ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳ ಕಾರ್ಯಾಲಯ
azadi ka amrit mahotsav

ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್ (IIPA) 70 ನೇ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರ ಭಾಷಣ

Posted On: 04 NOV 2024 2:37PM by PIB Bengaluru

ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಶುಭೋದಯ,

ಕಾರ್ಯಕಾರಿ ಮಂಡಳಿಯ ಗಣ್ಯ ಸದಸ್ಯರೇ, ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಅಧ್ಯಾಪಕ ವರ್ಗದವರೇ, ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೇ ಮತ್ತು IIPA ಯ ಅಮೂಲ್ಯ ಸದಸ್ಯರೇ, 70ನೇ ವರ್ಷವು ಬಹಳ ವಿಶೇಷವಾದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು  ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಬಹಳ ವಿಶೇಷವಾದದ್ದಾಗಿದೆ.

ಇದು ಸಂಭ್ರಮಿಸುವ, ಆತ್ಮಾವಲೋಕನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕುರಿತು ಚಿಂತಿಸುವ ಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮಾನವಕುಲದ ಆರನೇ ಒಂದು ಭಾಗದ ನೆಲೆಯಾಗಿರುವ ಈ ದೇಶದ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಾಧಿಸಿರುವ ಮಹತ್ವದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಂದರ್ಭವಿದು. ಭಾರತದ ಹೊಸ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞಾವಂತರಾಗೋಣ.

ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಜನಕೇಂದ್ರಿತ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಸರಣಿಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ, ಆಶಾವಾದ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಯ ವಾತಾವರಣ, ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿವೆ. ಅನುಭವಿ ಮಾನವ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಮೃದ್ಧ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಐಐಪಿಎಯಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಕ್ರಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಬೇಕು. ಐಐಪಿಎ ಅಂತರ್ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನ ವಿನಿಮಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಮೂಲಕ ದೇಶೀಯವಾಗಿ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.

ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತದ ಸುತ್ತಲಿನ ಸಂವಾದವನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸಿದೆ, ನಮ್ಮ ನಾಗರಿಕ ಸೇವಕರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ವಿಶಾಲವಾದ, ಭವಿಷ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ ನಾನು ಹಿಂದಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ, IIPA   ತನ್ನ ಸ್ಥಾಪನೆಯ ಉದ್ದೇಶ, ಗುರಿ, ಇದುವರೆಗಿನ ಸಾಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಅದರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು.

ಭಾರತೀಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತವು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ದೂರವಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಆಶಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಎಂಬುದು IIPA ಯ ಮೂಲ ತತ್ವವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಾಧಿಸಿದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಸಮಯ ಇದು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಒಟ್ಟಾರೆ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಮಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗಾಗಲೇ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಕೇತಗಳಿಗೆ ನಾವು ಈಗ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಒಂದೆಡೆ ರಾಜಪಥ ಕರ್ತವ್ಯದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ರೇಸ್ ಕೋರ್ಸ್ ಲೋಕ ಕಲ್ಯಾಣ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ.

ಕಿಂಗ್ ಜಾರ್ಜ್ ಪ್ರತಿಮೆ ಇದ್ದ ಮೇಲಾವರಣದಲ್ಲಿ ನೇತಾಜಿ ಬೋಸ್ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ತ್ರಿವರ್ಣ ಧ್ವಜವನ್ನು ಭಾರತೀಯ ನೌಕಾಪಡೆಯ ಧ್ವಜದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನಾವು ವಿದೇಶದಿಂದ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಕಾಲದ 1500 ಪ್ರತಿಮೆಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ.

ಹೊಸ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕಾನೂನುಗಳು , ಭಾರತೀಯ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಸಂಹಿತೆ , ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕ ರಕ್ಷಣಾ ಸಂಹಿತೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಕಾಯಿದೆಗಳು ಭಾರತೀಯ ಅಪರಾಧ ನ್ಯಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಪರಂಪರೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿವೆ. ಇದೊಂದು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯು ನ್ಯಾಯ ಸಂಹಿತೆ , ನ್ಯಾಯ ಶಾಸನವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಇದು ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ಕಾನೂನು ಕ್ರಮವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕ ಅಗತ್ಯವಾದ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ನಡುವೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಭಾರತವು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ಹೊರಬರುತ್ತಿದೆ, ಔಷಧ ಅಥವಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ನಮಗೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತ ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಯೋಚಿಸಬೇಕು.

75ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದಂದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರು ನಾವು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಮುಕ್ತವಾದ ಭಾರತವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನಂತರದ ಪ್ರಯಾಣದ ಈ ಮಹತ್ವದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರು 'ಪಂಚ ಪ್ರಾಣ' ಅಥವಾ ಐದು ಸಂಕಲ್ಪಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲರ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ನಿರ್ಣಯ ಇರಬೇಕು, ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇರಬಾರದು. ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕೋಣ, ನಮ್ಮ ಪರಂಪರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡೋಣ, ನಮ್ಮ ಏಕತೆಯ ಶಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡೋಣ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾಗರಿಕನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪೂರೈಸೋಣ.

ನಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತವು ಈ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಅದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿರುವ ಜನರು ಯಾವಾಗಲೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಮೌಲ್ಯಗಳಿಗೆ , ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಮತ್ತು ಅಖಂಡ ಭಾರತದ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಭಯ ಅಥವಾ ಪಕ್ಷಪಾತವಿಲ್ಲದೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೌಲ್ಯಗಳಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು.

ಭಾರತದ ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವುದು IPA ಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಆತ್ಮೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೇ, ಈ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುವಲ್ಲಿ IIPA ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ನೀತಿ ನಿರೂಪಣೆ ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಐಐಪಿಎ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಈ ದೇಶದ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ರಚನೆಯು ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ ಪೀಠಿಕೆ, ಮೂರನೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅದರ ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸಂವಿಧಾನದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಕರ್ತವ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ. ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತ, ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಕ್ಕುಗಳು ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತವೆ. ಜನರು ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವುಗಳನ್ನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಬೇಕು. ಇದು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ, ಇದು ತ್ವರಿತಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬೇಕು, ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕೇವಲ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಇದು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅರ್ಹತೆಗಳ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಜಗತ್ತು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತವೂ ಹಾಗೆಯೇ ಇರಬೇಕು.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ನಾವು ಗಮನಾರ್ಹ ಸಂಧಿ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಿಂತಂತೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತವು ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ವೇಗವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ಲ್ಯಾಂಡ್‌ ಸ್ಕೇಪ್ , ಹವಾಮಾನ ಬದಲಾವಣೆಯ ಅನಿವಾರ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಾಗರಿಕರ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ, ಪರಿವರ್ತಕ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಡಳಿತದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತವೆ. ಇಂದಿನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿಲ್ಲ, ಅದು ಅವಶ್ಯಕತೆಯನ್ನು ಮೀರಿದೆ, ಅದು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಾರಾಟವನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಾಗಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ದೇಶಗಳು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಶೀಲ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಮಾದರಿ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿವೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ , 1.4 ಶತಕೋಟಿ ಜನರಿಗೆ , ಅತ್ಯಂತ ದೂರದ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅಂತರ್ಗತ ಆಡಳಿತವನ್ನು ನಡೆಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಜಗತ್ತಿಗೆ ತೋರಿಸಿದ್ದೇವೆ .ನಮ್ಮ 'ಇಂಡಿಯಾ ಇಸ್ ಟೆಕ್' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ, ಗ್ಲೋಬಲ್ ಸೌತ್‌ ಗೆ ಅನುಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಡಳಿತಕ್ಕಾಗಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಒಂದು ಮಾದರಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಜಗತ್ತು ಭಾರತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ, ನಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮೃದು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ವೇಗವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗಕ್ಕೆ ನಾಗರಿಕ ಸೇವಕರು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ IIPA ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು. ನಮ್ಮ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಾದ ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ , ಬ್ಲಾಕ್‌ ಚೈನ್ , ಡೇಟಾ ಅನಾಲಿಟಿಕ್ಸ್ , ಯಂತ್ರ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವಾ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ನೈತಿಕ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ . ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತದ ಮೂಲಾಧಾರವೆಂದರೆ ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವೃದ್ಧಿ. ಈ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಐಐಪಿಎಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರವಿದೆ.

ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೇ, ಆದಾಗ್ಯೂ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅದು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಭಜನೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಸಮಾಜದ ಅತ್ಯಂತ ದುರ್ಬಲ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ದೂರವಿಡಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ವಿಧಾನವು ಸಮಗ್ರವಾಗಿರಬೇಕು. ಇದು ನಮ್ಮ 5,000 ವರ್ಷಗಳ ಹಳೆಯ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರಗತಿಗಳು ನಮ್ಮ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲೆಗಳನ್ನು ತಲುಪುವುದನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಅಂತ್ಯೋದಯದಿಂದ ನಾವು ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆಯಬೇಕಾಗಿದೆ.

ನಾವು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವಾಗ, ನಾವು ಸೈಬರ್ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು  ಡೇಟಾ ಗೌಪ್ಯತೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು. ಇವು ಸಾಮಾನ್ಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಳಜಿಯ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಾಗಿವೆ. ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವ ವಿಶ್ವಾಸದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕು.

ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೇ, ನಾವು ಆಡಳಿತದ ಹೊಸ ಯುಗಕ್ಕೆ ಮುನ್ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಡೇಟಾವು  ನಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು. ವಿವಿಧ ಕಲ್ಯಾಣ ನೀತಿಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿವೆ. ಡೇಟಾವು  ಸಮಾಜದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಮೂಲಭೂತ ಆಧಾರವಾಗಿದೆ. ಡೇಟಾವು  ಮಿಥ್ಯೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕುತ್ತದೆ, ನೆಲದ ವಾಸ್ತವತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿರುವ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ.

ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮಂತಹ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬೇಕಾದ ಸಾಮೂಹಿಕ ದತ್ತಾಂಶದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿರಬೇಕು. ಭಾರತದ ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲದವರಿಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಕಳಂಕ ತರಲು ಮತ್ತು ಕಳಂಕ ತರಲು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಬಿಡದವರಿಗೆ ಇದು ಸೂಕ್ತವಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕುಸಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ದುರುದ್ದೇಶದ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವರು ಒಳಗಿನಿಂದಲೂ ಹೊರಗಿನಿಂದಲೂ ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ತೊಡಗಿರುವ ಆತಂಕಕಾರಿ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ದೇಶವು ವೇಗವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತದ ರೂಪಾಂತರಕಾರಿ ಶಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ, ಮಾನವೀಯತೆಯ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಭಾಗವಾದ ನಮ್ಮ ತಾಯಂದಿರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರ ಅಪಾರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಹಿಳೆಯರು ಹೆಚ್ಚಿನ ದಕ್ಷತೆ, ದೂರದೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಅದ್ಭುತ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸರ್ಕಾರದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಪಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಈ ಲಿಂಗದವರು ಹೇಗೆ ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮುಂದಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ನೀತಿ ನಿರೂಪಣೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ನೀಡಿದರೆ ನಮ್ಮ ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಎಷ್ಟು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಜಿಗಿಯಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸಿ.ಸುಮಾರು ಮೂರು ದಶಕಗಳ ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ವಿಳಂಬಿತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ನಂತರ, ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಲೋಕಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಮೂರನೇ ಒಂದು ಭಾಗದಷ್ಟು ಮೀಸಲಾತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮಹಿಳಾ ಮೀಸಲಾತಿ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಸಂಸತ್ತು ಅಂಗೀಕರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಇದು ನಮ್ಮ ಸಾಮರಸ್ಯ, ನೀತಿ ರಚನೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಮಹಿಳೆಯರ ನಾಯಕತ್ವದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯದ ಆಳವಾದ ಅಂಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ನೀತಿ ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೆ, ಭಾರತವು ಜಾತ್ರೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳ ದೇಶವಾಗಿದೆ , ಅಲ್ಲಿ ವರ್ಷವಿಡೀ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಆಚರಣೆಗಳು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಾದ ಅಪಘಾತಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹಾಳಾಗುತ್ತವೆ. ನಾನು ಈ ಹಿಂದೆ ಎರಡು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಐಐಪಿಎಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರವಿದೆ, ದೇಶಾದ್ಯಂತ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾಡಳಿತವನ್ನು ಸಂವೇದನಾಶೀಲಗೊಳಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.

ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ, ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು. IMD ಯ ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಂಶವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾವು ಎಷ್ಟು ದೂರ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ನಮಗೆ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳು,  ಚಂಡಮಾರುತಗಳು ಬಂದಾಗ, ಮಾನವ ಜೀವಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಸ್ತಿ ನಾಶವನ್ನೂ ತಪ್ಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಜಾತ್ರೆ , ಉತ್ಸವ, ಸಭೆ ಸಮಾರಂಭಗಳು ನಡೆದಾಗ ಮೊದಲೇ ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವುದೇ ಇಲ್ಲ. ಕುಂಭಮೇಳವನ್ನು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಆಯೋಜಿಸಲು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ದೇಶ.

ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ, ಐಐಪಿಎ ದೇಶದ ಜಿಲ್ಲಾಡಳಿತವು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಸುಸಜ್ಜಿತವಾಗಿ ಯೋಜಿಸುವಂತೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲಗೊಳಿಸಲು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಸಂವೇದನಾಶೀಲಗೊಳಿಸುವವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಹಳೆಯ ಕಟ್ಟಡಗಳು, ಸೇತುವೆಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಇದು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಐಐಪಿಎ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲಗೊಳಿಸಬಹುದು. ನಾನು ಇದನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದೇನೆ , IIPA ಅನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಬಹುದು.

ಜನರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದಿ ವಿಚಾರಗಳ ಕಡೆಗೆ ಬಲವಾದ ಶಿಸ್ತು ಮತ್ತು ದೃಢಸಂಕಲ್ಪವನ್ನು ಹೊಂದಿದಾಗ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವು ಬಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕು , ಅದು ಅರಳಬೇಕು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ನಾಗರಿಕರು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕು. ಇದು ಸಂವಿಧಾನದ ಭಾಗ IV -A ಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ , ಮೂಲಭೂತ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು , ನಾವು ಮೊದಲು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ರಾಷ್ಟ್ರ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊದಲು, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಇತರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಗಿಂತ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮೊದಲು. ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉಭಯಪಕ್ಷೀಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ರಾಜಕೀಯದ ವಾಡಿಕೆಯ ಅಂಶಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಬೇಕು.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಭಾರತ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಭಾರತದ ಒಳಗಿನ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಕೆಲವು ಶಕ್ತಿಗಳು ಬಯಸುತ್ತಿವೆ. ಅತ್ಯಂತ ವೇಗದ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಪ್ರಮುಖ ಆರ್ಥಿಕತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲದ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಜಗತ್ತನ್ನು ಬೆರಗುಗೊಳಿಸಿರುವ ಬೆಳವಣಿಗೆ. ಭಾರತವು ಅವಕಾಶ ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆಗೆ ಆದ್ಯತೆಯ ಜಾಗತಿಕ ತಾಣವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ, IMF ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಪ್ರಶಂಸೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಕೆಲವರು ಇದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ ನಮ್ಮ ಆಯಕಟ್ಟಿನ ಮತ್ತು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರಗತಿಗಳು, ನಮ್ಮ ಧ್ವನಿಗಳು ಎಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿವೆ. ಭಾರತವು ವಿಶ್ವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥ ನಾಯಕತ್ವದ ಮೂಲಕ ಸಂವಾದ ಮತ್ತು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕತೆಗೆ ನಿಲ್ಲುವ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದೆ.

