಿ ತರಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ.

NFDC-NFAI ಬಗ್ಗೆ:

ಪುಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ, ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ, ಕ್ಯಾಟಲಾಗಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮೂಕ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ಸ್, ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ 30,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಚಲನಚಿತ್ರ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳ ವಿಶಾಲ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಭಾರತದ ಸಿನಿಮೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಂರಕ್ಷಣೆಗೆ ಎನ್ಎಫ್ಎಐನ ಬದ್ಧತೆಯು ಅದರ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಫಿಲ್ಮ್ ಶೇಖರಣಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ತಾಪಮಾನ-ನಿಯಂತ್ರಿತ ವಾಲ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ರೀಲ್ಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಆರೈಕೆಗೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾಗಿರುವ ತಜ್ಞ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಎನ್ಎಫ್ಎಚ್ಎಂ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ, ಹದಗೆಡುತ್ತಿರುವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಮೂಲ ವೈಭವಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ತರುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ. ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಸಿನೆಮಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿಯೂ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ವಾಂಸರು, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮತ್ತು ಸಿನಿಪ್ರಿಯರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಅದರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ಇದು ಭಾರತದ ಸಿನಿಮೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಗತಕಾಲದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆಯುವ ಹೊಸ ಕೃತಿಗಳ ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಸಿನೆಮಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗಳು ಭಾರತದ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸಿನಿಮೀಯ ಇತಿಹಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಎನ್ಎಫ್ಡಿಸಿ-ಎನ್ಎಫ್ಎಐ ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

***


(Release ID: 1975083) Visitor Counter : 133