ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗ
ನೋಂದಾಯಿತ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯದ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷ ಗಳಿಂದ (ರುಪ್ಸ್ ) ಸೂಕ್ತ ಅನುಸರಣೆಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಇಸಿಐನಿಂದ ಪ್ರಮುಖ ಒತ್ತಡ
2100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ರುಪ್ಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಶ್ರೇಣೀಕೃತ ಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುವುದು
ಆರ್ಪಿ ಕಾಯ್ದೆ, 1951 ರ ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29 ಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಶಾಸನಬದ್ಧ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸದೆ 66 ರುಪ್ಸ್ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷ 2020 ರಲ್ಲಿಐಟಿ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಕ್ಲೇಮ್ ಮಾಡಿದವು; 2174 ರುಪ್ಸ್ ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿಲ್ಲ. ಸೂಕ್ತ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಅನುಸರಣೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ದೇಣಿಗೆ ಪಡೆಯುವವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ
ಗಂಭೀರ ಆರ್ಥಿಕ ಅಸಮರ್ಪಕತೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ವರದಿಯಾದ ಮೂರು ರುಪ್ಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ
87 ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ರುಪ್ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಕೇತಗಳ ಆದೇಶ (1968) ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುವುದು
Posted On:
25 MAY 2022 5:29PM by PIB Bengaluru
ಆರ್ಪಿ ಕಾಯ್ದೆ 1951 ರ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29 ಎ ಮತ್ತು 29 ಸಿ ಗಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿತ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯದ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು (ರುಪ್ಸ್ ) ಸೂಕ್ತ ಅನುಸರಣೆಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಭಾರತದ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗವು ಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಸದರಿ ಅಧಿನಿಯಮದಲ್ಲಿನ ಷರತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಅನುಸರಣೆಯು ಆರ್ಥಿಕ ಶಿಸ್ತು, ಔಚಿತ್ಯ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಉತ್ತರದಾಯಿತ್ವ, ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯುಕ್ತ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತದಾರರನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ಆಯೋಗಕ್ಕೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅಗತ್ಯ ಅನುಸರಣೆಯ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಮುಕ್ತ, ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಚುನಾವಣೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಇಸಿಐನ ಆದೇಶವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತದಾರರು ಮತ್ತು ಇಸಿಐ ಮೂಲಭೂತ ವಾಸ್ತವಿಕ ಮಾಹಿತಿಯಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆಯೋಗವು ಮೂರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನೋಂದಾಯಿತ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯದ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷ ಗಳ (ರುಪ್ಸ್) ವಿರುದ್ಧ ಗಂಭೀರ ಆರ್ಥಿಕ ಅಸಮರ್ಪಕತೆ, ತೆರಿಗೆ ವಂಚನೆಗಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಹಣಕಾಸು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸವಲತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಮೋಸದಿಂದ ಬಳಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಮನಾಗಿದೆ.
2021ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ (https://eci.gov.in/files/file/13711-list-of-political-parties-symbol-main-notification- dated23092021/) ರಂತೆ 2796 ನೋಂದಾಯಿತ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯದ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು (ರುಪ್ಸ್) ಇವೆ, ಇದು 2001 ರಿಂದ ಶೇಕಡ 300 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಹೀಗೆ ನೋಂದಾಯಿತವಾದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರುಪ್ ಈ ಕೆಳಗಿನ ನಿಯಮಗಳು/ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ:
1. ಸೆಕ್ಷ ನ್ 2951 ಆರ್ಪಿ ಕಾಯ್ದೆ 1951 ರ ಪ್ರಕಾರ ಚುನಾವಣಾ ನಿಯಮಗಳು 1961 ರ ನಿಯಮ 85 ಬಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿನಮೂನೆ 24 ಎ ರಲ್ಲಿಸೂಚಿಸಲಾದ ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ರುಪ್ಸ್ ಗೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಪಕ್ಷ ಗಳಿಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕವಾಗಿ ರುಪ್ಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸುವಂತಹ ಕೊಡುಗೆಗಳಿಗೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಯಿಂದ ಶೇಕಡ 100 ರಷ್ಟು ವಿನಾಯಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
2. ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29ಎ (9) ಪ್ರತಿ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷವು ತನ್ನ ಹೆಸರು, ಪ್ರಧಾನ ಕಚೇರಿ, ಪದಾಧಿಕಾರಿಗಳು, ವಿಳಾಸ, ಪ್ಯಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ ಆಯೋಗಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕೆಂದು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
3. ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ದಿನಾಂಕ 29/08/2014 ರ ದಿನಾಂಕದ ಇಸಿಐನ ಪಾರದರ್ಶಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಸೂತ್ರಗಳಿಂದ ಹರಿದುಬರುವ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಿತ ವಾರ್ಷಿಕ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸುವುದನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣ ವರ್ಸಸ್ ಯುಒಐ ಇತರರಲ್ಲಿ (ಎಐಆರ್ 1996 ಎಸ್ಸಿ 3081) ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಯಿಂದ ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಅರ್ಹರಾಗಲು ಪ್ರತಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಆದಾಯದ ರಿಟರ್ನ್ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಬಾಧ್ಯತೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿವೆ.
4. ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷ , (29 ಎ (6) ನೇ ಪ್ರಕರಣದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಇಸಿಐ ಸೂಚಿಸಿದ ಪೂರ್ವನಿದರ್ಶನದಂತೆ ನೋಂದಾಯಿಸಲು ತನ್ನ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗವು ನಡೆಸುವ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿಯಾದ 5 ವರ್ಷಗಳ ಒಳಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತನ್ನ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
5. ಇದಲ್ಲದೆ, ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ನಂತರ, ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳು ತಮ್ಮ ಚುನಾವಣಾ ವೆಚ್ಚದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು 75 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ, ವಿಧಾನಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಲೋಕಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ90 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
* 2354 * ರುಪ್ಗಳಲ್ಲಿ, ಶೇಕಡ 92 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ರುಪ್ಗಳು 2019 ರಲ್ಲಿತಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿಲ್ಲ
* 2018-19ರಲ್ಲಿ199 ರುಪ್ಗಳು 445 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಐಟಿ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಕೋರಿವೆ
* 2019-20ರಲ್ಲಿ219 ರುಪ್ಗಳು 608 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಐಟಿ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಕೋರಿವೆ. ಈ ಪೈಕಿ 66 ರುಪ್ಗಳು ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29ಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದಂತೆ ಫಾರ್ಮ್ 24 ಎ ನಲ್ಲಿ ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸದೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಕ್ಲೇಮ್ ಮಾಡಿವೆ.
* 87 ರುಪ್ಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಂಡು ಬಂದಿದೆ
* 2019ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ, 2056 ರುಪ್ಗಳು ತಮ್ಮ ವಾರ್ಷಿಕ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಿತ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಸಲ್ಲಿಸಿಲ್ಲ.
* ಜಿಇ 2019 ರಲ್ಲಿ, 2354 ರುಪ್ಗಳಲ್ಲಿ623 ಮಾತ್ರ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದ ಚುನಾವಣೆಗಳು ಶೇಕಡ 70 ರಷ್ಟ್ ರುಪ್ಗಳು ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿಸ್ಪರ್ಧಿಸಲಿಲ್ಲ**
* 2021 ರ ವಿಧಾನಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದ 115 ರುಪ್ಗಳಲ್ಲಿ(ಅಸ್ಸಾಂ, ಕೇರಳ, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ, ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಪುದುಚೇರಿಯ 5 ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಕಚೇರಿ) ಮತ್ತು 15 ರುಪ್ಗಳು ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಚುನಾವಣಾ ವೆಚ್ಚದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿವೆ.