ಗ್ಲೋಬಲ್ ಸೌತ್ ಅನ್ನುಕೇಂದ್ರ ವೇದಿಕೆಗೆ ತಂದ ಮತ್ತು ಆಫ್ರಿಕನ್ ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ಜಿ20ಯಲ್ಲಿ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳಿಸಿದ ಕೀರ್ತಿಗೆ ಭಾರತ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ. ಈ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ, ಭಾರತದ ಪುನರುಜ್ಜೀವನ ಮತ್ತು ಪುನರುತ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುವ ಬದಲು ವೇಗವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ನಾವು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಬದ್ಧರಾಗುವ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಬರಬೇಕು.

ಇದರಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತವು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು IIPA ಯಿಂದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಸಿಗಬೇಕು. ನಾನು ಇದನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರಶಾಹಿ ತನ್ನ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಲೇ ಯಾವುದೇ ಮಟ್ಟಕ್ಕೂ ಪರಿವರ್ತಕವಾಗುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಇತರೆಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನರಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಮನಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ , IIPA ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡರೆ, ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಈ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್‌ಗಳು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಮಾಂಡಿಂಗ್ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಮೂಲಕ ಅವರು ಶಿಸ್ತಿನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇವುಗಳು IIPA ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ.

ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೇ, ನಾವು 2047ರ ವೇಳೆಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಭಾರತದ ಗುರಿಯತ್ತ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಐದನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಜಾಗತಿಕ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ನಮ್ಮ ಸಾಧನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ತಲಾ ಆದಾಯವನ್ನು ಎಂಟು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು. ಇದು ನಾವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಸವಾಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗಾಗಲೇ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆದ್ಯತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಐಪಿಎ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ನಾನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಇದರ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿವೆ. ನಾಗರಿಕ ಸೇವಕರಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ-ಪರಿಹರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು , ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಆಧಾರಿತ ನೀತಿ ತಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಂಸ್ಥೆಯು ಈ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ . ನಮ್ಮ ನಾಗರಿಕತೆಯು ನೈತಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿ ನೈತಿಕತೆಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದೆ , ನೈತಿಕತೆಯು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ, ನೈತಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಪೋಷಿಸಬೇಕು, ಆದರೆ ಪ್ರಲೋಭನೆಯು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದರೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅದಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಪೋಷಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪೋಷಿಸಬೇಕು. IPA ನಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಒದಗಿಸುವ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಿಂದ ಪ್ರಮುಖ ಶಕ್ತಿ ಉದ್ಭವಿಸಬೇಕು. 

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಈಗ ಎಂಟನೇ ದಶಕವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿರುವ ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ತರಬೇತುದಾರರ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದ್ದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಹಿಂದುಳಿದವರ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಆ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಎದುರಿಸುವ ನೀತಿಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದು. ನನ್ನ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.  ಈ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮಾನವಕುಲದ ಆರನೇ ಒಂದರಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅವರು ಪಡೆಯುವ ತೃಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವು ಬೇರೆಡೆ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಐಐಪಿಎಯಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನೀಡಬೇಕಾಗಿದೆ.

ಇಂದಿನ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನೇ ಚರ್ಚಿಸಿದರೂ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ದಕ್ಷ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತವು ನಮ್ಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಯಣದ ಮೂಲಾಧಾರವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಕೇಂದ್ರ ಕಲ್ಪನೆಯ ಸುತ್ತ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.

ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಈ ಅಮೃತ ಕಾಲದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಾಹಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿರುವ ಜನರನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದಾಗ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರ ಅನುಭವದಿಂದ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಕಲಿಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಯು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಭೆ, ಅನುಭವ, ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ, ಬದ್ಧತೆಯ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅದೃಷ್ಟ. ಅದು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸ ನನಗಿದೆ.

ಈ ಸಭೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಶುಭಾಶಯಗಳನ್ನು ಕೋರುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ನಿರಂತರ ಅರ್ಪಣಾಭಾವದೊಂದಿಗೆ ಐಐಪಿಎ ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಹೊಸ ತಲುಪಲಿದೆ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸ ನನಗಿದೆ.

ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಜೈ ಹಿಂದ್!

 

*****


(Release ID: 2070736) Visitor Counter : 26


Read this release in: English , Urdu , Hindi