ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯ
IFFI 54 ರಲ್ಲಿ 'ಕ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡಸ್ಟ್' ಆರಂಭಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ
ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕತೆಯು ಅದ್ಭುತ, ಟೆಕ್ಸಾಸ್ನ ಕಥೆಯು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ವಾಗತ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ: ನಿರ್ದೇಶಕ ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್
‘ನನ್ನ ತಾಯಿ ಭಾರತದಿಂದ ಬಂದವಳಾದ ಕಾರಣ, ಇಲ್ಲಿ ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡಸ್ಟ್ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭವಾಗಿರುವುದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ’
ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್ ಅವರ ಕ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡಸ್ಟ್ - ಇಂಟರ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ 54ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.
ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಟೆಕ್ಸಾಸ್ನ ಕಥೆಗೆ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ವಾಗತ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕತೆಯು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ.
ನಿರ್ದೇಶಕ ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್ ಮತ್ತು ಸಹ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾದ ಮಾರ್ಕ್ ಡೇವಿಡ್ ಮತ್ತು ಜೊನಾಥನ್ ಕಾಟ್ಜ್ ಅವರು 54 IFFI ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು, ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ಉತ್ಸಾಹಿಗಳೊಂದಿಗೆ PIB ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದರು. ಕ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡಸ್ಟ್, ಇದು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್, ಯುಕೆ, ಸ್ಪೇನ್ ಸಹ-ನಿರ್ಮಾಣದ ಚಿತ್ರ. ಸಾಮಾಜಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್ ಅವರ ಚೊಚ್ಚಲ ನಿರ್ದೇಶನದ ಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಪರಿವರ್ತನೆಯನ್ನು ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ವಿವರಿಸಿದರು. “ಇದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವಧಿಯು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ದೀರ್ಘವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಹೋರಾಡಬೇಕು” ಎಂದರು.
ಚೊಚ್ಚಲ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಡಾರ್ಕ್ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಮಾನವ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ಗಾಢವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಒಲವು ತೋರಲಾಗಿದೆ. "ಅಮೆರಿಕನ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತವೆ ಆದರೆ ಮನುಷ್ಯರಾಗಿ ನಾವು ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋರಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಬಹುಶಃ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯವೂ ವಿಷಯದ ಆಯ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು.
ಚಲನಚಿತ್ರದ ಆರಂಭದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಸ್ಟುವರ್ಟ್, ತಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿ, ಹಗಲುಗನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು ಹೇಗೆ ಒಗ್ಗೂಡಿದವು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಆ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.
ನಿರ್ಮಾಪಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಮಾರ್ಕ್ ಡೇವಿಡ್, ಅವರು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಕಿರುಚಿತ್ರದಿಂದ ಸ್ಟುವರ್ಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಕೆಲಸದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಜೋನಾಥನ್ ಕಾಟ್ಜ್, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಹ-ನಿರ್ಮಾಪಕ "ನಾನು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಓದಿದಾಗ, ನಾನು ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ, ನೀವು ಚಿತ್ರ ವಿಶೇಷ ಅನುಭೂತಿ ನೀಡುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಕ್ಯಾನರಿ ದ್ವೀಪಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಗಾಳಿ, ಧೂಳಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು 35 ಎಂಎಂ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಕ್ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು.
ಶಾಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅದನ್ನು ಲಂಡನ್ಗೆ ಕೊರಿಯರ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಅದು ಸ್ವತಃ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕಲ್ ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶೂಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅದು ಶಿಸ್ತಿನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ತಂದಿತು ಎಂದು ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ತಿಳಿಸಿದರು.
"35 ಎಂಎಂ ಚಲನಚಿತ್ರ ಕ್ಯಾಮೆರಾದ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್ನ ಧ್ವನಿಯು ತುರ್ತು ಮತ್ತು ಸಮಯಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಡಿಜಿಟಲ್ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣವು ಶಾಂತ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಆರಂಭಿಕ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ , ಇದು ಜೀವನದ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಕ್ಷಣ ಎಂದು ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಬಣ್ಣಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಬೇರುಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿದೆ. ಭಾರತದಿಂದ ಬಂದ ಅವರ ತಾಯಿ, ತಂದೆ, ಇಟಾಲಿಯನ್ ವಲಸೆಗಾರ, ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್ಡಮ್ನಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸಲಾಯಿತು. ಯುನೈಟೆಡ್ ಏಷ್ಯನ್ ಸಮುದಾಯ ಅತಿ ದೊಡ್ಡವಾಗಿತ್ತು. ಅದರ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದೆವು ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು.
“ಕಲೆ ನಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾಷಣದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ವಲಸೆಗಾರ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಏಷ್ಯನ್ ಸಮುದಾಯದೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಭಾರತೀಯ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೂ ಭಾರತೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.
ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯ ಲಿಂಕ್
ಚಿತ್ರದ ಸಾರಾಂಶ
96 ನಿಮಿಷಗಳ ಅವಧಿಯ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಟೆಕ್ಸಾಸ್ನ ಬಿಗ್ ಬೆಂಡ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯಲ್ಲಿ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂಟಿ ಟ್ರೈಲರ್ ಗೀನಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಪತಿ ಕ್ಲೈಡ್ಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಅಡಗುತಾಣವಾಗಿದೆ. ತನ್ನ ನಿಯಂತ್ರಣದ ವಿಧಾನಗಳಿಂದ ದಣಿದ ಗೀನಾ, ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ನಿಂದ ದಂಪತಿಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುವ ಟ್ರೈಲರ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೊರಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ತರುವ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ, ಗೀನಾ ಕ್ಲೈಡ್ಗೆ ಉಳಿಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ
ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥೆ: ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್
ನಿರ್ಮಾಪಕರು: ಮಾರ್ಕ್ ಡೇವಿಡ್, ಜಾನ್ ಕಾಟ್ಜ್, ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಆರ್. ಪ್ರೆಸ್ಮನ್, ಸ್ಟುವರ್ಟ್ ಗ್ಯಾಟ್
ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ: ಆರೆಲಿಯನ್ ಮರ್ರಾ
ಎಡಿಟಿಂಗ್: ನಿಕೋಲಸ್ ಗ್ಯಾಸ್ಟರ್
ಪಾತ್ರವರ್ಗ: ಎರಿನ್ ಮೊರಿಯಾರ್ಟಿ, ಜೈ ಕರ್ಟ್ನಿ, ದಿನಾ ಶಿಹಾಪಿ, ರಯಾನ್ ಕಾ
*****
(Release ID: 1978682)
Visitor Counter : 87