*(https://eci.gov.in/files/file/9787-amendment-notificaiton-list-of-parties-and-symbols-english-dated-01042019/
**(https://eci.gov.in/files/category/1551-general-election-2019-including-vellore-pc/)
ಒಟ್ಟು 2796 ರುಪ್ಗಳಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಜನರು ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿಲ್ಲಅಥವಾ ಮೇಲಿನ ಒಂದು ಅಥವಾ ಹಲವಾರು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆಯೋಗವು ಗಂಭೀರ ಕಳವಳದಿಂದ ಗಮನಿಸಿದೆ. ಇದು ಶಾಸನಬದ್ಧ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸ್ವಚ್ಛ ಚುನಾವಣಾ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಉದ್ದೇಶಿತ ಗುರಿಗೆ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಮೇಲಿನವುಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಆಯೋಗವು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತ, ಮುಕ್ತ, ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ತನ್ನ ಜನಾದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ:
1. ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29ಎ (4) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಶಾಸನಬದ್ಧವಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ 87 ರುಪ್ಗಳ ಸಂವಹನದ ವಿಳಾಸವಿದೆ. ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸೆಕ್ಷನ್ 29 ಎ (9) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಇಸಿಐಗೆ ತಿಳಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಪಾಲಿಸಿಲ್ಲ. ಆಯಾ ಮುಖ್ಯ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಡೆಸಿದ ಭೌತಿಕ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ ಈ ರುಪ್ಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲಎಂದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅಂತಹ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ರುಪ್ಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯದ ನೋಂದಾಯಿತ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳ ನೋಂದಾಯಿತ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುವುದು. ಇದರಿಂದ ಬಾಧಿತರಾದ ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷ ದ ಸದಸ್ಯ, ಈ ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ನೀಡಿದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮುಖ್ಯ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿ/ ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾವೆಗಳು, ವರ್ಷವಾರು ವಾರ್ಷಿಕ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಿತ ಖಾತೆಗಳು, ಕೊಡುಗೆ ವರದಿ, ವೆಚ್ಚದ ವರದಿ, ಹಣಕಾಸು ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಸಹಿ ಮಾಡಿದವರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪದಾಧಿಕಾರಿಗಳ ನವೀಕರಣ (ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸೇರಿದಂತೆ) ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಕ ಅನುಸರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ರುಪ್ಗಳ ಬೇರ್ಪಡಿಸಿದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾನೂನು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಬಿಡಿಟಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು.
2. ಅಂತಹ 87 ರುಪ್ಗಳು, ಮೇಲೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಪರಿಹಾರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಚಿಹ್ನೆಯ ಹಂಚಿಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ, ಸಂಕೇತಗಳ ಆದೇಶ, 1968 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅರ್ಹರಲ್ಲ.
3. ಬೋಗಸ್ ದೇಣಿಗೆ ರಸೀದಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೋಷಾರೋಪಣೆ ದಾಖಲೆಗಳು, ಶೆಲ್ ಘಟಕಗಳ ರಚನೆ, ಬೋಗಸ್ ಮತ್ತು ನೈಜವಲ್ಲದ ಖರೀದಿಗಳು, ವಸತಿ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಗಂಭೀರ ಆರ್ಥಿಕ ಅವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಮೂರು ರುಪ್ಗಳನ್ನು ಸಾಂಕೇತಿಕ ಆದೇಶ, 1968 ರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹಕ್ಕು ಸೇರಿದಂತೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾನೂನು / ನಿಯಂತ್ರಕ ಆಡಳಿತದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು. 3 ರುಪ್ಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾನೂನು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಸೂಕ್ತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿರುವ ಕಂದಾಯ ಇಲಾಖೆಗೆ ಒಂದು ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಕಳುಹಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
4. 2018-19ರಲ್ಲಿ199 ರುಪ್ಗಳಿಂದ 445 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು 2019-20ರಲ್ಲಿ608 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು 219 ರುಪ್ಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪೈಕಿ, 66 ರುಪ್ಗಳು ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷ ನ್ 29 ಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದಂತೆ ಫಾರ್ಮ್ 24 ಎ ನಲ್ಲಿ ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸದೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಕ್ಲೇಮ್ (ಪಡೆದಿವೆ) ಮಾಡಿವೆ.
ಕೊಡುಗೆ ವರದಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸದ 2174 ರುಪ್ಗಳು ಇವೆ ಎಂಬ ವಾಸ್ತವಾಂಶವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಕಾಯ್ದೆ, 1961 ರ ಸಂಬಂಧಿತ ನಿಬಂಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ನೀಡದಿರುವುದು / ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಿರುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಶಾಸನಬದ್ಧ / ನಿಯಂತ್ರಕ ಆಡಳಿತದೊಂದಿಗೆ ಓದಲಾದ ಆರ್ಪಿ ಕಾಯ್ದೆ 1951 ರ ಪ್ರಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ತತ್ಪರಿಣಾಮದ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕಂದಾಯ ಇಲಾಖೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. 1961 ಮತ್ತು ಇತರ ಶಾಸನಬದ್ಧ/ನಿಯಂತ್ರಿತ ಆಡಳಿತವು ವಿನಾಯಿತಿ ನೀಡದಿರುವುದು / ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಈಗಾಗಲೇ ನೀಡಿದ್ದರೆ/ ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ವಿನಾಯಿತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡುವ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು.
5. ಸಂಬಂಧಿತ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷದ ವಾರ್ಷಿಕ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಿತ ಖಾತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ 2056 ರುಪ್ಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಪ್ಯಾನ್, ರುಪ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಧಿಕೃತ ಸಹಿದಾರರು, ಸ್ವತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಧ್ಯತೆಗಳ ಹೇಳಿಕೆ, ದಾನಿಗಳು ಪಡೆದ ಕೊಡುಗೆಗಳು, ವೆಚ್ಚಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರಮುಖ ಹಣಕಾಸು ಮಾಹಿತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಅಂತರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಿಇಓಗಳು ಅಂತಹ ರುಪ್ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ರುಪ್ಗಳಿಗೆ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಕ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು. ಅನುಸರಣೆಯ ಅನುಸರಣೆಯು ಅಂತಹ ರುಪ್ಗಳಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಚಿಹ್ನೆಯ ಹಂಚಿಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ, ಸಂಕೇತಗಳ ಆದೇಶ, 1968 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅರ್ಹವಲ್ಲದಿರುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು.
6. ಚುನಾವಣೆ (ಗಳ) ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ನಂತರ ಚುನಾವಣಾ ವೆಚ್ಚದ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ವಿಫಲವಾದ 100 ರುಪ್ಗಳು ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗದ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿವೆ. ಯಾವುದೇ ತತ್ಪರಿಣಾಮದ ಕ್ರಮವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪರಿಹಾರ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಈ ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ನೀಡಿದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮುಖ್ಯ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣ ವಾಸ್ತವಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
7. ಎಲ್ಲಾ ಮುಖ್ಯ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ಆದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಣೆಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ಕ್ರಮದಿಂದ ಬಾಧಿತರಾದ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲು ತಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗಳಲ್ಲಿಹಾಕತಕ್ಕದ್ದು. ಅಂಶ 8.1 ರಿಂದ 8.6 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮದಿಂದ ಬಾಧಿತರಾದ ಯಾವುದೇ ರುಪ್ಗಳು ಈ ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ನೀಡಿದ 30 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮುಖ್ಯ ಚುನಾವಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣ ವಾಸ್ತವಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು, ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಪುರಾವೆ, ವರ್ಷವಾರು ವಾರ್ಷಿಕ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಿತ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು, ಕೊಡುಗೆ ವರದಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು, ಮುಂತಾದ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಮಾಡಲಾದ ಇತರ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಕ ಅನುಸರಣೆಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ವೆಚ್ಚದ ವರದಿ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಹಣಕಾಸು ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ (ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸೇರಿದಂತೆ) ಅಧಿಕೃತ ಸಹಿ ಹಾಕಿದವರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪದಾಧಿಕಾರಿಗಳ ನವೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಂಕೇತಗಳ ಆದೇಶ 1968 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
2022ರ ಮೇ 25 ರ ದಿನಾಂಕದ ಆದೇಶ ಸಂಖ್ಯೆ 56 / ಪೋಲ್.ಪಾರ್ಟಿಗಳು / 2021 / ಪಿಪಿಎಸ್ -3 (ಭಾಗ)/ ಕಾನ್ಫ್ -2022 ಅನ್ನು https://eci.gov.in/
***
(Release ID: 1828472)
Visitor Counter : 258